Ông lão trộm gà bị đánh đập, bắt ngậm gà chết bêu riếu giữa đường

Hai ông lão này có hành vi ăn cắp gà và bị bắt tại trận, bị đánh đến bầm dập khuôn mặt đang lê lết trên nền đất. Con gà mà người đàn ông ăn trộm bị bắt treo lên cổ và chụp ảnh bêu riếu.

Dù mới được chia sẻ vào tối muộn ngày hôm qua (15/9), nhưng những hình ảnh cùng câu chuyện về 2 ông lão trộm gà đã nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội với hơn 24 nghìn lượt like (thích), 3 nghìn lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận.

Theo đó, hai ông lão này có hành vi ăn cắp gà và bị bắt tại trận. Trong bộ quần áo cũ sờn, nhiều chỗ đã rách, hai người đàn ông bị đánh đến bầm dập khuôn mặt đang lê lết trên nền đất. Con gà mà người đàn ông ăn trộm bị bắt treo lên cổ. Chưa hết, một số người dân muốn “trừng phạt họ” bằng cách bắt hai ông lão phải ngậm gà chết rồi quỳ giữa đường để chụp ảnh mua vui cho mọi người.

Ông lão trộm gà bị đánh đập, bắt ngậm gà chết bêu riếu giữa đường

Những hình ảnh mới được chia sẻ đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, hành động ăn trộm gà là sai, nhưng không nghiêm trọng đến mức phải có có sự trừng phạt nhưu vậy.

Người đàn ông nằm lê lết trên mặt đất với mặt đầy máu

N.N viết:

“Tôi xin mấy người, các người đừng độc ác như thế này nữa được không? Người ta già cả rồi, có ăn cắp con gà thôi mà cũng đánh người ta ra vậy, còn bắt người ta ngậm mấy con gà chết rồi chụp ảnh mua vui nữa. Tôi… không đến mức nhẫn tâm như vậy. Thanh niên sức dài vai rộng đã đành, đây người ta già cả rồi, chắc phải khó khăn, hoặc bốc đồng mới hành động vậy. Bắt giữ người ra đưa lên công an hoặc ra chính quyền là được rồi…

Các người có còn tình thương, còn tinh thần đồng loại nữa không?... Họ có thể là một người bố, một người chồng, một người ông như của các người đấy. Lại nhớ đến vụ con chó bị cuốn băng dính ở mõm đến hoại tử mà cả dư luận rúng động, thương cảm và tìm để giúp đỡ… Còn đây, con người này không bằng con vật hay sao?”.

Cư dân mạng bức xúc trên mạng xã hội

“Trộm 1.000 đồng cũng là trộm, trộm vài tỷ cũng là trộm, trộm 1 con gà cũng là trộm. Những tên trộm ấy xứng đáng phải nhận những hình phạt xứng đáng.

Tuy nhiên không phải ai cũng có quyền được đánh đập và hạ nhục nhân phẩm của họ như thế này”, thành viên Ruby Nguyễn bình luận.

Hiện tại, chưa xác nhận được danh tính của hai ông lão trộm gà trong hình ảnh. Một nguồn tin cho biết, sau đó, hai ông lão đã được thả đi.

Theo An Nguyên (GDVN)