Phi Thanh Vân nói gì về tình trạng thê thảm hiện tại của chồng cũ?

Mới đây, hình ảnh tiều tụy và tình trạng túng quẫn vì nợ nần của Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân được chia sẻ rộng rãi khiến dư luận quan tâm. Tuy nhiên, về phía nữ diễn viên lại tỏ ra rất bình tĩnh, bày tỏ quan điểm: Ai trên 18 tuổi cũng phải tự chịu trách nhiệm với tất cả những hành động của mình.

Được biết sau ly hôn, Bảo Duy nối gót vợ cũ kinh doanh mỹ phẩm. Với gương mặt khá điển trai cùng vóc dáng người mẫu nên anh nhanh chóng kiếm được khá nhiều tiền bằng công việc này. Không chỉ vậy, Bảo Duy còn cưới vợ mới là Việt kiều Úc giàu có.

Tưởng chừng đó là cuộc sống viên mãn thì bất ngờ giữa tháng 2/2019, Bảo Duy chia sẻ tình trạng nợ nần của mình. Theo anh tiết lộ, vì muốn giàu nhanh nên anh chuyển sang kinh doanh bất động sản nhưng sau đó bị thua lỗ phải vay nặng lãi đến 10 tỷ đồng.

Vì quá áp lực chuyện vay nặng lãi nên những ngày Tết vừa qua, Bảo Duy sống trong trạng thái suy sụp. Bảo Duy đành phải lên chùa sống để bình tâm và nghĩ cách hoãn nợ. Hiện tại, anh đang cố gắng quay trở lại và sống tích cực hơn.

phi-thanh-van-noi-gi-ve-tinh-trang-the-tham-hien-tai-cua-chong-cu

Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở còn bên nhau

Liên quan đến tình trạng hiện tại của chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân cho biết không muốn nhắc nhiều đến quá khứ.

“Chuyện cũ là chuyện cũ, là chấm hết. Tôi chỉ muốn nói, khi còn bé chưa đủ tuổi vị thành niên thì cha mẹ chịu trách nhiệm nhưng khi trên 18 tuổi thì phải tự chịu trách nhiệm với tất cả những hành động của chính mình”.

Chia sẻ về những so sánh cuộc sống của 2 người khác nhau “một trời một vực” sau ly hôn, nữ diễn viên tâm sự: “Cuộc sống của mỗi người thật sự như thế nào chỉ người trong cuộc mới hiểu. Trên thực tế để thành công tôi đã rất vất vả và cực khổ trong công việc kinh doanh, thương trường và đấu trường, nơi mà người tinh thông và nhanh nhạy nhất sẽ dành được cơ hội mới. Nhưng để thành công lâu bền thì cần có đạo đức và nhân văn trong các mối quan hệ xã hội, người với người. Để tích lũy được tài sản phải biết tái đầu tư trong tỉnh táo và tiết chế để k bị lao như con thiêu thân. Trứng 10 quả phải trải đều các giỏ chứ không nên dồn vào 1-2 giỏ, dể đến khi gặp tai ương thì trở tay không kịp”.

phi-thanh-van-noi-gi-ve-tinh-trang-the-tham-hien-tai-cua-chong-cu

Sau vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ..., Phi Thanh Vân tạm xa showbiz để theo đuổi con đường kinh doanh. Nữ diễn viên mới tậu căn chung cư 200m2 để sống cùng con trai

phi-thanh-van-noi-gi-ve-tinh-trang-the-tham-hien-tai-cua-chong-cu

Phi Thanh Vân hiện là single mom

Ngoài ra, nữ diễn viên nhấn mạnh: “Việc bất động sản hay tài sản có nhiều báo viết Phi Thanh Vân có nhiều, nhưng tôi khẳng định tôi không khoe khoang theo kiểu: nhà cửa vô số, siêu xe rất nhiều. Tôi chưa bao giờ trả lời truyền thông những thông tin như vậy! Nhưng tôi làm và tích lũy, chi tiêu hợp lý”.

phi-thanh-van-noi-gi-ve-tinh-trang-the-tham-hien-tai-cua-chong-cu

Sau nhiều biến cố, nữ diễn viên chia sẻ cô tìm đến cửa thiền

Ngọc Mai

Theo GiaDinh