Ông Dũng "lò vôi" lên tiếng về đoạn ghi âm được cho là của vợ mình với "thần y" Võ Hoàng Yên

Ông Dũng "lò vôi" đã trả lời phỏng vấn trực tiếp với cộng tác viên Báo Người Lao Động. Theo ông, đây là lần đầu tiên ông đưa ra những ý kiến của mình về ông Võ Hoàng Yên cũng như đoạn ghi âm nói trên.

Ông Dũng "lò vôi" chia sẻ

Theo NLD

-----

Xem thêm:

Bà Nguyễn Phương Hằng nói gì về lộ clip nghi "gạ tình" ông Võ Hoàng Yên?

Từ chiều tối qua, 31-3, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi âm cuộc gọi được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam) có lời lẽ "gạ tình" ông Võ Hoàng Yên.

 Bà Nguyễn Phương Hằng đã trả lời cộng tác viên Báo Người Lao Động về nội dung đoạn ghi âm gây xôn xao dư luận này.

Đoạn ghi âm lan truyền trên mạng xã hội

* Bà có biết gì về đoạn ghi âm cuộc gọi đang lan truyền cho rằng đó là của bà với ông Võ Hoàng Yên? Bà nghĩ sao về clip đó?

- Bà Nguyễn Phương Hằng: Tôi cho ông Yên rất nhiều điện thoại, mà có nhiều điện thoại của tôi hình ảnh chưa xóa kịp... Đây là hành vi rẻ tiền, không thể chấp nhận được.

Thực sự tôi là người ông Yên mang ơn thì ổng phải nói thế nào tôi mới giúp ổng chứ. Đâu có lý nào như ổng nói: "Chị hai, tôi muốn đi tu, tôi có làm gì đâu chị hai!". Nghe có vô lý không?

Với con người thủ đoạn như vậy thì cái gì không làm được. Giờ ông không còn gì để mất nữa đâu nên quay sang phá hạnh phúc gia đình tôi.

* Như vậy, theo bà, đoạn ghi âm cuộc gọi đó, là được cắt ghép, dàn dựng?

-Ông Yên tung cái tôi nói sao ông không tung cái ông lạy lục, van xin tôi, là một ân nhân của gia đình ông. Nếu xem tôi là một đại ân nhân thì ông có gọi tôi là "chị hai" như vậy không? Cuộc nói chuyện cho là 40 phút  nhưng sao đưa một đoạn chút xíu đó ra, ghép ở đâu vậy?

Ông Yên nói tôi yêu ổng, mê ổng, ổng từ chối tôi vì ổng muốn đi tu. Nếu nói với tôi giọng điệu đó thì làm sao ổng lấy của tôi mấy trăm tỉ đồng? Hoàn toàn là một sự bịa đặt.

 Ông Yên có cả một đội truyền thông, một đội ngũ chuyên gia về máy tính thì điều đó đâu có gì là khó.

*Bà có đề đạt hướng xử lý nào đối với trường hợp đang được dư luận quan tâm này?

-Tôi là một phụ nữ tổn thương trong cuộc chơi này. Tôi tin một người không đáng tin, trân trọng một người không đáng trân trọng, tử tế với một người không đáng tử tế.

Tôi sẽ nhờ công an làm rõ. 20 người đã làm đơn thưa Võ Hoàng Yên, tôi cũng sẽ đưa tất cả 20 đơn thưa đó lên công an.Tôi sẽ đại diện tất cả những người bị ổng làm tổn thương đòi lại công bằng.

Theo NLD

Bà Hằng trả lời phỏng vấn. Nguồn: Youtube Phương Nam TV