Phi Thanh Vân tố chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con sau khi ly hôn

Sau một năm ly hôn, Phi Thanh Vân và chồng cũ vẫn không ngừng tranh cãi qua lại về chuyện chu cấp tiền nuôi con.

Sau một năm chia tay Bảo Duy, Phi Thanh Vân trở thành bà mẹ đơn thân, vừa chăm sóc con vừa lo toan chuyện kinh doanh. Gần đây, trong một buổi livestream giao lưu người hâm mộ, khi được hỏi liệu chồng cũ Bảo Duy có đứng ra hỗ trợ cô chăm sóc con trai, nữ diễn viên Cô gái xấu xí khiến nhiều người bất ngờ khi cho hay, suốt một qua Bảo Duy chưa từng làm tròn trách nhiệm làm cha.

Phi Thanh Vân tố chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con sau khi ly hôn

Phi Thanh Vân làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc con trai sau khi ly hôn.

“Thỉnh thoảng tôi vẫn thấy anh ta lên báo, hoặc lên mạng xã hội khoe là đã gửi tiền chu cấp 10 triệu/tháng cho con như toà án đã yêu cầu sau khi ly hôn, nhưng thực tế không phải vậy. Trước đó, Bảo Duy chỉ gửi tiền đúng một tháng rồi ngưng luôn đến bây giờ, gần một năm nay anh ta không hề chu cấp gì cho bé Tấn Đức. Tôi và gia đình đã nhiều lần liên lạc, nhắc nhở anh ta thực hiện nghĩa vụ làm cha nhưng Bảo Duy chỉ ậm ừ cho qua rồi để đó”, Phi Thanh Vân kể.

Nữ diễn viên cho hay, đã từ rất lâu cô không còn muốn nhắc về chồng cũ, nhưng khi bất chợt được hỏi về anh, Phi Thanh Vân lại cảm thấy xót xa và thương cho con mình.

“Tôi kể mọi chuyện ra đây không phải là kể công hay muốn mọi chuyện trở nên ồn ào. Tôi chỉ hy vọng nếu anh ta thực sự là một người đàn ông, là một người cha có trách nhiệm, anh nên thực hiện đúng những gì đã cam kết và hứa trước toà khi cả hai ly hôn. Anh ta không chu cấp cho con thì cũng đừng lên báo khoe khoang là mình đang lo cho bé Tấn Đức, tôi không thích kiểu nói dối trắng trợn như thế”, cô tâm sự.

Phi Thanh Vân tố chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con sau khi ly hôn

Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy thuở còn mặn nồng.

Về phía Bảo Duy, khi được hỏi về những thông tin mà Phi Thanh Vân vừa chia sẻ, anh khẳng định sau khi đường ai nấy đi với vợ cũ, anh đã gửi tiền chăm lo cho bé Tấn Đức đến tháng 9.2017.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Cô gái xấu xí lại nhiều lần bôi nhọ anh trên mặt báo, nói anh lấy tiền tỷ của cô ra đi nhưng không làm tròn trách nhiệm, không chu cấp cho con, khiến Bảo Duy tức giận và quyết định ngưng việc gửi tiền.

“Khi ly hôn, tôi ra đi tay trắng, hàng tháng tôi vẫn chu cấp cho con đàng hoàng. Nhưng chính cái miệng của Phi Thanh Vân đã hại cô ấy. Một tháng, cô ấy ở bên con không đến một tuần, con bệnh lên bệnh xuống, ốm nhom, gầy gò, không lo chăm sóc mà cứ đi kể xấu chồng cũ.

Chưa kể bé còn nhỏ, chỉ gửi trường tư ở gần nhà với mức học phí là 4 triệu/tháng, nhưng cô ta lại lên báo nói con học trường quốc tế mỗi tháng 20 triệu. Cô ta nói dối như vậy để làm gì? Nếu cảm thấy nuôi con không được và chăm sóc không tốt thì hãy để tôi lo. Cãi qua cãi lại thế này thì người đáng thương nhất không phải là tôi hay cô ấy, mà là con trai Tấn Đức”, Bảo Duy chia sẻ.

Theo DanViet