Nói HH Đại dương chưa "dao kéo", BTC nghĩ khán giả là trẻ lên 3?

Trong báo cáo của BTC cuộc thi Hoa hậu Đại gương gửi Bộ VHTT&DL, Cục NTBD vẫn khẳng định Lê Âu Ngân Anh không thực hiện phẫu thẩm mỹ trước khi đăng quang khiến nhiều người hoang mang.

  Nói HH Đại dương chưa

Chiếc mũi tẹt trước đây so với hình ảnh sau khi Ngân Anh đăng quang.

Mới đây, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương có văn bản gửi Bộ VHTT&DL, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD) báo cáo kết quả vòng chung kết cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017”. Đáng chú ý trong báo cáo của BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương có kết luận của bác sĩ khẳng định, Ngân Anh không phẫu thuật thẩm dù đã từng "dao kéo" mũi khiến nhiều người không khỏi băn khoăn.

Cụ thể, BTC cuộc thi cho biết, ngay từ vòng Sơ tuyển khu vực Nam của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đã được nhận định là ứng viên sáng giá. Ngày 27.9.2017, trong quá trình kiểm tra nhân trắc học lần hai, Lê Âu Ngân Anh đã chủ động báo với BTC việc đã từng phẫu thuật nâng mũi vào năm 2016 và sau đó đã rút đệm mũi vào tháng 4.2017.

Ngân Anh cho biết, đã tìm hiểu quy định thi người đẹp trong nước yêu cầu thí sinh dự thi phải có vẻ đẹp tự nhiên nên đã rút đệm mũi để tham gia Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Ngày 14.10.2017, cô đã cùng với thành viên BTC đi chụp X- quang mặt theo hình ảnh kết quả chụp X-quang mũi của Lê Âu Ngân Anh xác nhận mũi không có vật thể lạ.

Nói HH Đại dương chưa

Hình ảnh khi đăng quang và ảnh trong quá khứ của Hoa hậu Ngân An quá khác biệt.

BTC thống nhất để Lê Âu Ngân Anh tiếp tục tham dự Vòng chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Sau cuộc thi, một số dư luận cho rằng, tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh đã chỉnh sửa răng, mắt, cằm… vì thế, BTC đã cùng Lê Âu Ngân Anh tiến hành đo đạc nhân trắc học tại cơ sở y tế có thầm quyền.

Cụ thể, ngày 4.11, thí sinh Lê Âu Ngân Anh đã cùng BTC tiếp tục đi chụp X- quang mặt và tiến hành chụp CT toàn bộ cơ thể. Ngày 6.11, với tất cả căn cứ khoa học nêu trên, bác sĩ Lê Thị Ngọc Nữ đã khám và kết luận thí sinh Lê Âu Ngân Anh không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ.

Nói HH Đại dương chưa

Hình ảnh cũ của tân Hoa hậu Đại dương bị lan truyền với gương mặt tròn, mũi tẹt và đôi môi mỏng.

Trước báo cáo của BTC cuộc thi, dư luận tiếp tục bàn tán xoay quanh nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương, đa số các ý kiến cho rằng, BTC khẳng định Lê Âu Ngân Anh không phẫu thuật thẩm mỹ là điều khó tin. 

"Chưa nói đến rút sụn mũi chứ mí mắt không bình thường, nhìn thấy rõ là cắt mí, BTC nghĩ khán giả là trẻ lên 3 sao", "Người ta đã thừa nhận trước đây đã phẫu thuật thẩm mỹ rồi mà, còn khám và kết luận gì nữa", "Người dự thi tự nhận và nói là có thẩm mỹ xong rút ra, còn bác sỹ nói là không", "Cứ nâng xong rút là coi như chưa phẫu thuật à"...là một trong số những ý kiến cộng đồng đưa ra.

Nói HH Đại dương chưa

Cận cảnh nhan sắc Lê Âu Ngân Anh sau đăng quang.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đại dương rằng, cô xứng đáng với danh hiệu được trao. "Tôi khẳng định mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ môi mà ở mắt, mũi, miệng cũng không can thiệp như nhiều lời bàn tán trên các diễn đàn, trang mạng".

Tuy nhiên, Lê Âu Ngân Anh cũng thừa nhận từng làm mũi vào đầu năm ngoái khiến nhiều người cho rằng có sự mâu thuẫn trong lời nói của tân Hoa hậu Đại dương. "Tôi từng làm mũi vào đầu năm ngoái. Thời điểm đó, tôi không có ý định vào nghề hay thi hoa hậu mà chỉ đơn giản là “ham quảng cáo”. Không chỉ được làm miễn phí mà tôi còn có thêm chút thu nhập, lại được đẹp hơn thì tại sao không? Nhưng trước khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam, tôi đã tháo bỏ đệm mũi" - Ngân Anh trả lời.

Theo Dân Việt