Ông trùm Văn Kính Dương tiết lộ đại lý cấp 1, Ngọc Miu không biết hàng ở nhà là ma túy

Dương khai làm ăn với đại lý cấp 1 qua điện thoại, không biết mặt người này nhưng lại cho vay rất nhiều tiền. Ma túy để ở nơi chung sống, nhưng người tình Ngọc Miu lại không biết đó là ma túy.

Lộ diện đại lý cấp 1

Hôm nay (8/5), TAND TP.HCM tiếp tục xét xử đường dây sản xuất ma túy do Văn Kính Dương (Hoàng "béo", 39 tuổi, quê Hà Nội) cầm đầu. Diễn biến phiên tòa buổi sáng cho thấy, HĐXX xét hỏi, làm rõ về mối quan hệ, vai trò giữa các bị cáo trong vụ án, đặc biệt là giữa ông trùm và người tình Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng).

Như trong ngày xử đầu tiên (7/5), bị cáo Dương đã khai ra thân thế bí ẩn của nhân vật tên Tom. Theo đó, sau khi trốn vào vào TP.HCM, Dương chuyển sang sản xuất ma túy và phân phối cho đại lý cấp 1. Dương gặp Tom và được người này cung cấp nguyên liệu và công thức điều chế ma túy tổng hợp. Sau đó, Dương thuê nhiều người và địa điểm sản xuất ma túy, ăn chia với Tom theo tỷ lệ 7-3.

ong-trum-van-kinh-duong-tiet-lo-dai-ly-cap-1-ngoc-miu-khong-biet-hang-o-nha-la-ma-tuy

Dương mặc áo hoa đến tòa sáng nay

Tại phiên tòa sáng nay, Dương tiếp tục khai về đại lý cấp 1, trong đó có bà Nguyễn Thị Thái Hằng (bà U). Trả lời VKS, ông trùm này cho biết, toàn bộ giao dịch đều thực hiện qua điện thoại, bà U gọi đem ma túy đến đâu thì Dương giao ở đó. Như lời khai của Dương trước tòa, bị cáo này giao ma túy cho bà U nhiều lần, từ 500 đến 5.000 viên. Dương giao hàng trước và nhận tiền sau.

Đáng lưu ý, ông trùm này chỉ nhận "đơn hàng" qua điện thoại chứ không biết mặt bà U. Trong những giao dịch này, Dương sai đàn em là Lê Văn Mang, Nguyễn Đắc Huy, Lê Hương Giang mang giao ma túy. Tuy nhiên, chỉ có Mang là người được Dương nói hàng giao là ma túy, còn hai người kia thì Dương không nói.

ong-trum-van-kinh-duong-tiet-lo-dai-ly-cap-1-ngoc-miu-khong-biet-hang-o-nha-la-ma-tuy

Tại tòa Dương khai những phi vụ làm ăn với các "đối tác"

Cũng theo lời khai của ông trùm, sau khi đàn em giao hàng cho bà U, gã là người trực tiếp đi nhận tiền. Lời khai của Dương tại tòa bất nhất, luôn khẳng định không biết mặt cũng như thông tin cá nhân của bà U, chỉ làm ăn qua điện thoại, mạng xã hội nhưng lại cho người phụ nữ bí ẩn này rất nhiều tiền để làm ăn.

Ngọc Miu ngây thơ, ma túy để đầy nhà mà không biết?

Liên quan đến người tình của ông trùm, chiều 7/5, trả lời xét hỏi của TAND TP.HCM, Ngọc “miu”, khai rằng, trong thời gian chung sống bị cáo này không biết Dương mua bán ma túy. Theo lý giải của Ngọc, do mỗi người đều có công việc riêng, bị cáo làm quảng cáo, hay quay MV cho một số ca sĩ. Ngoài ra, bị cáo Ngọc còn bất ngờ phản cung khi cho rằng, cáo trạng truy tố có phần oan.

ong-trum-van-kinh-duong-tiet-lo-dai-ly-cap-1-ngoc-miu-khong-biet-hang-o-nha-la-ma-tuy

Ngọc "miu" có ngây thơ đến ma túy để đầy nhà mà không biết?

Theo hồ sơ thể hiện, ngày 6/4/2017, trong lúc đi giao ma túy cho khách, Dương chứng kiến Lê Văn Mang bị bắt tại Hải Phòng nên gọi cho Ngọc, nói liên hệ với Nguyễn Thu Huyền qua nhà lấy 3.500 viên thuốc lắc đem giấu chỗ khác. Huyền không đồng ý đem về nhà mình nên Ngọc đặt phòng khách sạn trên đường Cách Mạng Tháng 8 (Q.10), kêu Huyền mang ma túy qua đây để.

ong-trum-van-kinh-duong-tiet-lo-dai-ly-cap-1-ngoc-miu-khong-biet-hang-o-nha-la-ma-tuy

Ngọc từng là nhân vật khá có tiếng trong làng giải trí

Chiều 7/5, trả lời HĐXX, Ngọc Miu nhiều lần khẳng định, Huyền mang số ma túy này đi đâu bị cáo không biết. Trong khi đó, khai tại tòa sáng nay, ông trùm này cho rằng, ma túy để ở nhà rất nhiều và Ngọc không biết là đồ vi phạm pháp luật.

Cũng trong phần xét hỏi, Ngọc Miu khai đã vay ngân hàng hơn 1,4 tỷ đồng để mua chiếc Mercedes. Hiện tại chiếc xe này công an thu giữ, Ngọc đề nghị tòa giao cho ngân hàng để xử lý nợ của cô.

Theo GiaDinh