NÓNG: Kinh hoàng nhóm đòi nợ chặt 3 ngón tay con nợ ngay tại chợ

Sau khi xảy ra cãi vã về khoản nợ, 1 đối tượng đã giật con dao của một cửa hàng trong chợ, chặt đứt lìa 3 ngón tay phải của chị H...

Theo Thanh Niên: Thượng tá Nguyễn Đức Dũng - Phó trưởng Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng từ Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến Phan Thiết đòi nợ gây thương tích cho người khác.

Theo thượng tá Dũng, chiều 7.1, nhóm 5 người đi trên ô tô từ Vũng Tàu đến chợ Phú Thủy (TP.Phan Thiết) tìm chị Nguyễn Thị Thanh H (tiểu thương bán cá) để đòi nợ.

Tại đây đã xảy ra cãi vã về khoản nợ và 1 đối tượng trong nhóm 5 người trên đã giật con dao của một cửa hàng trong chợ, chặt đứt lìa 3 ngón tay phải của chị H. Ngay sau đó, người dân và bảo vệ chợ Phú Thủy đã bắt giữ được 4 đối tượng giao Công an phường Phú Thủy và đưa chị H đi cấp cứu. Riêng đối tượng chặt đứt tay của chị H đã bỏ trốn.

nong-kinh-hoang-nhom-doi-no-chat-3-ngon-tay-con-no-ngay-tai-cho

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo Pháp luật TP.HCM: Được biết, chị H (ngụ Phan Thiết) khi buôn bán ở chợ cá ở Vũng Tàu có vay của nhóm người này 90 triệu đồng, lãi suất 5 triệu đồng/tháng. Mới trả lãi được 3 tháng, chị H trở về chợ Phú Thủy (TP.Phan Thiết) để buôn bán.

Đến nay, số tiền gốc và lãi đã lên đến 200 triệu đồng, chị H không còn khả năng trả nợ. Thấy chị H không trả tiền, nhóm người này ra Phan Thiết tìm nên xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo DanViet