Phát hiện cơ sở sang chiết gas trái phép quy mô lớn, giả hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Công an tỉnh Thái Bình cho biết vừa bắt quả tang một cơ sở sang chiết hàng trăm bình gas trái phép.

Ngày 16/5, công an tỉnh Thái Bình cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ công an tỉnh này vừa phát hiện, bắt quả tang cơ sở sang chiết gas trái phép tại thôn Hiệp, xã Quỳnh Giao, huyện Quỳnh Phụ. 

Phát hiện cơ sở sang chiết gas trái phép quy mô lớn, giả hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Lực lượng chức năng thu giữ bình gas sang chiết trái phép.

Theo đó, chủ của cơ sở sang chiết gas là Vũ Đình Thi (SN 1985, trú tại xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).

Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang xe ô tô bồn đang bơm trực tiếp khí LPG (khí gas hoá lỏng) vào bồn chứa gas của cơ sở.

Tiếp tục khám nơi cất giấu tang vật, phương tiện, lực lượng công an đã thu được 22 bình gas có chứa khí gas và 534 vỏ bình chưa có khí gas. Toàn bộ số bình gas trên được mang thương hiệu của 16 hãng gas như: Total Gas, Hưng Long Petro, Petrolimex, Việt Xô Gas, Shell Vip, Petro Hồng Hà...

Phát hiện cơ sở sang chiết gas trái phép quy mô lớn, giả hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Chủ của cơ sở sang chiết gas là Vũ Đình Thi.

Khi được yêu cầu kiểm tra, lái xe và chủ cơ sở sản xuất đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh hàng hoá và các giấy tờ khác liên quan.

Làm việc với lực lượng chức năng, bước đầu, chủ cơ sở sang chiết gas trái phép này đã khai nhận cơ sởhoạt động kinh doanh không có giấy phép, không đảm bảo an toàn kỹ thuật cũng như an toàn về phòng cháy chữa cháy nhưng vẫn tự ý sang chiết gas vào các bình gas có thương hiệu trên thị trường để kiếm lời.

Hiện lực lượng chức năng đã tịch thu toàn bộ 22 bình gas có chứa khí gas, 534 vỏ bình gas và 1 xe bồn để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Theo TieuDung24h