Những nâng cấp đáng kể trên Honda SH 2020 vừa trình làng

Honda SH 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam với mức giá từ đi kèm với những thay đổi được người dùng đánh giá tốt.

Honda SH 2020 vừa bán ra với 2 phiên bản động cơ cùng các phiên bản phanh ABS và CBS, giá bán cụ thể như sau:

nhung-nang-cap-dang-ke-tren-honda-sh-2020-vua-trinh-lang

Bảng giá xe Honda SH mới 

Hệ thống đèn chiếu sáng

Honda SH 2020 được trang bị đồng bộ công nghệ LED hiện đại và cao cấp. Cụm đèn trước được chia thành năm phần, trong đó bao gồm cả đèn chiếu xa và đèn chiếu gần, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng.

nhung-nang-cap-dang-ke-tren-honda-sh-2020-vua-trinh-lang

Honda SH 2020

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước trên SH mới có tính năng tự động bật sáng, giúp nâng cao tính an toàn và khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố, cả ban ngày và ban đêm mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bóng đèn và ắc quy.

Cụm đèn hậu được thiết kế độc đáo, tích hợp công nghệ mới và hệ thống LED đăc trưng, nổi bật diện mạo phía sau riêng biệt cho dòng xe SH và đảm bảo an toàn khi di chuyển vào ban đêm.

Bình xăng

Bình xăng trên SH 2020 được di chuyển từ cuối yên xe xuống sàn xe, thay đổi hoàn toàn bố cục của khung xe, giúp tăng trọng lượng phần trước và hạ được trọng tâm xe.

Những thay đổi này góp phần giúp các pha xử lý tốc độ cao được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn hơn. Hơn thế nữa, việc chuyển vị trí bình xăng giúp tăng dung tích hộc chứa đồ từ 18L lên 28L, tối ưu sự tiện dụng hàng ngày cho người lái.

Kết nối bluetooth với điện thoại

Lần đầu tiên, HVN phát triển chức năng kết nối bluetooth trên một mẫu xe máy, cụ thể là SH 150i đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe.

Đồng thời khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe như tình trạng vận hành, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thông tin các sản phẩm mới hoặc sự kiện của HVN... cũng như đưa ra các lời khuyên hoặc gợi ý hữu ích cho người sử dụng xe qua ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh.

Hệ thống HSTC

Với phiên bản phanh ABS của SH 2020, HVN đã có được một bước đi dài về công nghệ khi trang bị hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC), công nghệ vốn thường chỉ áp dụng trên những mẫu xe phân khối lớn hay xe tay ga phân khối lớn như SH300.

Hệ thống HSTC giúp phát hiện ra bất kỳ sự sai khác nào về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, từ đó tính toán được tỉ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ thông qua hệ thống phun xăng và lấy lại độ bám đường cho bánh sau.

Theo GiaDinhVietNam