Nữ cán bộ xã ở Quảng Nam "mất tích" cùng số nợ hơn 3,2 tỉ đồng

 Trước khi rời khỏi địa phương cùng với số nợ 3,2 tỉ đồng của nhiều người, nữ cán bộ xã ở tỉnh Quảng Nam làm đơn xin nghỉ việc.

Ngày 6-4, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang xác minh làm rõ vụ việc người phụ nữ tại địa phương bị tố vay mượn tiền của nhiều người mà không chịu trả.

nu-can-bo-xa-o-quang-nam-mat-tich-cung-so-no-hon-3-2-ti-dong

Đường đến huyện Tiên Phước

Trước đó, ít nhất 17 người dân có đơn gửi đến Công an xã Tiên Hiệp (huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) tố bà Nguyễn Thị Mỹ Dung (SN 1969; ngụ thôn 3, xã Tiên Hiệp) vay mượn hơn 3,2 tỉ đồng nhưng không chịu trả. Từ ngày 19-3, bà Dung và gia đình rời khỏi địa phương, hiện không ai biết bà này ở đâu.

Được biết, bà Dung là công chức Hộ tịch – Tư pháp kiêm thủ quỹ của UBND xã Tiên Hiệp. Tháng 2 vừa qua, bà Dung có đơn xin nghỉ việc với lý do "con cái làm ăn xa, sức khỏe không đảm bảo" và đã được xã giải quyết cho nghỉ việc.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 25-3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Phước đã chuyển tin báo về tội phạm kèm theo các tài liệu có liên quan đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh điều tra theo thẩm quyền.

Theo NLD