Nửa cuối tháng 9, 3 con giáp này sự nghiệp hanh thông, tài lộc thăng hoa

Nhờ được quý nhân phù trợ, 3 con giáp này không chỉ tài lộc thăng hoa mà sự nghiệp cũng hanh thông, thuận lợi cuối tháng 9 này.

Tuổi Sửu

Tháng 9 là một tháng khá may mắn với người tuổi Sửu. Song càng về cuối tháng, vận may càng vượng khi con giáp này gặp được quý nhân, nhờ thế cả công danh lẫn tài lộc đều vượng phát.

Tuổi Sửu vốn chăm chỉ cần cù chất phác lại không ngại khó khăn. Họ luôn sẵn sàng cống hiến hết mình vì công việc. Trong nửa cuối tháng 9, con giáp này may mắn luôn có quý nhân bên cạnh. Họ sẽ giúp người tuổi Sửu vượt qua khó khăn, biến thách thức thành cơ hội.

Nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Sửu sẽ dễ đạt được thành công trong thời gian này. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải cẩn thận vì sự thành công sớm sẽ khiến nhiều người ganh ghét, đố kỵ. Bản mệnh cung cần khiêm nhường, biết ơn quý nhân, nếu không may mắn sẽ tiêu tan, chỉ còn lại xui xẻo.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Sửu là tuổi Tỵ, Dậu và Tý. Trong đó, tuổi Sửu và tuổi Tỵ là cặp vợ chồng khá ăn ý khi có thể hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp và cuộc sống. Hướng quý nhân phù trợ là: Đông Nam, Tây, Bắc.

Tuổi Tuất

Nửa cuối tháng 9, 3 con giáp này sự nghiệp hanh thông, tài lộc thăng hoa

Không thể không kể đến tuổi Tuất khi nhắc đến những con giáp vượng vận quý nhân cuối tháng 9 này. Con giáp này vốn bình thường xây dựng được khá nhiều mối quan hệ anh em bạn bè tốt nhờ tài xã giao nên cũng không có gì khó hiểu khi họ được quý nhân giúp đỡ.

Cuối tháng 9 này là thời điểm bản mệnh khá băn khoăn trước những sự lựa chọn. Tuy nhiên, hãy an tâm một điều rằng, sẽ có quý nhân xuất hiện giúp bạn lựa chọn được con đường tốt nhất. Lựa chọn được hướng đi đúng, bản mệnh sẽ dễ dàng đạt được thành công, dễ bề thăng quan tiến chức.

Bản mệnh cũng nên tham khảo, Dần Ngọ Tuất vốn là tam hợp. Nếu kết hợp thêm được với tuổi Mão sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi. Hướng quý nhân phù trợ của tuổi Tuất là: Nam, Đông, Đông Bắc.

Tuổi Thìn

Nửa cuối tháng 9, 3 con giáp này sự nghiệp hanh thông, tài lộc thăng hoa

Tháng 9 nói riêng và khoảng thời gian gần đây nói chung con giáp này gặp khá nhiều chuyện không được như ý. Đặc biệt trong công việc, đôi khi cơ hội đã đến tay rồi nhưng lại chẳng thể nắm lấy hoặc có làm nhưng lại không được hưởng công.

Song bản mệnh chớ nên lo lắng mà khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Theo tử vi, nửa cuối tháng 9 này, tuổi Thìn sẽ được đón may mắn bất ngờ khi quý nhân xuất hiện. Họ sẽ giúp bản mệnh có được cơ hội phát huy năng lực của bản thân, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Tuy nhiên, tuổi Thìn cũng nhớ một điều, có chính kiến là tốt nhưng đôi khi sự thẳng thắn và góp ý hơi thiếu tế nhị của bạn khiến dễ xảy ra mâu thuẫn với chính quý nhân. Việc làm họ phật lòng sẽ không có lợi cho bạn mà chỉ khiến bản thân thiệt thòi. Chỉ cần giữ được không khí vui vẻ, hòa hợp, nhất định tuổi Thìn sẽ có được tài lộc dồi dào.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Thìn là tuổi Tý, Thân, Dậu. Đặc biệt, nếu trong làm ăn bạn có thể thiết lập được mối quan hệ với tuổi Tý và Thân, nhất định công việc sẽ trôi trảy một cách bất ngờ. Sự nhanh nhẹn khéo léo của tuổi Tý cộng sự lanh lợi của tuổi Thân sẽ giúp bộ ba này làm nên nghiệp lớn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo DanViet