Phẫn nộ clip thanh niên loạng choạng nôn cả vũng máu, giả ung thư để lừa người đi đường ở Hà Nội những ngày giáp Tết

Hình ảnh một người như đang gặp vấn đề rất nguy hiểm về sức khỏe đã thu hút sự chú ý của người đi đường. Tuy nhiên, thông tin thật sự về tình trạng sức khoẻ của nam thanh niên này sau đó đã khiến dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông được cho là giở chiêu trò giả bệnh tật để xin tiền của người dân trong những ngày giáp Tết khiến nhiều người phẫn nộ.

Đáng nói, hành động xấu xí của nam thanh niên còn lặp đi lặp lại trên nhiều tuyến phố và thường tại trước cửa các hàng quán nhằm thu hút sự chú ý và nhận được sự đồng cảm của người dân.

Phẫn nộ thanh niên nôn cả vũng máu, giả ung thư để lừa tiền người đi đường ở Hà Nội

Theo dõi hình ảnh trong đoạn camera được ghi lại vào ngày 23/01/2022 tại con ngõ nhỏ ở Hà Nội cho thấy, một nam thanh niên dáng gầy gò, đội mũ lưỡi trai, đeo ba lô sau lưng bước đi loạng choạng rồi bất chợt đưa tay lên miệng ho và ngã nhào xuống đường.

Khi thanh niên này đứng dậy thì bên dưới mặt đường xuất hiện một vũng màu đỏ, trong lòng bàn tay cũng nhuộm màu đỏ như máu nghi do người này nôn ra.

phan-no-clip-thanh-nien-loang-choang-non-ca-vung-mau-gia-ung-thu-de-lua-nguoi-di-duong-o-ha-noi-nhung-ngay-giap-tet

Trong khi một số người đang lo lắng, nghi ngờ thanh niên này mắc bệnh nặng mà không kịp thời chạy chữa thì một tài khoản đã chia sẻ thêm thông tin khiến nhiều người vỡ lẽ, "Cảnh báo cho mọi người nạn lừa đảo mới nhé. Nó sẽ đi vào ngõ đông người tránh đường lớn để diễn. Thấy quán mình đông nó quay lại và bắt đầu phun máu. Nó kể bị ung thư, mọi người đi qua cho nhiều tiền lắm… Em cho nhân viên ra rửa mới biết máu giả".

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải đã lập tức khiến nhiều người bức xúc và không ít người lên tiếng cho rằng từng bắt gặp thanh niên này trên phố với những hành động tương tự để lợi dụng sự thương cảm của mọi người để kiếm tiền bất chính.

Đồng thời, một tài khoản khác cũng đã đăng tải đoạn clip ghi lại hành động giả bệnh, nôn ra máu của đối tượng này trước cửa một quán cà phê khác để lừa đảo khiến nhiều người bất bình.

Ngay sau khi những đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bày tỏ phẫn nộ trước hành động lừa đảo, lợi dụng lòng tốt của mọi người để xin tiền. Đồng thời cũng nhắc nhở mọi người nên cảnh giác và báo ngay cho cơ quan công an nếu tiếp tục gặp nam thanh niên giả bệnh xin tiền này trên đường phố Hà Nội.

Theo SKĐS