NSX Dung Bình Dương: 'Kiều Minh Tuấn không xin lỗi mà còn vô lễ với tôi!'

NSX Chú ơi, đừng lấy mẹ con bức xúc vì không hay biết Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn có buổi họp báo về vụ ồn ào.

“Cát Phượng xin lỗi không có ý nghĩa gì”

Sau thời gian dài im lặng, chiều 14.10, Kiều Minh Tuấn có buổi gặp truyền thông chia sẻ về scandal thừa nhận “yêu” An Nguy, khi đóng chung phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con.

Có mặt cùng anh là Cát Phượng, cô vẫn đảm nhận vai trò quản lý của chồng trẻ.

Cát Phượng cho biết, thời điểm ồn ào xảy ra, cô không thể lên tiếng vì sợ khán giả hiểu lầm là đang tiếp tục PR cho phim.

Nữ diễn viên chia sẻ trong nước mắt, đồng thời gửi lời xin lỗi đến bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất Chú ơi, đừng lấy mẹ con, xin lỗi khán giả ủng hộ lẫn những người không yêu thương mình.

Với vai trò là người quản lý của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng khẳng định cô lên tiếng nói lời xin lỗi không đồng nghĩa với việc thừa nhận bản thân dùng tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy để PR phim mà do quản lý lỏng lẻo công việc dẫn đến điều đáng tiếc.

"Tôi là người sống thật, sống thẳng nên không có chuyện dùng tình cảm đẹp đẽ 10 năm qua để PR", Cát Phượng khẳng định.

Trao đổi với chúng tôi, nhà sản xuất Dung Bình Dương tỏ ra vô cùng bức xúc vì không hay biết có cuộc gặp gỡ truyền thông của Kiều Minh Tuấn vào chiều 14.10. Bà cho hay vẫn tiếp tục kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy như đã lên kế hoạch từ trước.

“Việc Cát Phượng xin lỗi là chuyện của cô ấy và hoàn toàn không có ý nghĩa gì!

Cát Phượng từng nói với tôi rằng ngày 15.10 cô ấy và Kiều Minh Tuấn sẽ có buổi gặp mặt truyền thông, mời tôi đến dự để nói lời xin lỗi. Song Cát Phượng đã không làm đúng như lời hứa.

Với cương vị là nhà sản xuất của phim, tôi cảm thấy mình không được tôn trọng”, bà Dung Bình Dương bày tỏ.

Về lý do quyết tâm theo đuổi vụ kiện, nhà sản xuất khẳng định không hề có ác cảm với Kiều Minh Tuấn và An Nguy, mà muốn chứng minh với khán giả rằng việc làm của ê-kíp từ trước đến nay là nghiêm túc, không dùng chuyện tình cảm để PR dơ, bẩn, làm trái ngược với tinh thần của một bộ phim về gia đình.

"Chúng tôi vẫn quyết định kiện để họ thấy phải có trách nhiệm với bộ phim và những tổn thất đến với bộ phim.

Tôi bỏ 25 tỷ đồng đầu tư. Khi scandal xảy ra, khán giả hiểu lầm chúng tôi lấy tình cảm để tạo chiêu trò, khiến dư luận lên án, tẩy chay phim. Hai diễn viên tạo ra ồn ào thì chọn cách im lặng và tôi là người gánh hậu quả đó.

Dù họ có yêu nhau thật hay không cũng không nên để cảm xúc gây ảnh hưởng đến cả một sự nỗ lực, cố gắng của đoàn phim như thế. Họ đã vi phạm điều lệ trong hợp đồng trước khi phim bấm máy", bà Dung nói.

NSX Dung Bình Dương: 'Kiều Minh Tuấn không xin lỗi mà còn vô lễ với tôi!'

Bà Dung Bình Dương không hài lòng với lời xin lỗi của Cát Phượng.

Còn vài ngày nữa Chú ơi, đừng lấy mẹ con sắp hết chiếu tại các rạp, bà Dung cho biết doanh thu chỉ hơn 10 tỷ đồng. “Chúng tôi lỗ chắc”, bà nói.

"Tôi buồn vì bị Kiều Minh Tuấn vô lễ"

Theo nhà sản xuất Dung Bình Dương, giữa bà và Kiều Minh Tuấn không có mâu thuẫn gì trước đó.

Nhận định về Kiều Minh Tuấn, bà Dung nói, anh là một diễn viên gần gũi, đơn giản, có trách nhiệm, chấp hành mọi thứ trong quá trình quay đều rất tốt. Còn An Nguy là người “hết mình vì nghệ thuật”.

“Nhưng kể từ khi Tuấn và An Nguy phát biểu như vậy thì tôi dị ứng. Các bạn đã làm đổ vỡ hoàn toàn những gì tôi cố công xây dựng. Điều này làm tôi sợ hãi.

Sau này có làm phim, tôi cũng không dám mời họ nữa. Bản thân tôi cũng hao tâm tổn sức, mất uy tín, mất danh dự quá nhiều sau vụ này”, bà Dung bức xúc.

Từ khi scandal xảy ra đến hiện tại, phía Kiều Minh Tuấn và An Nguy vẫn chưa có cuộc mặt chính thức để trao đổi với nhà sản xuất, đạo diễn. Họ cùng nhau dự các buổi cinetour nhưng sau đó “đường ai nấy về”.

“Sau khi buổi giao lưu kết thúc, tôi còn đang chào khán giả thì hai người đã về rồi. Tôi hẹn gặp Kiều Minh Tuấn thì bạn ấy kẹt lịch. Chỉ duy nhất lần tôi gọi cho đạo diễn thì Tuấn đang ngồi cạnh nên nghe điện thoại của tôi.

Tuấn nói với tôi một câu rằng: "Tôi với chị làm việc lần đầu và cũng là lần cuối. Vì chị là một nhà sản xuất không chuyên nghiệp". Tôi rất sốc và buồn.

Kiều Minh Tuấn gây ra scandal, anh ấy không xin lỗi tôi 1 lời mà còn vô lễ với tôi như vậy. Tôi đáng tuổi mẹ Tuấn. Tôi không ngờ cậu ấy không biết lỗi mà còn trách ngược và có thái độ như vậy. Kiều Minh Tuấn không xứng đáng làm diễn viên”, bà Dung bức xúc.

NSX Dung Bình Dương: 'Kiều Minh Tuấn không xin lỗi mà còn vô lễ với tôi!'

Nhà sản xuất cho biết bị Kiều Minh Tuấn vô lễ.

Sau việc Cát Phượng công khai lên tiếng xin lỗi, bà Dung cảm nhận nữ diễn viên hài và chồng trẻ đang cố gắng lấy lại hình ảnh, nhưng vẫn chưa thành tâm.

“Vì là phụ nữ với nhau, tôi sợ Cát Phượng đau khổ nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là sự thật nên suốt thời gian qua luôn động viên cô ấy. Tuy nhiên, tôi thấy Cát Phượng chả tôn trọng tôi chút nào khi không thông báo với tôi 1 tiếng”, nhà sản xuất tỏ ra bất bình.

Bà Dung cho biết phía nhà sản xuất vẫn tiếp tục làm việc với luật sư để tập hợp chứng cứ, làm hồ sơ để gửi lên tòa án.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Kiều Minh Tuấn cũng nói lời xin lỗi đến khán giả vì đưa chuyện cá nhân lên báo chí gây ồn ào. Anh cho biết bản thân rất khao khát được xin lỗi, chứ không vì nhà sản xuất kiện mới lên tiếng.

Người đại diện truyền thông của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong vụ scandal này cho biết: “Chúng tôi - Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn - những người trưởng thành, hoàn toàn hiểu được điều mình đã sai. Và việc tốt nhất cần phải làm là nói lời xin lỗi chân thành về những cái sai của chính bản thân mình.

Xin lỗi tất cả những ai đã bị ảnh hưởng đến câu chuyện này dù ít hay nhiều. Bằng tất cả sự trân trọng”.

Ngoài ra, phía Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn không chia sẻ thông tin gì thêm. Trong khi đó, phía An Nguy vẫn chọn cách im lặng.

 

Trong thời gian đóng chung phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng nghi án phim giả tình thật. Tin đồn bắt đầu xuất hiện từ cuối tháng 8, khi cả hai nhiều lần bị bắt gặp cùng nhau đi ăn uống, du lịch Vũng Tàu.

Trước tin đồn, Cát Phượng khẳng định tình cảm giữa chị và Kiều Minh Tuấn vẫn hạnh phúc.

Ngày 13.9, dư luận chấn động khi MXH xuất hiện đoạn video Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau. 2 diễn viên cho biết đó là cảm xúc thật chứ không phải phim sắp chiếu.

Dư luận bắt đầu làn sóng tẩy chay “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” vì cho rằng ê-kíp chiêu trò PR. Doanh thu của bộ phim vì thế đứng trước nguy cơ lỗ nặng.

Nhà sản xuất sau đó tuyên bố khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy để lấy lại danh dự.

Theo Dân Việt