Phạm Hương đã đính hôn tại Mỹ, người đàn ông bí mật đó là ai?

Phạm Hương công khai nhẫn đính hôn kim cương và cho biết cô đã được cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine.

Phạm Hương đã đính hôn, từ chối tiết lộ người đàn ông bí mật

Trên trang cá nhân, Phạm Hương chia sẻ bức ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương ở vị trí ngón áp út. Cô tâm sự: "Chúng ta đón nhận tình yêu mà ta xứng đáng được nhận. Chúc mừng ngày lễ Tình yêu và thông báo hết ế".

Phía dưới phần bình luận, Hoa hậu Anh 2015 đặt câu hỏi: "Bạn đã đính hôn?" và nhận được câu trả lời: "Đúng rồi" từ Phạm Hương. Nhiều bạn bè, đàn em thân thiết như Á quân Next Top Tuyết Lan, Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thùy cũng gửi lời chúc mừng.

pham-huong-da-dinh-hon-tai-my-nguoi-dan-ong-bi-mat-do-la-ai

Phạm Hương chia sẻ nhẫn đính hôn trên trang cá nhân

Ngay sau khi Phạm Hương chia sẻ, nhiều người đặt ra câu hỏi, người đàn ông bí mật đó là ai? Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Phạm Hương từ chối đưa ra thông tin để tôn trọng quyền riêng tư của cô.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng, người đàn ông bí mật đứng sau Phạm Hương là  Bobby Phước Trần - một nhân vật có tiếng trên thương trường.

pham-huong-da-dinh-hon-tai-my-nguoi-dan-ong-bi-mat-do-la-ai

Người đàn ông được cho là người yêu Phạm Hương 

Qua hình ảnh có thể thấy đây là một người đàn ông có tướng mạo khá điển trai, chững chạc. Được biết vị doanh nhân này đã trải qua một đời vợ và có hai cậu con trai. Hiện Bobby Phước Trần là ông bố đơn thân, tự tay chăm sóc con cái.

Về kinh tế, Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Nguồn tin tiết lộ thêm, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.

pham-huong-da-dinh-hon-tai-my-nguoi-dan-ong-bi-mat-do-la-ai

Người yêu tin đồn của Phạm Hương đã có hai con trai

Hơn nửa năm trở lại đây, Phạm Hương biến mất hoàn toàn khỏi làng giải trí. Người đẹp sang Mỹ với lý do chữa bệnh tuy nhiên lại có những tin đồn khẳng định Phạm Hương bí mật đi nước ngoài sinh con.

Thời điểm đó, Phạm Hương vẫn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc của mình tại Mỹ như động thái phủ nhận tin đồn có thai, song vẫn có lời bàn tán cho rằng đây chỉ là ảnh cũ.

pham-huong-da-dinh-hon-tai-my-nguoi-dan-ong-bi-mat-do-la-ai

 Phạm Hương sang Mỹ dấy lên tin đồn sinh con

pham-huong-da-dinh-hon-tai-my-nguoi-dan-ong-bi-mat-do-la-ai

pham-huong-da-dinh-hon-tai-my-nguoi-dan-ong-bi-mat-do-la-ai

Phạm Hương sinh năm 1991, quê Hải Phòng. Cô từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và dự thi Miss Universe cùng năm. Nhờ sự thể hiện nổi bật, cô được đông đảo khán giả yêu mến và nhanh chóng trở thành người đẹp được săn đón của showbiz. Sau đó, cô làm huấn luyện viên chương trình The Face 2016 và The Look 2017.

Theo GiaDinhVietNam