Nuôi cá trong văn phòng chuẩn phong thủy để sự nghiệp lên như diều gặp gió

Nuôi cá trong văn phòng không chỉ là sở thích mà còn là cách để nhiều người cầu tài lộc, thăng tiến cho bản thân mình.

Nếu bạn dự định nuôi cá trong văn phòng, hãy ghi nhớ những điều sau:

Bạn nên nuôi cá màu vàng hoặc cá màu đen trong văn phòng. Đây là những màu sắc mang lại nguồn năng lượng tốt cho văn phòng. Văn phòng là nơi không thích hợp để nuôi cá có màu đỏ, tím hoặc xanh lục.

Nuôi cá trong văn phòng chuẩn phong thủy để sự nghiệp lên như diều gặp gió

Hình minh họa

Trước khi nuôi cá, bạn cũng nên chọn bể cá một cách kỹ lưỡng. Bạn nên chọn mua bể cá hình chữ nhật hoặc hình tròn. Bể cá hình tròn tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng. Bể cá hình chữ nhật tượng trưng cho lộc tài, thăng tiến.

Bạn cũng cần chú ý đến số lượng cá mình sẽ nuôi trong văn phòng. Bạn nên nuôi số lượng cá là 1, 6, 7, 8. Sự lựa chọn tốt nhất là số 9. Theo quan niệm của người cổ xưa, 9 là con số có thể mang đến điềm lành.

Dù thế nào, bạn cũng nên nuôi một con cá màu đen trong bể cá. Con cá này sẽ giúp tạo nên sự ổn định, chắc chắn cho sự nghiệp của bạn.

Bạn không nên đặt bể cá quay về hướng chính của văn phòng. Ví dụ: văn phòng quay hướng Đông thì không nên đặt bể cá quay hướng Đông. Hoặc kỵ hơn nữa là không nên đặt bể cá đối diện với cửa ra vào. Đặt bể cá đối diện với cửa ra vào, vận may của bạn sẽ “trôi” ra ngoài hết. Bạn đặt bể cá ở những nơi không có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào, nơi càng ít ánh sáng càng tốt.

Theo DanViet