Phát hiện hơn 1 tấn chân gà đang phân hủy chuẩn bị đưa lên bàn nhậu

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 30 bao tải bên trong chứa 1,1 tấn chân gà đang trong quá trình phân hủy. Trị giá số hàng trên ước tính khoảng 60 triệu đồng.

Theo thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ninh, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng chức năng bắt giữ và tiêu hủy 1,1 tấn chân gà đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối.

phat-hien-hon-1-tan-chan-ga-dang-phan-huy-chuan-bi-dua-len-ban-nhau

Lực lượng chức năng phát hiện 1,1 tấn chân gà đang trong quá trình phân hủy.

Cụ thể, rạng sáng ngày 2/11, trong quá trình tuần tra làm nhiệm vụ tại bãi đất trống thuộc Km4, P.Hải Yên, TP.Móng Cái (Quảng Ninh), Đội QLTT số 1 phát hiện một nhóm đối tượng đang có hành vi vận chuyển tập kết hàng hóa tại đây.

Biết bị lực lượng chức năng phát hiện, các đối tượng đã bỏ chạy, để lại toàn bộ số hàng trên. Do trời tối và địa hình phức tạp, nên Đội QLTT 1 không truy bắt được đối tượng. Lực lượng chức năng đã tiến hành giữ hiện trường và kiểm tra số hàng do các đối tượng bỏ lại.

Qua kiểm tra các bao tải này, lực lượng chức năng phát hiện có 30 bao tải bên trong chứa 1,1 tấn chân gà đang trong quá trình phân hủy. Trị giá số hàng trên ước tính khoảng 60 triệu đồng.

phat-hien-hon-1-tan-chan-ga-dang-phan-huy-chuan-bi-dua-len-ban-nhau

Tiêu hủy số chân gà trên.

Hiện, Đội QLTT số 1 đã tổ chức tiêu huỷ số chân gà trên theo quy định của pháp luật. 

Theo lực lượng chức năng, nếu không kịp thời phát hiện và thu giữ thì số chân gà này sẽ đưa vào nhà hàng, quán ăn làm món chân gà nướng bán cho thực khách.

Theo TieuDung24h