NÓNG: Nghịch tử hạ sát mẹ rồi bỏ xác xuống giếng ở Hòa Bình

Nghi phạm Nguyễn Văn Thương (SN 1982, ở xóm Bá Lam, xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) đã hạ sát mẹ đẻ của mình là bà B.T.V rồi bỏ xác xuống giếng. Hiện lực lượng chức năng của huyện Lương Sơn đã bắt được đối tượng Thương.

Theo xác nhận thông tin từ UBND xã Cao Thắng, vụ việc đau lòng này xảy ra tại địa phương vào khoảng 24h đêm 21.10. Nghi phạm là Nguyễn Văn Thương - con trai của bà V. Trong lúc xảy ra xô xát, Thương đã giết mẹ đẻ của mình.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, xã đã báo Công an huyện Lương Sơn. 

NÓNG: Nghịch tử hạ sát mẹ rồi bỏ xác xuống giếng ở Hòa Bình

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để vây bắt nghi phạm gây án. 

Được biết, sau khi sát hại bà V, nghi phạm đã cố thủ trong nhà. Lực lượng công an đã phải rất vất vả mới bắt được đối tượng Thương. 

Theo ông Cao Xuân Ái - Chủ tịch UBND xã Cao Thắng, Thương đã có vợ và 3 con. Trước đó, vào tháng 9.2017, Thương đã được đưa đi điều trị bệnh tâm thần tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1. Sau khi điều trị tại đây một thời gian, Thương đã trở về nhà và sinh sống bình thường.

Tuy nhiên, đêm 21.10, Thương bỗng có nhiều biểu hiện lạ là hay la hét và đập phá đồ đạc. Mọi người trong gia đình đã khuyên ngăn Thương. Khoảng 24h đêm 21.10, trong lúc nói chuyện với con trai, bà V đã bị Thương hạ sát. Sau đó, Thương bỏ thi thể của mẹ xuống giếng.

Theo DanViet