Những thứ ở một cô gái khiến các chàng còn thích hơn cả nhan sắc

nhung-thu-o-mot-co-gai-khien-cac-chang-con-thich-hon-ca-nhan-sac 1

Các chàng trai không phải lúc nào cũng đánh giá người con gái qua ngoại hình đâu các cô gái nhé! Có những điều còn quan trọng hơn rất nhiều lần mà các nàng không để ý đấy thôi...

1. Học thức

Đối với một cô gái, học thức là điều không thể thiếu để khẳng định bản thân mình hơn. Một cô gái thông minh, có nghề nghiệp ổn định, có chỗ đứng nhất định trong xã hội, luôn là cô gái được nhiều người ngưỡng mộ và săn đón. Cô ấy không cần quá xinh đẹp, không cần có dáng người hình chữ S, cô ấy có một tầm hiểu biết sâu rộng đã được nể phục lắm rồi.

2. Một cô gái biết lắng nghe

Đa phần đàn ông trân trọng những người phụ nữ biết nghe – chỉ nghe thôi, không “em đã bảo rồi mà!”, không dạy đời, không bình luận và cũng không góp ý theo kiểu “em sẽ… nếu em là anh”… Bạn chỉ cần ngồi xuống, nghe (thực sự lắng nghe nhé) và cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm. Ồ, việc này cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn đấy, vì đàn ông cần “xử lý” vấn đề của họ trước khi có thể nói về nó và biết nên chia sẻ nó như thế nào. Hãy cho chàng hiểu rằng chàng có thể chia sẻ được với bạn: “Được rồi anh, bất cứ khi nào anh muốn nói về nó, em sẽ ở bên anh.”

3. Tự nhiên khi là chính mình

“Tự nhiên như hơi thở” là một trong những điều mà đàn ông thích nhất ở phụ nữ. Các gã trai thường không thích hát hò trước mặt chúng ta (trừ khi anh chàng tự tin vào giọng ca của mình) nhưng lại thích nghe chúng ta hát (dù không hay tí nào). Họ cũng thích nhìn chúng ta thoải mái nhảy nhót và hoà mình vào mọi người xung quanh. Đàn ông cũng thường có xu hướng khích lệ chúng ta thể hiện mình vì họ thích nhìn chúng ta là chính mình (dù cho điều đó có thể hơi điên rồ một chút).

4. Ứng xử

Cô gái đẹp đến mấy mà vồn vã, vô duyên thì cũng thành xấu xí trong mắt người đối diện. Lối nói chuyện nhẹ nhàng, ứng xử khôn khéo luôn là vũ khí sắc ngọt để giúp nàng đối nhân xử thế trong cuộc sống. Bạn có thể để ý xung quanh mình, nếu tinh tế sẽ nhận ra, một số người sống rất được lòng người khác, họ khiến bạn không thấy phật ý bao giờ.

nhung-thu-o-mot-co-gai-khien-cac-chang-con-thich-hon-ca-nhan-sac 2

Đối với một cô gái, học thức là điều không thể thiếu để khẳng định bản thân mình hơn. (Ảnh minh họa)

5. Nết na

Những cô nàng nết na thùy mị, nhẹ nhàng và nói như rót mật vào tai luôn làm các chàng trai phải xao xuyến. Khi tiếp xúc với những cô gái như vậy, bạn thấy họ rất tốt bụng, không tư thù ai bao giờ. Bạn muốn được tiếp xúc với họ nhiều hơn, càng tìm hiểu, bạn sẽ thấy họ cũng rất thú vị với những sở thích và đam mê riêng biệt.

6. Đảm đang

Người ta bảo rằng, cách nhanh nhất để đi đến trái tim của một người đàn ông, đó chính là thông qua cái dạ dày của anh ấy. Nếu là một cô gái nấu ăn ngon, cô nàng sẽ là một bà vợ đảm ở tương lai, chắc chắn vậy. Gia đình của bạn sẽ luôn tràn ngập tiếng cười và sẽ có những bữa cơm ngon. Điều ấy chẳng phải là còn quý hơn "chân dài ngực khủng" hay sao.

nhung-thu-o-mot-co-gai-khien-cac-chang-con-thich-hon-ca-nhan-sac 3

Những cô nàng nết na thùy mị, nhẹ nhàng và nói như rót mật vào tai luôn làm các chàng trai phải xao xuyến. (Ảnh minh họa)

7. Chung thủy

Dù đẹp hay không đẹp, tốt hay xấu, điều quan trọng nhất trong hôn nhân chính là sự chung thủy. Một cô nàng có tính lăng nhăng, cô ấy hôm nay yêu anh này, ngày mai đi với anh khác, dù có đẹp đến mấy cũng bị phái mạnh xa lánh. Họ cần một người vợ chung thủy với mình chứ không cần một người khiến họ phải đau khổ.

Theo Thuỳ Dung (MTG)