Những quán mỳ cay đang gây sốt ở đất Hà Nội

Mì cay 7 cấp độ đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Nếu ở Hà Nội, bạn sẽ tìm đến những địa chỉ dưới đây để thưởng thức.

1. Mì cay Seoul - 39 Yên Lãng

Mì cay Seoul có một chuỗi các cửa hàng phân bố rải rác trong nội thành Hà Nội, trong đó địa chỉ Mì cay Seoul 39 Yên Lãng được giới trẻ check-in nhiều nhất. Quán có đủ chỗ gửi xe, không gian bài trí đơn giản, không cầu kỳ.

Những quán mỳ cay đang gây sốt ở đất Hà Nội

Mỳ cay Soeul

mặc dù quán khá đông khách ra vào nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhiệt tình và đầy đủ, nhanh lẹ. Ăn mì cay, được uống nước lạnh miễn phí nên khá thu hút khách. Giá cả không quá đắt.

2. Mì cay 7 cấp độ Đại Cồ Việt

Quán to đẹp ngay mặt tiền rất bắt mắt, chỗ để xe rộng rãi, luôn đông khách ra vào. Chỗ ngồi ở đây khá rộng rãi mát mẻ, tuy nhiên trước khi đến nên gọi đặt bàn, tránh tình trạng hết bàn phải ngồi chờ rất lâu, khoảng 30 phút.

Về nguyên liệu, mì cay của quán có rất nhiều loại: bò, gà, hải sản, thập cẩm... cho bạn lựa chọn. Các món ăn kèm như khoai tây, khoai lang chiên, nem chua, kimbap... giá rẻ đi cùng số lượng khá ít.

Mì cay ở đây giống nhiều nơi khác nhưng ấn tượng ở chỗ nước dùng ngon và thơm hơn. Ai không ăn được cay gọi cấp độ từ 0-1, ăn ít gọi cấp 1-2, ăn được cay thì 3-4-5, ăn tốt thì 6-7. Khuyên bạn đừng tham lam gọi quá cay, mất vị giác, mất ngon lại nóng vã mồ hôi. Nếu không ăn được nước cay nữa bạn có thể bảo nhân viên đổi nước dùng khác.

3. Mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc Sasin - Nguyễn Ngọc Vũ

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn mì cay ở Hà Nội thì mì cay Sasin cũng là một địa điểm lý tưởng. Quán nằm trên đường Nguyễn Ngọc Vũ, biển hiệu rất to, dễ thấy. Không gian quán khá rộng rãi, thoải mái. Cách bài trí cũng đơn giản, gọn gàng, sạch sẽ. Các tầng chủ yếu ngồi bệt, có thể ngắm đường phố lên đèn nếu ngồi gần cửa sổ các tầng. Ăn mì cay nóng cũng yên tâm vì chất lượng điều hòa cũng như quạt mát rượi không lo nóng nực.

Những quán mỳ cay đang gây sốt ở đất Hà Nội

Quán Sasin 

Giá cả tại quán mì cay Sasin cũng không quá đắt, bát mì khá to. Nếu bạn đã quen  ăn một tô mì nhỏ thì sẽ bị “sốc nhẹ” khi gặp bát mì cay ở quán, cảm giác tô mì này 2-3 người ăn, tuy nhiên lúc ăn mới thấy nguyên liệu cũng không nhiều.

4. Mì cay Hana - Văn Quán

Quán mì cay Hanna Văn Quán nằm ở khu biệt thự nên hơi khó tìm, phải đi vào hỏi những người xung quanh mới tới nơi. Quán có chỗ để xe rộng rãi, không gian quán có 3 tầng, điều hoà 24/24, có cả nhạc rất thú vị. Quán rộng, kê nhiều bàn, trang trí đơn giản nhưng hơi tối.

Những quán mỳ cay đang gây sốt ở đất Hà Nội

Quán Hana

Đồ ăn: mì hơi mềm, nhiều nguyên liệu. Món mì cay thập cẩm có 2 con tôm to, 2 miếng bò, nấm, cá viên và xúc xích. Tuy nhiên nước dùng chưa đúng vị, không có độ ngọt và chua. Còn mì bò kim chi thì bình thường, nước dùng cũng không đậm đà.

Theo Dulichvietnam