Những vụ án nghiêm trọng liên quan đến sao Việt "sốc" nhất năm 2018

Phá đường dây Á hậu, diễn viên bán dâm cả nghìn đô; Châu Việt Cường dùng tỏi “trừ tà” khiến bạn gái tử vong... là những vụ án nghiêm trọng liên quan đến sao Việt.

 Phá đường dây Á hậu, diễn viên bán dâm cả nghìn đô

Ngày 6/9/2018, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM) tiết lộ danh tính các người đẹp trong đường dây bán dâm với giá được xem là cao nhất từ trước tới nay. Theo đó, 2 trong số 4 cô gái được xem có tiếng là T.D và C.V.

nhung-vu-an-nghiem-trong-lien-quan-den-sao-viet-soc-nhat-nam-2018

Loạt nhân vật có tên tuổi dính nghi án bán dâm nghìn đô

T.D đi khách với giá 7.000 USD, còn C.V đi khách với giá 1.500 USD. Năm 2017, T. D. đăng quang một cuộc thi sắc đẹp do một công ty trong nước tổ chức tại Hàn Quốc. Từ tháng 3-4 năm nay, T.D tiếp tục đạt giải Á hậu tại cuộc thi người mẫu thời trang diễn ra tại Vũng Tàu và cuộc thi Miss Eco International 2018 tại Ai Cập.

Trong khi đó, diễn viên kiêm MC C.V.  mới 21 tuổi, là sinh viên năm cuối của một trường cao đẳng trên địa bàn TP.HCM. Với khuôn mặt khả ái cùng khả năng dẫn chuyện, cô từng lọt vào top 18 MC của cuộc thi Én sinh viên.

Châu Việt Cường dùng tỏi “trừ tà” khiến bạn gái tử vong

Đầu năm 2018, dư luận đã một phen xôn xao trước thông tin ca sĩ Châu Việt Cường bị cơ quan Công an quận Ba Đình, TP.Hà Nội tạm giữ để điều tra làm rõ vụ một cô gái tên H. (20 tuổi, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong bất thường. Đáng chú ý, trong quá khứ, Châu Việt Cường dính tới nhiều vụ gây lùm xùm dư luận.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h30 cũng trong ngày 5/3, nhóm ca sĩ gồm Châu Việt Cường, N.K rủ Trương Mỹ H. và một cô gái đến nhà Phạm Đức Thế, ở đường Nguyễn Văn Ngọc thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình. Tại đây, nhóm của Cường cùng nhau sử dụng ma túy tổng hợp.

nhung-vu-an-nghiem-trong-lien-quan-den-sao-viet-soc-nhat-nam-2018

Ngay sau khi Châu Việt Cường bị tạm giữ

Khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng cô gái. Hành động của nam ca sĩ khiến nạn nhân tắc thở, tử vong. Qua giám định pháp y tử thi, cảnh sát tìm thấy hơn 33 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp khiến cô gái tử vong.

Ngay sau khi Châu Việt Cường bị tạm giữ, một người đồng nghiệp thân thiết với anh là Lâm Chấn Khang đã lên tiếng. Anh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng: "Giận nó gần một tháng nay vì nó mải ham chơi bỏ bê con em gái và đứa con nuôi. Chiều hôm qua mới nhận được tin thật sự rất sốc và buồn đến giờ vẫn không tài nào chợp mắt được. Tôi vẫn chưa tin đó là sự thật.

Đối với xã hội nó "hổ báo" và sống sai thế nào tôi không biết nhưng trước mặt tôi nó như một đứa trẻ con ham chơi thích làm tôi vui cười và chưa bao giờ sống sai với tôi. Cuộc sống đã là người phàm thì ai chẳng mắc những sai lầm. Tính nó trẻ con ham chơi không biết suy nghĩ lo xa cho tương lai nhưng với anh em bạn bè xã hội phần lớn chắc cũng mến nó rất nhiều!"

Theo GiaDinhVietNam