Nữ diễn viên nói gì sau khi trả 15 triệu để gửi xe ở sân bay Tân Sơn nhất gây xôn xao?

Nữ diễn viên "khóc hết nước mắt" khi phải thanh toán hóa đơn gửi xe hơn 15 triệu đồng đã lên tiếng cảm ơn nhà xe và muốn kết thúc bàn tán.

Hai ngày qua, câu chuyện người phải thanh toán hóa đơn gửi xe hơn 15 triệu đồng tại nhà giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất gây sự chú ý từ dư luận.

nu-dien-vien-noi-gi-sau-khi-tra-15-trieu-de-gui-xe-o-san-bay-tan-son-nhat-gay-xon-xao

Hơn 3 tháng bị "mắc kẹt" vì dịch, nữ diễn viên đành chi hơn 15 triệu đồng thanh toán hóa đơn gửi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất (Ảnh: facebook V.P.A).

 

Trên Dân trí, theo thông tin trên hóa đơn, thời gian khách hàng gửi ô tô tại nhà giữ xe ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất (nhà xe TCP) từ ngày 27/6 đến 5/10, tức hơn 3 tháng. Với hơn 2.404 giờ gửi xe, chủ phương tiện phải thanh toán hơn 15 triệu đồng phí dịch vụ.

"Khóc hết nước mắt với tiền gửi xe sân bay, vì kẹt dịch nên không bay vào lấy xe được" - người trả chia sẻ ngắn gọn trên Facebook.

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, người trả chính là 1 nữ diễn viên khá nổi tiếng tên P.A. Trong giai đoạn này, TP.HCM thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, ngưng tiếp nhận các chuyến bay nên cô không thể quay lại TP.HCM, ô tô đành tiếp tục nằm tại nhà gửi xe.

Cũng trên báo Dân trí, đại diện nhà xe TCP cho biết, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 lần thứ 4, TPHCM giãn cách xã hội, hoạt động của sân bay hạn chế rất nhiều nên số lượng hành khách gửi xe tại đây giảm đến 98%.

Trong thời gian này, nhà xe vẫn duy trì lực lượng trực, hoạt động 24/24h để phục vụ nhu cầu khách hàng, cũng như nhân viên các đơn vị, doanh nghiệp liên quan đến sân bay.

Về hóa đơn thanh toán hơn 15 triệu đồng của nữ khách nói trên, đại diện nhà xe TCP cho biết rất chia sẻ với trường hợp này.

"Việc giảm giá trực tiếp là rất khó, bởi giá cả được niêm yết. Khi hành khách lấy xe, hệ thống tự động tính tiền và xuất hóa đơn nên rất khó can thiệp", vị này nói.

Liên quan đến tình huống trên, ông Phạm Văn Châu, Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư TCP chia sẻ trên báo Thanh niên: "Đây là tình huống đặc biệt, trong hoàn cảnh đặc biệt, bất ngờ nên trước đó TCP chưa có sự chuẩn bị trước về chính sách hỗ trợ. "Do vậy, đối với những trường hợp đã lấy xe như chị A., chúng tôi dự kiến hỗ trợ theo hướng tặng voucher giữ xe miễn phí tháng hoặc trong lần gửi xe tiếp theo".

Liên quan đến phản ứng của dư luận sau câu chuyện chia sẻ của nữ diễn viên về hóa đơn gửi xe, người quản lý xin phép không đưa ra bình luận liên quan đến việc này.

"Hy vọng câu chuyện sẽ kết thúc tại đây để tránh gây ảnh hưởng không hay đến phía nhà xe sân bay. Đại diện P.A., em gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn đơn vị quản lý nhà xe đã trông xe giúp tụi em vô cùng cẩn thận mấy tháng qua. Mong đại dịch sớm qua" - người đại diện chia sẻ trên báo Dân trí.

Theo GiaDinh