Phi Thanh Vân tâm sự 17 năm gắn bó bác sĩ tâm lý và mơ ước nhỏ nhoi

"Tôi có một bác sĩ tâm lý là người gắn bó với mình 17 năm qua, chị đã giúp tôi phân tích được những điều này" Phi Thanh Vân áp lực khi mọi người nghĩ là cô dùng việc sảy thai để tạo scandal.

Phi Thanh Vân và chồng - anh Bảo Duy - hạnh phúc với niềm vui hiện tại. Bảo Duy sinh năm 1984, kém Phi Thanh Vân hai tuổi. Cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng vẫn chưa lên kế hoạch đám cưới.

Phi Thanh Vân: Chồng trở thành osin khi tôi có thai

Sau bốn lần sảy thai, nữ diễn viên nỗ lực chạy chữa để tìm cơ hội làm mẹ. Lần này, mang bầu hơn hai tháng, cô thu xếp công việc, giảm áp lực để có sức khỏe tốt.

"Người đẹp dao kéo" kể, từ đầu năm nay, vợ chồng cô tích cực chạy chữa khắp nơi, theo cả Đông và Tây y. Phi Thanh Vân nhờ bác sĩ riêng chăm sóc và chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để mang thai. Ngoài ra, nữ diễn viên chăm chỉ làm việc thiện và đi khắp các ngôi chùa trong Nam, ngoài Bắc để cầu xin Trời Phật thương, cho cô được làm mẹ.

"Khi hay tin tôi mang thai, chồng tôi lại cưng chiều tôi hết mực. Bình thường anh đã chiều tôi rồi nhưng khi có thai lại hơn gấp nhiều lần.

Nhà có 1 người giúp việc, bây giờ có thêm 1 osin là chồng Bảo Duy nữa (cười). Anh chăm sóc chu đáo khiến tôi cảm thấy mình đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất trong đời." - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Nữ diễn viên cùng chồng trong chuyến từ thiện tại vùng cao gần đây.

Phi Thanh Vân tâm sự 17 năm gắn bó bác sĩ tâm lý

Phi Thanh Vân áp lực khi mọi người nghĩ là cô dùng việc sảy thai để tạo scandal - cô chia sẻ: "Tôi bị tổn thương rất nhiều nhưng không trách những người nghĩ xấu về tôi vì tôi hiểu cuộc đời phải có kẻ tốt, người xấu. Người tốt khi nói gì họ đều cân nhắc thiệt hơn, nghĩ cho cảm xúc của người khác.

Ngược lại, người xấu sẵn sàng chà đạp người khác, lấy việc làm tổn thương người khác làm điều thỏa mãn. Tôi có một bác sĩ tâm lý là người gắn bó với mình 17 năm qua, chị đã giúp tôi phân tích được những điều này.

Bản thân tôi không thể nào nghĩ ra được chuyện dùng việc mang thai để "làm chiêu" nên tôi rất ngỡ ngàng khi có một số người nghĩ ra điều đó. Chỉ vì chồng tôi vội chia sẻ niềm vui tôi có cơ hội làm mẹ mà có lúc tôi và chồng cãi nhau.

Nhưng rồi tôi cũng không giấu được. Tôi cũng đã lớn tuổi, không còn thời trẻ nhí nhố, lại có công việc kinh doanh riêng cần sự uy tín. Tất cả những điều đó không cho phép tôi nói dối"

Phi Thanh Vân cảm thấy mình sâu sắc hơn xưa.

Mơ ước của người phụ nữ vì gia đình

Trải qua những thành công, vấp ngã... sóng gió của cuộc đời. Phi Thanh Vân ngày càng sâu sắc hơn và khác trước rất nhiều.

Phi Thanh vân chia sẻ - "Tôi mong mỏi con ra đời bình an, công việc kinh doanh của hai vợ chồng lúc nào cũng thuận lợi. Trước đây, tôi từng giàu có hơn bây giờ rất nhiều, nhưng bị phá sản vào năm 31 tuổi và gia đình đổ vỡ. Tôi nghiệm ra, có tiền vẫn chưa đủ cho cuộc đời một con người.

Có lúc tôi rất mệt mỏi khi phải gầy dựng tài sản lại từ đầu, có đại gia nào nuôi tôi đâu. Nhưng tôi "cày" để có được cuộc sống kinh tế ổn. Tôi sở hữu ba chiếc xe, một căn hộ chung cư. Sắp tới, tôi còn mua mảnh đất 400 m2 để xây ngôi nhà vườn nhỏ mời bố mẹ, anh hai về sống cùng.

Dù bố mẹ tôi có nhà riêng, anh trai tôi cũng có nhà riêng nhưng tôi mơ về căn nhà có khu vườn nhỏ để trồng rau, cây cảnh và cả gia đình quây quần bên nhau. Đó là ước mơ của tôi từ rất lâu rồi.

Tôi muốn sống một cuộc đời tốt, vì giờ có chồng, có con, và trên hết tất cả là tôi ngày càng cảm thấy thương bố mẹ mình hơn, muốn cho tuổi già của bố mẹ được yên ổn.

Bởi những khi tôi thất bại, bị hụt chân trong cuộc đời, không phải người dưng mà chính gia đình đã nâng đỡ, là chỗ dựa cho tôi làm lại từ đầu, đón nhận tôi như đúng con người tôi vốn vậy".

Theo AnnA (Phununews)