Những mẫu xe hơi lý tưởng, nhỏ xinh, vừa tầm tiền cho chị em công sở

Nữ giới công sở nên lựa chọn những mẫu xe hơi vóc dáng mềm mại, nhỏ gọn, vừa túi tiền lại di chuyển tiện lợi trong đô thị. Dưới đây là 4 mẫu xe gợi ý lý tưởng cho chị em.

 Việc sử dụng xe hơi ngày càng trở nên phổ biến đối với phụ nữ, theo đó các hãng xe hơi đang không ngừng sản xuất những mẫu xe được thiết kế hướng tới các đối tượng là chị em phụ nữ.

Lựa chọn một chiếc xe phù hợp cũng là một cách để nữ giới khẳng định sự tự tin và cá tính của bản thân mình. Dưới đây là một số dòng xe được đánh giá cao theo các tiêu chí: kiểu dáng thời trang, màu sắc tươi trẻ, thương hiệu nổi tiếng... dành cho nữ văn phòng: 

Kia Morning

Kia Morning không còn là cái tên xa lạ đối với thị trường trong nước nữa. Đây là dòng xe thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng, kể cả những người mới mua xe lần đầu.

Xe cỡ nhỏ Kia Morning hay còn gọi là Kia Picanto sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn đối với phái đẹp. Nội thất xe không quá lớn nhưng vẫn đủ để tạo cảm giác thoải mái, không gian hành lý khá rộng. Động cơ xăng Kappa 1.25L, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp vận hành bền, dễ lái và khá tiết kiệm nhiên liệu.

nhung-mau-xe-hoi-ly-tuong-nho-xinh-vua-tam-tien-cho-chi-em-cong-so

Kia Morning

Điểm thu hút nhất của chiếc hatchback này là phần thiết kế đơn giản và mềm mại, không quá góc cạnh, hầm hố như những chiếc xe dành cho phái mạnh. Thêm vào đó Kia Morning cũng có rất nhiều lựa chọn màu cực kỳ thời trang và nổi bật, cho phép các chị em tha hồ lựa chọn theo sở thích.

Khác với đối thủ Hyundai Grand i10, dòng xe Kia này có tới 9 màu xe, đem lại những lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Mẫu xe này đang nhắm vào những đối tượng là nữ văn phòng có nhu cầu đi lại nhiều trong phố khi sở hữu cho mình màu ngoại thất tươi mới, trẻ trung.

Giá bán từ 299-399 triệu đồng, Kia Morning thích hợp di chuyển trong điều kiện đường xa đô thị. Với kích thước xe không quá to lớn, điều này giúp người lái,, đặc biệt là chị em phụ nữ sẽ dễ dàng trong việc điều khiển và kiểm soát tay lái ở các khu vực đông dân cư. 

Toyota Yaris

Mẫu hatchback của Toyota vẫn luôn chiếm giữ nhiều cảm tình nhất của khách hàng nữ Việt Nam khi sở hữu khá đầy đủ các yếu tố đáp ứng chính xác nhu cầu thông qua hình dáng mềm mại nhưng vững chãi được trang bị các hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, không gian nội thất khoáng đạt, trang bị nội thất thể hiện sự tinh tế và đầy tính tiện dụng cùng với chế độ vận hành lý tưởng.

Toyota Yaris có tận 8 màu ngoại thất dù chỉ được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam một phiên bản 1.5G CVT duy nhất với giá bán 650 triệu đồng.

Dòng xe này được xếp trong phân khúc xe hatchback hạng B, là đối thủ của Honda Jazz, Suzuki Swift hay Mazda 2 Sport. Xe có giá bán cao hơn so với các đối thủ của mình nên sở hữu khá nhiều ưu điểm thu hút được khách hàng.

nhung-mau-xe-hoi-ly-tuong-nho-xinh-vua-tam-tien-cho-chi-em-cong-so

Toyota Yaris

Đặc biệt, Toyota Yaris được trang bị tiện nghi hiện đại và tính năng an toàn bậc nhất phân khúc. Mặc dù, mẫu xe này dễ khiến khách hàng nam cảm thấy nhàm chán và nhạt nhẽo nhưng đây lại thu hút nữ giới yêu mến sự nhẹ nhàng với khả năng đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu di chuyển.

Mazda 3

Ở thế hệ mới, Mazda3 kế thừa ngôn ngữ thiết kế Kodo - linh hồn của sự chuyển động, bổ sung những giá trị của mỹ thuật truyền thống Nhật Bản và triết lý tinh giản “Less is more”.

Thiết kế Mazda3 và Mazda3 Sport được tinh giản theo phong cách hiện đại, tạo cảm giác phấn khích và sống động qua sự bóng sáng được thay đổi theo ánh nhìn trên các đường nét của chiếc xe, theo thời gian trong ngày và theo mùa trong năm. Với thiết kế thời trang và hiện đại, Mazda 3 đặc biệt được lòng pháp đẹp.  

nhung-mau-xe-hoi-ly-tuong-nho-xinh-vua-tam-tien-cho-chi-em-cong-so

Mazda3

Bên cạnh phần ngoại hình thì Mazda 3 cũng ghi điểm bởi sự sang trọng của phần nội thất. Ghế xe được thiết kế theo phong cách xe sang, chất liệu nội thất cao cấp cùng với rất nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ lái xe.

Những tính năng an toàn và trang bị tiện nghi nội thất đứng đầu phân khúc như màn hình HUD, cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói, ghế ngồi chỉnh điện... cũng được xuất hiện ở mẫu xe này.

Đây chính xác là mẫu xe đáng đưa vào danh mục ưu tiên cho phái nữ mặc dù giá của Mazda 3 sedan khá cao so với đối thủ của mình (từ 719-919 triệu đồng) nhưng bù lại xe này lại sở hữu những ưu điểm đáng kể như nói ở trên.

Hyundai Accent

Chỉ xếp sau Toyota Vios, Hyundai Accent đang là một trong những mẫu xe hơi bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Nhưng Hyundai Accent lại sở hữu phần nhìn thời trang và dễ đánh gục các khách hàng nữ giới hơn Vios. Dòng xe này có 4 phiên bản với giá bán tương ứng từ 426 - 542 triệu đồng. Qua đó có thể thấy, đây vẫn là mẫu xe có giá bán khác hấp dẫn trong phân khúc sedan hạng B đối với thị trường trong nước.

nhung-mau-xe-hoi-ly-tuong-nho-xinh-vua-tam-tien-cho-chi-em-cong-so

Hyundai Accent 

Hyundai Accent sở hữu thiết kế ngoại thất thời trang, năng động nhưng rất nữ tính. Bên cạnh đó, khả năng vận hành bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng cũng khiến giá trị của Accent nâng tầm lên cao hơn.

Mặc dù, phần không gian ngồi lại không rộng rãi như Vios nhưng đôi với những người có kinh nghiệm mua bán xe, Hyundai Accent vẫn là một lựa chọn thích hợp cho chị em phụ nữ khi được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, cũng như những trang bị an toàn cho mọi phiên bản.

Theo GiaDinhVietNam