Những mỹ nhân từng "mượn" danh Hoa hậu, Á khôi để làm "tú bà" bán dâm nghìn đô

Hoa hậu Mỹ Xuân, Á khôi 1 “Cuộc chiến sắc đẹp”, "Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017”… là những người đẹp từng có danh vị trong làng giải trí đã lợi dụng danh hiệu để tổ chức bán dâm với giá nghìn đô.

Những mỹ nhân từng

Hoa hậu Mỹ Xuân

Năm 2013, Mỹ Xuân gây chấn động làng giải trí bởi cô bị bắt không chỉ vì hành vi bán dâm mà còn là “má mì” cầm đầu một đường dây môi giới mại dâm cao cấp. Theo hồ sơ vụ án, Mỹ Xuân đã dựa vào mối quan hệ với nhiều mẫu và giới đại gia để giới thiệu cho những chân dài đi bán dâm với giá hàng nghìn đô.

Những mỹ nhân từng

Sau khi ra tù, Hoa hậu Mỹ Xuân ít xuất hiện trước truyền thông vì cô chọn cách sống lặng lẽ và khá hài lòng với cuộc sống hiện tại khi bên mình luôn có bạn trai làm chỗ dựa. Trong chuyện đời tư, Mỹ Xuân khá kín đáo, cô thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, đi du lịch và gặp gỡ bạn bè vào những lúc rảnh rỗi.

Những mỹ nhân từng

Những mỹ nhân từng

Á khôi 1 “Cuộc chiến sắc đẹp”

Ngày 18/8, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đang làm rõ hành vi Môi giới mại dâm của Nguyễn Thị Tiền (sinh năm 1984), Nguyễn Thị Ngọc (sinh năm 1986, em ruột của Tiền, cùng quê Long An) và Phạm Thị Thanh Hiền (sinh năm 1985, quê Quảng Bình). Những người này được xác định có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp tại Sài Gòn.

Những mỹ nhân từng

Những mỹ nhân từng

Trong đó, Nguyễn Thị Ngọc lúc mới lên TP.HCM lập nghiệp, cô tham gia một nhóm nhảy có tiếng. Khi cô 31 tuổi đã chuyển sang làm tổ chức các sự kiện có sự góp mặt của người mẫu.

Thời gian qua, Ngọc liên tiếp thử sức tại các cuộc thi nhan sắc. Trong cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp” diễn ra đầu năm tại Hà Nội, người đẹp gốc Long An đã đạt danh hiệu Á khôi 1.

Khi môi giới thành công, chị em Ngọc được hưởng 20% số tiền khách phải chi. Trung bình mỗi ngày Ngọc thu bất chính 1.000 - 2.000 USD, kể cả tiền bán dâm.

Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017

Cũng trong đường dây, tháng 4/2017, Phạm Thị Thanh Hiền đoạt giải "Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017”.

Sau khi đăng quang, người đẹp 26 tuổi tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí. Cuối tháng 3 vừa qua, Thanh Hiền còn có dịp gặp gỡ diễn viên phim “Tình người duyên ma”  - Mario Maurer tại Thái Lan. Cô sang xứ sở chùa Vàng với tư cách giám khảo, đào tạo thí sinh cho một cuộc thi khiêu vũ

Những mỹ nhân từng

Những mỹ nhân từng

Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 chia sẻ trong một bài phỏng vấn, cô nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện của làng giải trí. Mỗi khi xuất hiện, người đẹp luôn có sự chuẩn bị chu đáo, cẩn thận chọn trang phục được thiết kế phù hợp với sự kiện, có chuyên gia trang điểm riêng.

Phạm Thị Thanh Hiền cũng tổ chức môi giới cho diễn viên điện ảnh, người mẫu bán dâm cho đại gia. Hiền có khoảng 15 người đẹp, đẹp hơn so với gái bán dâm của Ngọc, Tiền nên giá bán dâm ít nhất từ 1.000 - 2.500 USD.

Những mỹ nhân từng

Cụ thể, khoảng tháng 6.2017, Hiền môi giới cho một diễn viên điện ảnh có tiếng tên B.A bán dâm cho khách với giá 2.500 USD/lần tại một khách sạn (ở Q.1). Sau khi đi “hoạt động” ở Singapore gần 1 tháng, Hiền vừa về lại TP.HCM thì bị bắt.

Theo GiaDinhVietNam