'O Sen' Ngọc Mai dính nghi án lộ ảnh cưới cách đây 10 năm, chồng hiện tại phản ứng ra sao?

'Hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp đã có phản ứng ra sao trước nghi vấn lộ ảnh cưới của vợ - 'O Sen' Ngọc Mai? Điều này khiến những ai quan tâm đến ồn ào của nữ ca sĩ gốc Quảng Trị đều tò mò.

Quốc Nghiệp sau khi ghi được kỷ lục Guiness về bộ môn nghệ thuật xiếc thì vợ anh cũng đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Mới đây, một loạt các hình ảnh đám cưới của 'O Sen' Ngọc Mai với chồng trước bị rò rỉ. Nhiều người muốn xem phản ứng của Quốc Nghiệp sẽ thế nào?

o-sen-ngoc-mai-dinh-nghi-an-lo-anh-cuoi-cach-day-10-nam-chong-hien-tai-phan-ung-ra-sao

Chồng 'O Sen' Ngọc Mai khoe quà tặng vợ.

Đáp lại những quan tâm của khán giả, người trong cuộc lại tỏ ra bình thản và không quan tâm. Quốc Nghiệp mới đây nhất vẫn chia sẻ ảnh đi mua quà cho vợ và con trước khi trở về Việt Nam vào 9/2. Anh viết: "Hình như mình đã già... Nhà tui một em Elsa Mì Mí "Eo Sà" , một em là mẹ O Sen, và một em Hùng Tâm. Hai cha con không cần gì trên đời, nhưng còn hai Má con kia không có là không được...".

Còn "O Sen" vẫn có cuộc sống bình thường với thói quen thiền và uống trà. Cô còn cùng đồng nghiệp đến thăm người thầy nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn.

o-sen-ngoc-mai-dinh-nghi-an-lo-anh-cuoi-cach-day-10-nam-chong-hien-tai-phan-ung-ra-sao

Lộ ảnh cách đây 10 năm của 'O Sen' Ngọc Mai.

Trước khi xảy ra những ồn ào thị phi sau ngôi vị quán quân "Ca sĩ mặt nạ" - The Masked Singer, Ngọc Mai đã có những tâm sự về việc bị ghét. Nữ ca sĩ gốc Quảng Trị tâm sự: "Tôi nghĩ những trải nghiệm vừa qua rất thú vị. Những lời chê trách, những khán giả yêu thương tôi hoặc không, tôi đều rất biết ơn. Tôi nhận diện được họ như thế nào và hiểu được họ có những tổn thương gì và vì sao họ lại đưa ra những lời chua chát như vậy. Tôi không chỉ học thanh nhạc mà còn học về tâm lý con người, về quy tắc cuộc sống, của vũ trụ, thiên nhiên... Tôi dành nhiều thời gian để nghiên cứu nên tôi không gồng mình lên chửi bới antifan vì tôi biết các bạn quá đau khổ, yếu ớt và cô đơn, chỉ dám nói điều gì đó khi giấu mặt".

o-sen-ngoc-mai-dinh-nghi-an-lo-anh-cuoi-cach-day-10-nam-chong-hien-tai-phan-ung-ra-sao

Ảnh ca sĩ Ngọc Mai và chồng hiện tại.

Khi được hỏi "liệu những sóng gió có khiến Ngọc Mai thay đổi" thì "O Sen" cũng chia sẻ: "Tôi muốn khẳng định là tôi không có hiền, cũng chưa bao giờ sợ hãi điều gì của thế gian này, tôi chỉ sợ bản thân mình làm sai thôi. Tôi cũng chẳng ngại ngùng chia sẻ suy nghĩ bản thân vì tôi dành điều đó cho những người mình yêu thương và hiểu mình. Dù chỉ có một người thôi thì tôi vẫn sẵn sàng chia sẻ, vẫn một lòng như vậy".

Còn trước việc bị nghi đã kết hôn từ 10 năm, trả lời Zing, đại diện của Ngọc Mai cho biết không quan tâm đến vấn đề này nên từ chối trả lời. Trong khi đó, đại diện của Quốc Nghiệp nói: "Chúng tôi không phủ nhận cũng không khẳng định. Chúng tôi sẽ thông tin đến mọi người sau".

'O Sen' Ngọc Mai kể về quãng thời gian vỡ mộng, nghĩ mình đi sai đường

Trước khi trở thành 'O Sen' được khán giả cả nước biết đến, Ngọc Mai từng trải qua đời sinh viên khó quên với may mắn gặp những người thầy đã tạo ra chị hôm nay.

Theo GiaDinh