Nhược điểm của điều hòa treo tường Panasonic người dùng cần biết trước khi mua

Điều hòa treo tường Panasonic là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng lộ nhiều nhược điểm.

Điều hòa treo tường Panasonic là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích. Tại thị trường Việt, điều hòa Panasonic luôn lọt top bán chạy nhất. Dù vậy, chiếc điều hòa này cũng lộ nhiều nhược điểm.

Theo đánh giá của một công ty tư vấn điện máy tại Hà Nội, nhược điểm đầu tiên, có thể kể đến đó là nguồn gốc điều hòa Panasonic thật giả rất khó xác định vì trên thị trường xuất hiện nhiều dòng điều hòa Panasonic dán nhãn mác giả gây khó khăn cho người dùng trong việc chọn lựa.

Nhược điểm của điều hòa treo tường Panasonic người dùng cần biết trước khi mua

 Điều hòa treo tường Panasonic là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích. Ảnh minh họa

Mặc dù các sản phẩm của Panasonic có kiểu mẫu mã đẹp, nhiều tính năng tốt, tiếp kiệm điện, nhưng nếu xét độ bền và tính ổn định thì thua kém các công ty chuyên về máy điều hòa như Daikin, Toshiba, Mitsubishi...

Ngoài ra, điều hòa treo tường Panasonic cũng có những nhược điểm chung của các dòng điều hòa treo tường như:

Gió tỏa không đều

Nhược điểm đầu tiên có thể kể đến của điều hòa treo tường đó là gió tỏa không đều, gây ra hiện tượng chênh lệch nhiệt độ lớn trong phòng. Tệ hơn, khi hướng thổi gió bị cố định, một số khu vực sẽ có nhiệt độ thấp hơn nhiều so với khu vực xung quanh. Đôi khi, việc chỉ có thể lắp đặt trong không gian nhỏ của điều hòa treo tường cũng tạo ra sự chênh lệch lớn về nhiệt độ giữa các phòng trong nhà, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính người dùng, như hiện tượng nhức đầu, chóng mặt...

Nhược điểm của điều hòa treo tường Panasonic người dùng cần biết trước khi mua

 Nhược điểm chung của dòng điều hòa treo tường đó là công suất bị hạn chế. Ảnh minh họa

Công suất

Công suất của điều hòa treo tường bị hạn chế, tối đa là 24.000 Btu/h. Giải nhiệt bằng gió nên hiệu quả không cao, đặc biệt những ngày trời nóng. Ngoài ra, độ dài đường ống và chênh lệch độ cao giữa các dàn bị hạn chế.

Thẩm mỹ

Đối với công trình lớn, sử dụng máy điều hoà rời rất dễ phá vỡ kiến trúc công trình, làm giảm mỹ quan của nó, do các dàn nóng bố trí bên ngoài gây ra. Trong một số trường hợp rất khó bố trí dàn nóng.

Theo VietQ