'Phát sốt' loạt ô tô hot giảm giá mạnh trăm triệu, mua ngay chơi Tết âm lịch 'sang chảnh'

Mỗi chiếc ô tô giảm giá tới hàng trăm triệu đồng so với thời điểm đầu năm, khách Việt có thể “xuống tiền” rước ngay ‘xế xịn” đi chơi Tết.

Càng gần sát thời điểm Tết Nguyên đán 2020, thị trường xe hơi lại càng sôi động hơn. Trước cuộc đua doanh số, các hãng xe tung ra rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Đáng chú ý nhất là “cơn giảm giá” khủng của chiếc xe 7 chỗ “siêu hot hit” Toyota Innova 2.0E  MT. Theo đó, mẫu xe này được giảm tới 100 triệu đồng, kéo giá xe hiện xuống chỉ còn 671 triệu đồng.

Theo đánh giá của nhiều khách hàng, đây là mức giá “hấp dẫn chưa từng có” đối với một chiếc xe “sang xịn mịn” như Toyota Innova.

Không những vậy, một số đại lý, ngoài việc được giảm giá bán trực tiếp, còn tặng quà đi kèm cho khách mua xe, bao gồm thảm lót sàn và dán kính.

phat-sot-loat-o-to-hot-giam-gia-manh-tram-trieu-mua-ngay-choi-tet-am-lich-sang-chanh

 Nhiều mẫu xe sang giảm giá mạnh thời điểm cận Tết.

Innova từng là mẫu xe thống trị phân khúc xe đa dụng 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên trong năm 2019, vị thế của Innova bị lung lay bởi sự “xâm chiếm” của Mitsubishi Xpander. Đây có lẽ chính là lý do của đợt giảm giá sốc lần này.

Một mẫu xe khác của thương hiệu Nhật, thường xuyên nằm trong top đầu xe bán chạy tại Việt Nam, là Toyota Vios, cũng đang được giảm giá vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể, tại một số đại lý Vios phiên bản 2019 tại đây phiên bản E MT đang bán giá 450 triệu đồng (thấp hơn 40 triệu đồng so với giá đề xuất), bản E CVT bán giá 500 triệu đồng (thấp hơn 40 triệu đồng so với giá đề xuất).

Mức giá nêu trên cũng được nhiều người dùng nhận xét là hấp dẫn, bởi so với hồi đầu năm, nếu mua xe thời điểm này, người dùng đã tiết kiệm được một khoản khá khá.

Ngoài ra, một số mẫu xe khác cũng đang được giảm giá “sốc” như Toyota Fortuner giảm 150 triệu đồng; Nissan Terra giảm đến 100 triệu đồng; Mitsubishi Pajero Sport giảm gần 95 triệu đồng...

Mẫu xe từng ‘cháy hàng” đến mức khách phải mua “bia kèm lạc”, “không có xe để giao” Honda HR-V cũng bất ngờ được các đại lý giảm giá tiền mặt lớn 95 triệu đồng, cùng nhiều chương trình tặng kèm bộ phụ kiện hấp dẫn, trị giá tới 20 triệu đồng.

Cụ thể phiên bản HR-V 1.8G giảm xuống còn 691 triệu đồng, phiên bản HR-V 1.8L giảm xuống còn 771 triệu đồng. Ngoài mức giảm giá tiền mặt nêu trên, khách hàng mua Honda HR-V còn được các đại lý tặng thêm bộ phụ kiện trị giá 20 triệu đồng.

Một mẫu xe khác được coi là hiếm khi nào giảm giá vì bán khá chạy là Hyundai SantaFe bản dầu, cũng đang được điều chỉnh giảm giá 50 triệu đồng dịp cận Tết nguyên đán 2020.

“Nếu so với thời điểm đầu năm, những người mua xe cuối năm coi như đã “đút túi” được một khoản tiền không hề nhỏ. Nếu ai có ý định mua xe đi chơi Tết, thì đây là một dịp có thể “tranh thủ” được xu thế thị trường để mua xe rẻ”, anh Tuấn, chủ một salon auto trên đường Phạm Hùng (Hà Nội), cho biết.

Theo VietQ