Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Bên cạnh những món quà, những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa sẽ khiến một nửa thế giới cảm động. Dưới đây là những gơi ý của Dân Việt.

Lời chúc 8/3 cho người yêu, bạn gái

1. Em yêu, sẽ là thừa nếu như anh chúc anh xinh đẹp, ngọt ngào. Vì em đã có đủ. Anh chỉ chúc em mãi vui vẻ, hạnh phúc và mãi ở bên anh em nhé! Chúc mừng em 8/3! Anh yêu em rất nhiều!

2. Nếu như được chọn hoa và hơi thở, anh sẽ vẫn chọn em. Bởi thiếu em anh thở cũng chẳng để làm gì. Chúc mừng 8/3 - Người phụ nữ tuyệt vời nhất của đời anh!

nhung-loi-chuc-hay-va-y-nghia-nhat-cho-ngay-quoc-te-phu-nu-83

3. Nhân ngày 8/3, anh chúc em: Luôn tươi như hoa và ngọt ngào như sô cô la anh tặng. Mãi là người tình của anh nhé! Yêu em!

4. Nhân ngày 8/3, anh chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. 364 ngày còn lại, anh cũng sẽ khiến em vui vẻ và hạnh phúc, như ngày 8/3. Anh yêu em!

5. Nhân ngày 8/3, anh chúc em tất cả những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn em vì đã ở bên anh và vì tất cả những gì em đã dành cho anh. Anh yêu em rất nhiều!

6. Cảm ơn em vì đã đến bên anh và ở bên anh những lúc anh yếu đuối và tuyệt vọng nhất. Em chính là động lực, là nguồn sống giúp anh vượt qua mọi biến cố trong cuộc đời này. Chúc mừng em 8/3 - người phụ nữ duy nhất của cuộc đời anh!

7. Em yêu! Em sẽ không bao giờ biết được với anh, em đặc biệt đến như thế nào đâu. Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em, không chỉ trong ngày 8/3, mà trong tất cả những ngày còn lại. Yêu em!

8. Gửi đến người phụ nữ tuyệt vời nhất của cuộc đời anh ngàn nụ hôn và lời chúc: Mãi xinh đẹp, hạnh phúc và mãi yêu anh. Chúc mừng em ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Anh yêu em rất nhiều.

9. Nhân ngày 8/3, chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ. Em hãy nhớ rằng, dù có đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì, dù cho có chuyện gì xảy ra, anh cũng sẽ ở bên em. Yêu em, cô gái bé nhỏ của anh!

10. Với mọi người, em là nửa thế giới. Nhưng với anh, em là cả thế giới của anh. Chúc mừng em ngày 8/3! Yêu em rất nhiều!

11. Vợ à, anh luôn cảm ơn vì cuộc đời đã mang lại cho anh một người phụ nữ ngọt ngào như em. Hãy luôn bên anh như vậy nhé. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc!. Anh yêu em!. 

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ

1. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ. Mẹ mãi là điểm tựa vững vàng trong lòng con. Con yêu mẹ rất nhiều!

2. Cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ đã hy sinh và dành cho con. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui. Con yêu mẹ rất nhiều!

3. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, để có thật nhiều thời gian vui vầy bên con cháu. Con yêu mẹ rất nhiều!

4. Cảm ơn mẹ vì đã sinh ra con, và mang đến cho con rất nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống này. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ và hạnh phúc. Con yêu mẹ rất nhiều!

5. Mẹ ơi, nếu có 1 điều ước, con sẽ ước kiếp sau lại được làm con của mẹ. Cảm ơn mẹ đã là mẹ của con. Con yêu mẹ rất nhiều!

6.  Con chúc mẹ của con ngày 8/3 và những ngày còn lại của năm luôn hạnh phúc và xinh đẹp. Chúc mừng ngày Phụ nữ, mẹ yêu!

7. Mẹ thân yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng, con thật may mắn khi được làm con của một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Ngày phụ nữ hạnh phúc mẹ yêu nhé!

8. Mẹ ơi, con biết có những lúc mẹ rất buồn và thất vọng vì con. Nhưng hơn tất cả, con yêu mẹ thật nhiều. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, mẹ của con!

9. Cảm ơn mẹ vì đã không chỉ là mẹ, mà còn là người bạn, người tri kỷ của con trong những lúc con hồ đồ và yếu đuối. Chúc mừng mẹ ngày 8/3. Con yêu mẹ rất rất nhiều!

10. Mặc dù con không thể về bên mẹ để chúc mừng mẹ 8/3, nhưng mẹ hãy nhớ rằng con luôn yêu mẹ. Cảm ơn mẹ vì đã dành tất cả thanh xuân để nuôi nấng và dạy bảo con. Con yêu mẹ rất nhiều! Chúc mừng 8/3 mẹ của con!

Lời chúc 8/3 cho bạn bè, đồng nghiệp

1. Thật tuyệt vời khi cuộc sống này có những người phụ nữ. Bởi họ luôn dịu dàng, quan tâm và xinh đẹp. Chúc những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời tôi một ngày 8/3 đầy niềm vui và hạnh phúc.

2. Bạn thân mến, ngày 8/3 - ngày dành riêng cho bạn đã tới rồi. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc thật hạnh phúc bạn nhé. Chúc bạn một ngày 8/3 tràn ngập những niềm vui.

3. Nhân ngày mùng 8/3, chúc những đồng nghiệp của tôi sẽ nhận được thật nhiều hoa, nhiều quà, và hơn tất cả là nhận được nhiều yêu thương từ những người đàn ông của cuộc đời mình.

4. Chúc chị em luôn xinh đẹp ngọt ngào, sự nghiệp thăng tiến, tình yêu viên mãn. Chúc mừng 8/3!!!

5. Nhân ngày 8/3, xin chúc chị em sẽ luôn thành công và an vui trong cuộc sống! Niềm vui của các bạn là hạnh phúc cho một nửa thế giới đàn ông còn lại.

6. Phụ nữ thân mến!. Trong mắt chúng tôi, các bạn luôn là những người vô cùng quan trọng.  Các bạn không chỉ là điểm tựa tinh thần, còn là động lực của chúng tôi trong cuộc sống. Hãy luôn xinh đẹp và hạnh phúc các bạn nhé!. Chúc mừng ngày 8/3. 

Theo DanViet