Những vụ ly hôn nổi đình nổi đám của cặp vợ chồng đại gia, thiếu gia Việt

Trước cuộc chiến tình - tiền của vợ chồng "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ, từng có nhiều vụ ly hôn nổi đình nổi đám của các cặp vợ chồng đại gia, thiếu gia Việt khiến dư luận xôn xao.

Vợ chồng vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ - Lê Hoàng Diệp Thảo

Vụ ly hôn của "đại gia" Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ồn ào, dai dẳng suốt nhiều năm trời, đang gây sự chú ý của dư luận thời gian gần đây. Vụ ly hôn của vợ chồng "vua cà phê" được đánh giá là cuộc tranh chấp tài sản nghìn tỷ thấm đẫm ngôn tình.

Mới đây, sau nhiều nay tranh chấp bà Lê Hoàng Diệp Thảo đột nhiên chia sẻ nguyên nhân sự đổ vỡ của vợ chồng bà bắt nguồn từ 49 ngày lên rừng thiền và tuyệt thực của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bà Thảo tâm sự trên báo chí: "49 ngày nhịn ăn đã cướp đi Đặng Lê Nguyên Vũ tuyệt vời của tôi", cùng với đó là câu chuyện tình yêu, sự nghiệp đẫm chất ngôn tình.

Những vụ ly hôn nổi đình nổi đám của cặp vợ chồng đại gia, thiếu gia Việt

 Vợ chồng vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ - Lê Hoàng Diệp Thảo

Chia sẻ của bà Thảo ngay sau đó đã tạo nên cơn sốt và nhiều luồng dư luận tranh cãi về bản chất cuộc ly hôn của vợ chồng bà. Ngay cả nhiều chuyên gia kinh tế cũng lên tiếng vì họ lo lắng cho thương hiệu quý giá cà phê Trung Nguyên mà ông Vũ đang sở hữu.

Đến thời điểm hiện tại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn không lên tiếng. Chỉ có nhiều người thân thiết với ông cho biết sức khỏe của ông chủ cà phê Trung Nguyên vẫn bình thường và đang điều hành doanh nghiệp ổn định.

Chắc chắn, trong thời gian tới, cuộc chiến tình - tiền của vợ chồng "vua cà phê" vẫn chưa thể đến hồi kết và sẽ vẫn là điểm nóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Cuộc ly hôn đình đám của trùm bất động sản và Hoa hậu Diễm Hương

Đây là cái kết buồn giữa trùm BĐS Trường Chinh và Hoa hậu Diễm Hương.

Có lẽ dư luận không thể biết Diễm Hương đã có chồng và từng ly hôn chồng, nếu năm 2015, thông tin Hoa hậu Diễm Hương và ông Đinh Trường Chinh - Chủ tịch Hội đồng thành viên của Công ty Địa ốc Việt Hân ly hôn lộ ra và trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Những vụ ly hôn nổi đình nổi đám của cặp vợ chồng đại gia, thiếu gia Việt

 Hoa hậu Diễm Hương và ông đại gia Trường Chinh từng là vợ chồng.

Đây là một trong những vụ ly hôn giữa người đẹp và đại gia lùm xùm nhất từ trước tới nay. Diễm Hương bị tố bỏ người chồng "đại gia" của mình vì ông không còn nhiều tiền như trước. Còn ông Trường Chính bị Diễm Hương tố thường xuyên chửi bới, đe dọa, vu khống vợ nghiện ngập.

Được biết, sau vụ ly hôn chồng đại gia bất động sản, Hoa hậu Diễm Hương ngậm ngùi ra đi tay trắng. Sau sự việc này, hình ảnh hoa hậu của Diễm Hương cũng bị ảnh hưởng đáng kể, số antifan của cô cũng gia tăng nhanh chóng.

Tranh chấp tài sản, tranh cãi không điểm dừng sau ly hôn của tỷ phú Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy

Đây là vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực và được đánh giá là "nực cười" nhất của mỹ nữ làng giải trí và tỷ phú giàu có. Sau khi đường ai nấy đi, họ không dành cho nhau những lời tốt đẹp mà thường xuyên xuất hiện trên truyền thông với những lời tố cáo, những kiện tụng và tranh chấp tài sản cũng như trợ cấp nuôi con.

Những vụ ly hôn nổi đình nổi đám của cặp vợ chồng đại gia, thiếu gia Việt

 Tỷ phú Đức An và Siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn chưa dừng lại "cuộc chiến" sau ly hôn.

Đại gia Đức An đệ đơn kiện vợ cũ Ngọc Thúy chiếm đoạt tài sản có tổng giá trị ước tính 288 tỷ đồng của mình tại Việt Nam.

Ngọc Thúy cũng không kém cạnh, cô kiện ngược chồng cũ lên tòa án Mỹ yêu cầu phải chi cho cô mỗi tháng gần 3 tỷ đồng để nuôi 2 con gái, cũng như tố cáo chồng cũ từng hành hung, đánh đập cô... Vụ kiện tranh chấp số tài sản này đến nay vẫn chưa có hồi kết.

Không dừng lại ở đó, gần đây, khi cả 2 đã yên bề gia thất với vợ và chồng mới thì những cuộc đấu khẩu, đấu bút giữa họ vẫn diễn ra trên facebook cá nhân cả cả hai.

Vợ chồng đại gia cạn tình: Cuộc ly hôn 10.000 tỷ đồng gây chấn động

Đây là vụ ly hôn diễn ra năm 2011 giữa ông Bùi Đức Minh và bà Nguyễn Thanh Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Bảo Sơn. Cuộc chia tay này được dư luận quan tâm và tranh cãi bởi khối tài sản được ước tính lên đến 500 triệu USD (tương đương khoảng 10.000 tỷ đồng) của cặp vợ chồng đại gia.

Những vụ ly hôn nổi đình nổi đám của cặp vợ chồng đại gia, thiếu gia Việt

 Thiên Đường Bảo Sơn từng là tài sản bị tranh chấp sau ly hôn giữa ông Bùi Đức Minh và bà Nguyễn Thanh Thủy.

Theo đánh giá thì đây là khối tài sản lớn nhất được tranh chấp trong các vụ ly hôn của đại gia Việt tính đến thời điểm hiện tại.

Như Vietnamnet đăng thải thì ông Minh cho biết, số tài sản 10.000 tỷ đồng nói trên được xác lập trong thời kỳ hôn nhân, nhưng phần lớn cổ phần mang tên cổ đông là Nguyễn Thanh Thủy. Do đó, ông đòi chia số cổ phần tăng thêm đứng tên bà Thủy tại Công ty Cổ phần tập đoàn Bảo Sơn và 7 công ty khác.

Nhưng khi vụ việc chưa được giải quyết thì tháng 2/2012 công an Hà Nội bất ngờ bắt ông Minh để điều tra về hành vi vu khống...

Vợ chồng Chủ tịch HĐQT-TGĐ Tập đoàn quốc tế Năm Sao và vụ ly hôn 2000 tỷ đồng

Cũng vào tháng 12/2012, tòa án Quận 3, TP.HCM mở phiên sơ thẩm vụ ly hôn giữa ông Trần Văn Mười (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn quốc tế Năm Sao) và vợ là bà Phạm Thị Hương Giang (Phó Giám đốc CTCP giám định Đại Tây Dương).

Những vụ ly hôn nổi đình nổi đám của cặp vợ chồng đại gia, thiếu gia Việt

Vợ chồng đại gia Mười - Giang tranh chấp nhau khối tài sản trị giá khoảng 2.000 tỷ đồng sau ly hôn. (Ảnh minh họa)

Thông tin báo chí đăng tải, thì vợ chồng đại gia Mười - Giang sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 2.000 tỷ đồng gồm: 10 biệt thự và nhiều bất động sản khác.

Bà Giang yêu cầu được chia 50% tài sản trên. Còn ông Mười lại cho rằng hầu hết số tài sản này là đi vay mượn, mua bán kiếm lời và do giá nhà xuống nên có khoản nợ 109 tỷ đồng và 6.804 lượng vàng. Ông Mười đề nghị tài sản sẽ ưu tiên trả nợ, phần còn lại sẽ phân chia.

Vụ tranh chấp này sau đó cũng không rõ hồi kết

Được biết, cặp vợ chồng đại gia này kết hôn năm 1999. Họ có 2 con chung. Từ năm 2004, hai bên bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn gia đình. Căng thẳng nhất trong phiên tòa là việc phân chia tài sản.

Lùm xùm vụ ly hôn thiếu gia Văn Chương - con trai đại gia Diệu Hiền và MC Quỳnh Chi

Tháng 6/2015, dư luận xôn xao quanh việc Quỳnh Chi bỏ chồng. Hotgirl này lên tiếng tố cáo nhà chồng, trong đó có mẹ chồng là bà Diệu Hiền, là sống bạc bẽo, độc đoán. Trên truyền thông, cô đã kể đủ chuyện về cuộc sống gia đình như một cơ ác mộng.

Những vụ ly hôn nổi đình nổi đám của cặp vợ chồng đại gia, thiếu gia Việt

Theo vtc