Nữ MC "xuống tóc" sau bị chặn đánh dập môi giữa đường gây xôn xao là ai?



MC Ngọc Tiên cho biết cô phát trực tiếp sự việc lên trang cá nhân nhằm bảo vệ bản thân.

Cách đây vài tuần, giới nghệ sĩ xôn xao trước thông tin MC Ngọc Tiên bị một người phụ nữ hành hung giữa đường. Sự việc được nữ MC phát trực tiếp trên trang cá nhân khiến nhiều người phẫn nộ và lo lắng cho sự an toàn của cô.

MC Ngọc Tiên kể, khi cô đang chạy xe trên đường, một phụ nữ phía sau bấm kèn đòi vượt đèn đỏ. Cô kêu lên "đèn đỏ mà".

Ngay sau đó, người phụ nữ này xuống xe bắt đầu văng tục và xông vào đánh MC Ngọc Tiên dập môi. Ngoài ra, người này còn lớn tiếng tố cáo Ngọc Tiên đã có ý ăn cắp điện thoại di động của mình trước sự chứng kiến của người đi đường.

nu-mc-xuong-toc-sau-bi-chan-danh-dap-moi-giua-duong-gay-xon-xao-la-ai
MC Ngọc Tiên phát livestream sự việc bị đánh lên trang cá nhân.

Toàn bộ sự việc được Ngọc Tiên livestream trên trang cá nhân với lý do: "Lúc Tiên quay livestream là vì không ai giúp đỡ nên bản thân phải tự cứu mình”.

MC Ngọc Tiên đã gọi điện báo công an, song khi cơ quan chức năng đến người phụ nữ này đã bỏ đi. Nữ MC cũng không muốn làm lớn chuyện.

“Thật sự khi trong tình thế đó, tôi cũng thấy nghi ngờ người này rằng có phải muốn dàn cảnh hay muốn bôi nhọ người khác.

Phát livestream trên trang cá nhân, tôi cũng biết rất nguy hiểm và ảnh hưởng đến công việc. Có anh chị kêu tháo xuống phòng hờ kẻ xấu làm xấu hình ảnh của mình. Đó là ý tốt, nhưng nếu cứ sợ thì không thể cảnh báo đến người khác những chuyện có thể xảy ra với mình như tôi.

Ngoài đường, dù là phụ nữ hay nam giới khi đi 1 mình cần cẩn thận với những đối tượng như thế này. Vì chỉ khi bạn "chèm bẹp" thì mới có người tới giúp và cứu”, Ngọc Tiên bày tỏ.

nu-mc-xuong-toc-sau-bi-chan-danh-dap-moi-giua-duong-gay-xon-xao-la-ai
Nữ MC "xuống tóc" sau sự cố đáng tiếc.

Sau vụ việc, bà xã nam diễn viên Sỹ Toàn được nhiều người an ủi, động viên. Mới đây, cô tiết lộ muốn thay đổi “phong thủy” bằng mái tóc ngắn thay cho tóc dài quen thuộc trong bao nhiêu năm.

"Tôi muốn mọi xui xẻo qua đi. Ngoài ta tóc ngắn giúp tôi làm mới mình và phù hợp với nhiều chương trình đòi hỏi sự năng động”, MC Ngọc Tiên cho hay.

Sau khi về chung một nhà cùng với nam diễn viên “Bụi đời Chợ Lớn” Sỹ Toàn vào cuối năm 2015, Ngọc Tiên tập trung nhiều vào công việc hơn trước khi có dự định sinh con.

Sau kết hôn cô thừa nhận bản thân thay đổi khá nhiều từ trong ra ngoài, với công việc thì vẫn vui vẻ, hoạt bát nhưng tính cách thì bớt nhí nhảnh hơn và đặc biệt là biết cách chăm lo cho gia đình.

Cô hay nấu những món ăn ngon cho chồng và người thân, chỉ tập trung làm MC nhiều hơn thay vì đóng phim hay ca hát.

nu-mc-xuong-toc-sau-bi-chan-danh-dap-moi-giua-duong-gay-xon-xao-la-ai
Ngọc Tiên là MC quen thuộc với khán giả xem đài.
nu-mc-xuong-toc-sau-bi-chan-danh-dap-moi-giua-duong-gay-xon-xao-la-ai
Nữ MC bên ông xã - diễn viên Sỹ Toàn.

MC Ngọc Tiên quê ở Huế, thuộc thế hệ MC 8X tài năng. Cô nằm trong top 12 thí sinh vào chung kết cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình HTV 2006. Ngọc Tiên thi chung cùng Trấn Thành, Hồng Phượng, Nguyên Khang, Thảo Nguyên...

Ngọc Tiên hiện làm MC tự do, từng dẫn nhiều chương trình giải trí trên sóng VTV, HTV và các đài địa phương trong nước. Cô ghi dấu ấn bởi lối dẫn tự nhiên, nhí nhảnh, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Theo Dân Việt