NSX Chú ơi, đừng lấy mẹ con: 'Sẽ kiện Cát Phượng nếu cô ấy cố tình PR'

Nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con khẳng định sẽ khởi kiện Cát Phượng nếu những tin nhắn An Nguy đưa ra là sự thật.

Tối 18/11, An Nguy lần đầu lên tiếng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn sau thời gian im ắng. Nữ diễn viên thừa nhận nảy sinh tình yêu với bạn trai Cát Phượng trong quá trình đóng phim chung.

Tuy nhiên nguyên nhân khiến cô và Kiều Minh Tuấn trả lời báo chí là do phía Cát Phượng yêu cầu. Theo đó, nghệ sĩ hài muốn cả hai thừa nhận dùng tình cảm để PR phim.

Cùng với tin nhắn được cho là của Cát Phượng gửi An Nguy được đăng tải thì cô cũng khẳng định mình chỉ là con cờ trong tay người khác. Việc cô thừa nhận tình cảm trên báo chí là sống thật với cảm xúc, con người mình.

nsx-chu-oi-dung-lay-me-con-se-kien-cat-phuong-neu-co-ay-co-tinh-pr
Kiều Minh Tuấn và An Nguy nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim.

Trước thông tin từ phía An Nguy, bà Dung Bình Dương - giám đốc sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con - tỏ ra bất ngờ. "Tôi bất ngờ khi An Nguy đã chỉ rõ người đứng sau mọi việc là Cát Phượng. Tôi từng rất thông cảm và chia sẻ với Phượng nhưng qua chuyện này có lẽ tôi phải suy nghĩ lại", bà nói.

Bà cho biết thêm: "Tôi chưa biết thông tin An Nguy đưa ra có phải là sự thật không nhưng nếu kiểm chứng được những tin nhắn đó thật sự là của Cát Phượng, tôi sẽ kiện cô ấy. Cô ấy không liên quan đến bộ phim nhưng là người quản lý của Kiều Minh Tuấn".

"Việc cô ấy yêu cầu Tuấn và An Nguy trả lời chuyện tình cảm để PR phim như thế là ảnh hưởng nghiêm trọng đến phim. Cũng vì chuyện ồn ào đó mà khán giả tẩy chay phim, không còn hứng thú xem phim".

Với An Nguy, bà Dung Bình Dương khẳng định vẫn giữ đơn kiện như ban đầu. Bà cho hay nhiều lần gọi điện, hẹn gặp An Nguy để tìm hiểu sự việc nhưng cô không phản hồi. Lần duy nhất cô gửi tin nhắn xin lỗi cho bà là vào dịp gần đây.

nsx-chu-oi-dung-lay-me-con-se-kien-cat-phuong-neu-co-ay-co-tinh-pr
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng trong buổi gặp gỡ báo chí.

Về phía Cát Phượng, chị khẳng định không liên quan đến chuyện dàn dựng như An Nguy chia sẻ. Nữ diễn viên hài cho hay chưa từng gặp gỡ, nói chuyện với An Nguy. Chị cho rằng thời buổi công nghệ thì việc giả mạo tin nhắn Facebook dễ dàng xảy ra.

Theo Cát Phượng không ai dại dột đem chuyện tình cảm ra PR. Bản thân chị đi lên bằng thực lực, sống rõ ràng nên không bao giờ làm việc "tà đạo".

Về chuyện tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy, Cát Phượng cho hay không biết vì luôn tin tưởng bạn trai. Chị chỉ đối chất với nam diễn viên sau khi bài báo thừa nhận tình yêu của Kiều Minh Tuấn, An Nguy được đăng tải.

Theo Zing