Những nữ MC showbiz thành công sau đổ vỡ hôn nhân

Quỳnh Chi, Vân Hugo và Hoàng Linh 3 cô gái xinh đẹp của thế giới showbiz và họ đặc biệt được yêu mến bởi sự duyên dáng cũng như tài năng của mình.

Điểm chung của họ đó là cùng làm công việc MC và đang sở hữu một cuộc sống hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân.

MC, diễn viên, hotgirl Quỳnh Chi – Hóa giải thù hận với chồng cũ và hạnh phúc với hiện tại

Là một trong những hotgirl đời đầu tại TP HCM, Quỳnh Chi lên xe hoa với Văn Chương - con trai đại gia thuỷ sản Cần Thơ từ năm 2012. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi lại mau chóng tan vỡ sau hai năm kết hôn, khi cả hai đã có với nhau một con trai. Sau nỗ lực giành quyền nuôi con và rồi thất bại, mới đây, MC Quỳnh Chi lại có những trải lòng rất xúc động về con trai. Dòng chia sẻ một lần nữa khiến nhiều người yêu mến và theo dõi cô phải bật khóc.

Với những người đã từng yêu mến MC Quỳnh Chi, chắc hẳn vẫn nhớ, Quỳnh Chi đã từng vất vả như thế nào để giành quyền nuôi con sau khi cuộc hôn nhân với doanh nhân Văn Chương tan vỡ.

Những nữ MC showbiz thành công sau đổ vỡ hôn nhân

MC, diễn viên, hotgirl Quỳnh Chi và con trai

“Cuộc chiến” giành quyền nuôi con ấy diễn ra suốt hai năm tuy nhiên, sau 2 năm nỗ lực, Quỳnh Chi đã phải thừa nhận thất bại. Hiện tại, con trai của cô, bé Gia Phúc đã tròn 5 tuổi, cậu bé đang sống cùng với bố tại Mỹ. Vừa qua, chồng cũ của cô đã tạo điều kiện để hai mẹ con gặp nhau trên đất Mỹ. Khi chứng kiến con trai mình đang có một cuộc sống tốt tại Mỹ và cô hoàn toàn yên tâm khi thấy những gì con trai đang có.

Quỳnh Chi chia sẻ khi nghe con phát âm giọng Mỹ, cách phát âm mà cô học mãi cũng không nói chuẩn bằng con được. Buổi sáng thấy con được chạy bộ trên một con đường đầy nắng, đầy cỏ và xanh ngắt... Bé có thể cười cả ngày, chạy giỡn cả ngày, và cô hiểu rằng, trong ngôi nhà tại Mỹ, con trai cô là người được vui và tận hưởng tất cả mọi thứ ở nơi xa xôi đó nhất.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Chi đắt show dẫn chương trình hơn và còn tham gia đóng phim quay trở lại công việc và liên tục xuất hiện với diện mạo tươi tắn, rạng rỡ.

Nữ MC sinh năm cho biết, đã có nhiều người bày tỏ tình cảm và tiến tới mối quan hệ lâu dài với cô. Vậy nhưng, vì chưa tìm được người phù hợp nên cô vẫn chọn cuộc sống độc thân.                                           

Vân Hugo – Từ hot girl thành MC được chào đón nhất nhì showbiz

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Vân đã có 6 năm làm bà mẹ đơn thân, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ vào năm 2012. Thời điểm đó, cuộc chia tay của Vân Hugo và chồng cũ đã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Thế nhưng, sau nhiều năm một mình nuôi con và khẳng định bản thân trong sự nghiệp, nữ MC khẳng định cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Những nữ MC showbiz thành công sau đổ vỡ hôn nhân

MC Vân Hugo

Ngoài vai trò MC, Vân Hugo còn tham gia một vài dự án điện ảnh, kinh doanh, hoạt động thiện nguyện. Năm 2016, cô gây sốc khi tiết lộ bị nhược thị khiến hỏng một mắt và đang có nguy cơ mất giọng nói. Dù gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống nhưng Vân Hugo lạc quan, tự động viên bản thân sống tốt. 

Năm 2017, Vân Hugo quyết địnhphẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để giúp thân hình thêm nóng bỏng và quyến rũ hơn. 

Cô chia sẻ, bé Bin con trai giống như một bản sao ngược của mình, rất khác biệt với mẹ, nhưng là một cậu bé sống tình cảm. Ở cậu bé 9 tuổi Tường Minh này, bản thân cô không bao giờ ép con làm bất cứ điều gì cả, không đánh mắng, đơn giản chỉ là trò chuyện để con phân biệt đúng – sai, phải – trái và tất nhiên là hai mẹ con mình cũng có những nguyên tắc riêng để sự tự do luôn nằm trong khuôn khổ. 

Hoàng Linh – MC cá tính và năng động của VTV

Được khán giả nhớ đến nhiều nhất qua chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”, Hoàng Linh còn gây ấn tượng bởi sự hoạt ngôn. Cô cũng là gương mặt sáng trong số các BTV, MC của Đài Truyền hình Việt Nam.

Những nữ MC showbiz thành công sau đổ vỡ hôn nhân

MC Hoàng Linh

Cặp vợ chồng MC Hoàng Linh - MC Trung Nghĩa từng được mệnh danh là một trong những "cặp đôi nhà đài" hạnh phúc nhất đặc biệt là khi họ chào đón hai đứa con song sinh đẹp như thiên thần. 

Chuyện tình của Hoàng Linh - Trung Nghĩa cũng được truyền thông khai thác triệt để nhất là tình tiết "cậu em" Trung Nghĩa đã phải lòng "bà chị" hơn mình 2 tuổi là Hoàng Linh từ khi dẫn chung chương trình. Phải mất một thời gian khá dài, MC Hoàng Linh mới dần lấy lại được tinh thần và quay trở lại công việc, quen với cuộc sống bà mẹ đơn thân. 

Cho đến năm 2016, cô chính thức công khai bạn trai mới tên Trần Mạnh Hùng - hiện là quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam. Suốt 2 năm qua, họ đã trải qua nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, cùng đi du lịch với nhau ở nhiều nơi và luôn chia sẻ hình ảnh phúc trên mạng. Ở tuổi 33, cô quyết định sẽ kết hôn lần 2. Được biết, cả hai đã về ở chung nhà để cùng nhau chăm sóc hai con trai riêng của MC Hoàng Linh. 

Theo GiaDinhVietNam