Phát hiện gần 500 chiếc nồi chiên không dầu nhập lậu giữa Thủ đô

Lực lượng chức năng vừa phát hiện gần 500 chiếc nồi chiên không dầu nhãn chữ nước ngoài, có dấu hiệu nhập lậu khi đang lưu thông trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Ngày 11/11, Đội QLTT số 13 (Cục QLTT Hà Nội) cho biết, đơn vị phối hợp Công an quận Cầu Giấy khám phương tiện vận tải đang dừng đỗ tại đường Trần Vỹ (Mai Dịch, Cầu Giấy).

Tại thời điểm khám, Đoàn kiểm tra phát hiện bên trong thùng xe có chứa gần 500 chiếc nồi chiên không dầu nhãn chữ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.

Làm việc với Đoàn kiểm tra, lái xe không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số hàng hóa trên.

phat-hien-gan-500-chiec-noi-chien-khong-dau-nhap-lau-giua-thu-do

Lực lượng chức năng vừa phát hiện gần 500 chiếc nồi chiên không dầu nhãn chữ nước ngoài, có dấu hiệu nhập lậu khi đang lưu thông trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Cùng thời điểm, lực lượng chức năng tại tỉnh Hà Giang đã tiến hành dừng phương tiện vận tải mang BKS 23C-067.84 khi xe này đang lưu thông trên tuyến Quốc lộ 2 hướng huyện Bắc Quang đi qua huyện Vị Xuyên và phát hiện 3.970 kg hoa quả tươi gồm quả lê, quả lựu, quả táo, hồng sấy khô, có xuất xứ Trung Quốc, không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam.

Ông Sùng Văn Quỳnh (ở khu 2, thị trấn Phố Bảng, huyện Đồng Văn) điều khiển xe ô tô BKS: 23C-067.84 và bà Dương Thị Chinh (đi cùng) nhận là chủ hàng nhưng đã không xuất trình được chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa.

Hiện, toàn bộ hàng hóa nói trên đã được lực lượng chức năng tạm giữ để tiếp tục xác minh làm rõ.

Theo GiaDinh