Những ngôi sao mới nổi và thông tin về cát-xê gây choáng cộng đồng

Những ngôi sao mới nổi này khi tiết lộ mức cát-xê cao ngất ngưởng đã khiến cộng đồng mạng “choáng váng” khi nó cũng không kém các ngôi sao hạng A.

Những ngôi sao mới nổi và thông tin về cát-xê gây choáng cộng đồng

Trong giới showbiz, Bằng Kiều, Thu Phương, , Đàm Vĩnh Hưng,... là những ca sĩ có mức thù lao lên tới hàng trăm triệu hoặc cả tỷ đồng khi nhận lời biểu diễn. Ví dụ như Bằng Kiều từng nhận 1 tỷ đồng về nước biểu diễn, Thu Phương từng nhận cát-xê hơn 300 triệu đồng, Đàm Vĩnh Hưng hát đám cưới nhận hơn 400 triệu đồng… Mức giá trên đã bao gồm chi phí cho cả vũ đoàn gồm vé máy bay, chỗ ăn ở, phương tiện đi lại. Tùy độ “hot” của ca sĩ, sự kiện, địa điểm, tính chất chương trình mức cát- xê của các sao hoàn toàn khác nhau.

Những ngôi sao mới nổi và thông tin về cát-xê gây choáng cộng đồng

Đàm Vĩnh Hưng từng hát đám cưới nhận hơn 400 triệu đồng.

Thế nhưng, cũng có nhiều ngôi sao mới nổi lên nhờ scandal hay người nổi tiếng trên các mạng xã hội mà cư dân mạng tạm gọi là “hiện tượng mạng” cũng khiến cộng đồng phát sốc vì những tin đồn liên quan tới mức giá cát- xê của mình.

Trong thời gian gần đây, Hoa Vinh là cái tên nổi lên từ những video livestream có số người xem kỉ lục, điều mà chưa có nghệ sĩ nào ở Việt Nam có thể làm được trước đó. Mới đây anh chàng lại tiếp tục “gây choáng” khi xuất hiện thông tin cát-xê ngang ngửa với các sao hạng A. Cụ thể một nguồn tin vừa đăng tải trên mạng xã hội đã tiết lộ mức cát-xê hát khai trương cho một cửa hàng của Hoa Vinh là 30 triệu đồng. Nhưng nếu chủ shop muốn livestream thì quản lý của “giọng ca mới nổi” đưa ra giá là 40 triệu đồng trên Facebook cá nhân Hoa Vinh và 60 triệu đồng nếu đăng trên Fanpage của shop.

Ngay khi ảnh chụp màn hình tin nhắn trao đổi chi phí được công khai và truyền tay nhau trên mạng xã hội đã nhận được không ít ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng ngỡ ngàng vì không ngờ cát-xê của “hiện tượng livestream” lại “khủng” đến thế. Trong khi đó, một số khác lại bức xúc vì một người vừa mới được chú ý, chưa phải là ngôi sao, chưa ai công nhận là ca sĩ nhưng Hoa Vinh lại có thể có giá ngang ngửa nhiều sao hạng A trong showbiz.

Những ngôi sao mới nổi và thông tin về cát-xê gây choáng cộng đồng
Đoạn chat khởi nguồn cho tin đồn về cát-xê của Hoa Vinh.

Trong buổi họp fan Hoa Vinh nhận vừa được tổ chức vào ngày 8/4, quản lý của Hoa Vinh thay mặt anh đã thẳng thắn trả lời: "Thông tin về cát-xê của Hoa Vinh trên mạng là đặt điều để nói xấu, chơi xấu. Hoa Vinh mới nổi tiếng nên điều quan trọng nhất là được khán giả thương. Hơn nữa, nhiều ca sĩ trong nghề lâu năm cũng không có được mức cát-xê đó thì Hoa Vinh đâu dám đòi cao như vậy".

Những ngôi sao mới nổi và thông tin về cát-xê gây choáng cộng đồng
"Thông tin về cát-xê của Hoa Vinh trên mạng là đặt điều để nói xấu, chơi xấu", quản lý của Hoa Vinh cho biết.

Trước khi được nhiều người biết đến, Hoa Vinh từng kiếm tiền mưu sinh bằng việc làm phục vụ trong các quán ăn, quán cafe. Ngoài ra, chàng trai sinh năm 1990 cũng tham gia vào một ứng dụng ca hát nhưng chỉ làm một thời gian rồi bỏ vì thu nhập thấp. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Hoa Vinh đã có thể tự tin cho biết mình đã đủ khả năng mua nhà, mua xe chỉ sau 2 tháng.

Cụ thể, Hoa Vinh đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây trên báo Dân Việt: "Thật ra, sau 2 tháng đi hát và có mức thu nhập ổn định, tôi đã đủ khả năng để mua một ngôi nhà khang trang rồi dần dần trả góp ngay lúc này, nhưng do căn phòng nhỏ đang thuê từng có rất nhiều kỷ niệm với tôi nên hai mẹ con chưa vội chuyển nhà ngay. Còn xe thì sớm muộn tôi cũng phải sắm để phục vụ cho việc đi hát".

Những ngôi sao mới nổi và thông tin về cát-xê gây choáng cộng đồng
Ở thời điểm hiện tại, Hoa Vinh đã có thể tự tin cho biết mình đã đủ khả năng mua nhà, mua xe chỉ sau 2 tháng.

Một trong những gương mặt 10X gây chú ý nhất Hà thành hiện nay nhưng không kém tai tiếng vì thi cấp 3 chỉ được 10 điểm/3 môn và phát ngôn sốc "mua được điểm cấp 3 và đại học" đó chính là Linh Ka. Gần đây, trên báo Motthegioi, quản lý của Linh Ka là Vinh Gấu đã khiến dân mạng ngỡ ngàng khi mập mờ tiết lộ cát sê của Linh Ka từ 20 triệu trở lên.

“Khi Linh Ka nhận show quảng cáo mình muốn Linh Ka nhận được nhiều tiền về cho bản thân Ka. Tôi không tiết lộ cụ thể khoản tiền đó bao nhiêu nhưng xin lấy ví dụ là 30 triệu. “Nếu show diễn nào người ta trả 35 triệu thì 30 triệu đầu tiên thuộc về Linh Ka, 5 triệu còn lại sẽ chia đôi cho Ka và người quản lý. Ngược lại, với những show thấp hơn 30 triệu thì coi như người quản lý… không có tiền. Tuy nhiên, Linh Ka luôn được đảm bảo cát sê ở mức 20-30 triệu đồng", Vinh Gấu chia sẻ.

Những ngôi sao mới nổi và thông tin về cát-xê gây choáng cộng đồng
Hiện tượng mạng Linh Ka.

Nhiều người bất ngờ nếu đây là cát sê thực sự của Linh Ka. Không ngờ chỉ mới 15 tuổi, Linh Ka đã có thể kiếm hàng chục triệu, thậm chí trăm triệu đồng mỗi tháng nếu có nhiều quảng cáo hay dự sự kiện. Đây là số tiền mà nhiều người trưởng thành chưa chắc làm ra được.

Những ngôi sao mới nổi và thông tin về cát-xê gây choáng cộng đồng
Linh Ka luôn được đảm bảo cát sê ở mức 20-30 triệu đồng", Vinh Gấu chia sẻ.

Không chỉ "hiện tượng mạng" Linh Ka hay Hoa Vinh, ngay cả người đẹp Nam Em cũng là một trong những cái tên đang thu hút sự chú ý của công chúng, một phần trong số đó chính là thông tin cát-xê của người đẹp này. Tờ WE25 đăng tải thông tin về việc sau scandal tình ái với "chàng hề xứ Quảng", cát-xê của Nam Em đã tăng một cách chóng mặt theo cấp số nhân.

Nếu như trước đây, Nam Em sẵn sàng "gật đầu cái rụp" khi được mời dự sự kiện với giá 1.000 USD (khoảng hơn 20 triệu đồng) thì hiện tại, theo thông tin để có sự xuất hiện của chân dài gốc Tiền Giang, con số này phải nâng lên khoảng 2.000 - 3.000 USD (khoảng 45 - 65 triệu đồng) tùy từng nhãn hàng. Ngoài ra, nếu như Nam Em đồng ý xuất hiện để chia sẻ và trả lời những câu hỏi liên quan đến sự nghiệp, tình cảm thì con số này lớn hơn gấp 10 lần cát-xê cũ - khoảng hơn 200 triệu đồng (tương đương 10.000 USD.)

Những ngôi sao mới nổi và thông tin về cát-xê gây choáng cộng đồng
Nam Em cũng là một trong những cái tên đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Hiện tại, thông tin trên vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn, thế nhưng nếu đây là con số đúng thì quả thật mức cát-xê này được đánh giá là cao gấp đôi nhiều Hoa hậu, nghệ sĩ nổi tiếng. Nhiều người còn dự đoán, con số này sẽ còn tiếp tục tăng bởi sự thu hút dư luận của Nam Em vẫn còn khá lớn. Điển hình như một đoạn TVC quảng cáo của Nam Em được thực hiện cách đây khá lâu, không được nhiều người quan tâm nhưng ở thời điểm hiện tại họ cho phát lại thì tạo hiệu ứng vô cùng tốt.

Những ngôi sao mới nổi và thông tin về cát-xê gây choáng cộng đồng
Nhiều người còn dự đoán, cát-xê sẽ còn tiếp tục tăng bởi sự thu hút dư luận của Nam Em vẫn còn khá lớn.

Tuy nhiều người không đánh giá cao thực lực của Thanh Bi nhưng cùng với sự nổi tiếng của bộ phim truyền hình “Người phán xử” cô nàng đã thu về cho mình khoảng tiền không nhỏ. Thanh Bi chia sẻ việc bị “ném đá” liên tục thời gian qua cũng giúp cô có… gạch xây nhà thật.

Cụ thể, sau 25 tập phim cùng sự chú ý từ dư luận, nhận nhiều lời mời quảng cáo, dự sự kiện… với số tiền xấp xỉ khoảng 3 tỉ đồng, đủ giúp cô mua một căn nhà mới. “Tôi cũng không ngờ mình lại được nhiều như vậy, thậm chí lịch trình hiện tại của Bi cũng phủ kín” - bạn gái của Quang Lê cho biết việc bận rộn sau bộ phim giúp cô kiếm tiền tốt.

Những ngôi sao mới nổi và thông tin về cát-xê gây choáng cộng đồng
Thanh Bi chia sẻ việc bị “ném đá” liên tục thời gian qua cũng giúp cô có… gạch xây nhà thật.

Chưa bao giờ sự nổi tiếng lại dễ dàng mang đến nguồn thu nhập ''khủng'' như hiện nay. Đôi khi chỉ cần sở hữu một gương mặt đẹp, ăn mặc thời trang, thậm chí dính nhiều scandal "hot" thì cát-xê cũng tăng lên. Tùy theo độ nổi tiếng mà các “hiện tượng” sẽ có mức phí phù hợp và có khi mức cát-xê đó còn cao ngang ngửa các ngôi sao hạng A.

(Ảnh Internet)

Theo Bestie