Phản ứng của khán giả khi xem Hoài Linh diễn hài?

Đoạn clip lan truyền khắp mạng xã hội ghi lại hình ảnh NSUT Hoài Linh đang diễn hài cùng vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt thu hút sự chú ý.

phan-ung-cua-khan-gia-khi-xem-hoai-linh-dien-hai

NSUT Hoài Linh diễn trở lại

Theo ghi nhận, đoạn clip đang lan truyền là buổi diễn của NSUT Hoài Linh tại Mỹ Tho (Tiền Giang).  Đoạn clip không chỉ khẳng định NSUT Hoài Linh đã đi diễn trở lại mà còn cho thấy phản ứng của khán giả khi xem ông biểu diễn. 

Theo đó, danh hài Hoài Linh diện bộ bà ba quen thuộc và giọng nói đặc trưng khó lẫn vào đâu.  Người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình theo từng phần biểu diễn của ông. Mỗi lần nam danh hài tung hứng là những đợt vỗ tay vang lên không ngừng. Trong số đó có cả các bạn trẻ đến cổ vũ cho nam danh hài. 

Điều bất ngờ nhất là khán giả ngồi chật ních và chăm chú theo dõi vở diễn. Hình ảnh đó phần nào khẳng định NSUT Hoài Linh vẫn luôn được yêu mến chứ không "hết thời" hay bị "tẩy chay" như đồn đoán của cư dân mạng.  

phan-ung-cua-khan-gia-khi-xem-hoai-linh-dien-hai

Ông vẫn luôn được yêu thích

Thời gian gần đây, khi thấy lượng tương tác trên các nền tảng mạng xã hội của NSUT Hoài Linh giảm mạnh, nhiều đồn đoán cho rằng ông đã bị khán giả quay lưng. Điều này bắt nguồn từ biến cố liên quan đến nữ CEO Đại Nam tố ông ăn chặn hơn 14 tỉ đồng tiền từ thiện giúp đỡ người dân miền Trung bị bão lũ. 

Dù sau đó, nam danh hài đã lên đính chính và tung bằng chứng làm rõ chuyện không gian lận mà chỉ chậm trễ thời gian do bệnh tật hành hạ nhưng vẫn không nhận được sự đồng cảm từ một bộ phận cư dân mạng. 

Từ sau lùm xùm này, Hoài Linh gần như ở ẩn và không tham gia sự kiện nào của showbiz Việt. Ông cũng dừng xuất hiện tại các chương trình truyền hình và không chạy show nữa. Trên các nền tảng mạng xã hội, NSUT Hoài Linh cũng không thực hiện các nội dung mới. Đó là lý do, lượng tương tác ở các trang này giảm đi so với thời điểm mới thành lập.

Đêm diễn của NSUT Hoài Linh

Tính đến thời điểm hiện tại, NSUT Hoài Linh vẫn chưa trở lại mạng xã hội.  

Theo NLD