NSX tiết lộ trái ngược thái độ Kiều Minh Tuấn - An Nguy trên phim trường

Khác với lời thú nhận yêu nhau của Minh Tuấn - An Nguy, mới đây NSX tiết lộ chuyện cả hai trong khi đóng chung khiến cư dân mạng bất ngờ.

Kiều Minh Tuấn - An Nguy sẽ bị kiện

Sau một thời gian chuyện Kiều Minh Tuấn - An Nguy công khai tình cảm khiến cư dân mạng dậy sóng, không ít khán giả yêu cầu tẩy chay “Chú ơi, đừng lấy mẹ con" vì hai nhân vật chính mang chuyện tình cảm lên mặt báo, chia sẻ trên Zing, Bà Dung Bình Dương, nhà sản xuất "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" cho biết sẽ xem xét lại hợp đồng, khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì "làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến phim".

NSX tiết lộ trái ngược thái độ Kiều Minh Tuấn - An Nguy trên phim trường

NSX phim : “Trên phim trường, Kiều Minh Tuấn - An Nguy lạnh lùng, cãi nhau”

Bà cho biết không hề yêu cầu họ dùng tình cảm để PR cho phim và trên phim trường, Kiều Minh Tuấn - An Nguy lạnh lùng, cãi nhau. An Nguy cũng có quản lý theo kèm rất sát nên khó có cơ hội nảy sinh tình cảm.

Bà cũng chia sẻ thêm, khi cả hai công khai tình cảm, bà Dung Bình Dương gọi cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy nhưng không ai nghe máy, đi cinetour thì chưa kịp gặp hỏi đã trốn về. Gọi cho Cát Phượng thì chị Phượng khẳng định chị Phượng và Tuấn không có chuyện gì, còn chuẩn bị đám cưới.

NSX tiết lộ trái ngược thái độ Kiều Minh Tuấn - An Nguy trên phim trường

 Kiều Minh Tuấn, An Nguy thừa nhận yêu nhau trên báo chí

Bà Dung Bình Dương cũng cho biết sau khi phim chiếu xong có thể sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì chuyện của họ mà nhà sản xuất bị mang tiếng là dùng scandal để PR và trong hợp đồng có quy định "diễn viên không được làm gì ảnh hưởng đến bộ phim."

"Không bao giờ tôi hợp tác với hai diễn viên này nữa, cho dù vai diễn có hợp với họ thế nào. Hai bạn đã không có trách nhiệm với bộ phim. Tôi không ghét hai bạn nhưng hai người đã gây cho tôi cú sốc quá lớn.

Tôi không thể chấp nhận diễn viên vì tình cảm riêng tư mà ảnh hưởng lớn cho nhà sản xuất. Tới giờ hai bạn đó chưa bao giờ xin lỗi tôi."

Trước đó, Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận yêu nhau trên báo chí. An Nguy cho biết lý do cô im lặng trước tin đồn và vì những người liên quan trực tiếp chưa lên tiếng nên cô không có việc gì để lên tiếng cả. Đồng thời, bản thân cô nghĩ mình nên kiên nhẫn chờ đến thời điểm mọi thứ đầy đủ để giải quyết cụ thể. An Nguy chia sẻ người chịu thiệt thòi nhiều nhất trước những tin đồn thời gian qua là Kiều Minh Tuấn nên cô không muốn chuyện này kéo dài nữa.

An Nguy khẳng định cô không đem chuyện tình cảm ra để quảng bá phim bởi cô nhận mình là một người khá im ắng trong chuyện đời tư. Đó là lý do nữ diễn viên quyết định sang Mỹ ngay sau khi phim kết thúc để cắt đứt mọi liên lạc với Kiều Minh Tuấn. Bạn trai Cát Phương cũng thừa nhận có lỗi trong chuyện này khi anh đưa bạn diễn vào thế giới do chính anh xây dựng mà bạn diễn không thể nào thoát ra được.

Theo GiaDinhVietNam