Những đồ vật đại kỵ người giàu không bao giờ để trong phòng khách, cái thứ 2 cực tiện lợi nhiều gia đình phạm phải

Trong một ngôi nhà, phòng khách được xem là nơi quan trọng nhất. Sự may mắn và thịnh vượng của gia đình liên quan rất nhiều đến phong thủy của phòng khách.

Với phong thủy, có những vật dụng được coi là cấm kỵ. Đặc biệt, người giàu có họ tin rằng nếu để những thứ này trong phòng khách sẽ khiến cuộc sống gặp nhiều điều không may mắn.

Gương

Khi xây dựng, thiết kế nhà cửa, nhiều gia đình sử dụng rất nhiều gương trong nhà và phòng khách . Họ thường tận dụng mặt gương để tạo cảm giác cho căn phòng được rộng hơn, không gian được sáng hơn.

Nhưng mọi thứ đều có hai mặt của nó, việc để gương trong nhà nếu không đúng sẽ dễ phạm phải cấm kỵ trong phong thủy khiến cho gia chủ gặp nhiều điều không tốt.

Những đồ vật đại kỵ người giàu không bao giờ để trong phòng khách, cái thứ 2 cực tiện lợi nhiều gia đình phạm phải - Ảnh 1.
Những điều cấm kỵ khi đặt gương trong phòng khách.

Ở phòng khách, tuyệt đối không được đặt gương ở vị trí đối điện với cửa ra vào vì gương có hiệu ứng phản chiếu. Trong trường hợp đặt ở vị trí này, gương sẽ phản chiếu ngược lại vận khí của gia đình, may mắn mất đi và tiền tài không ổn định.

Thùng rác

Là vật không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào nhưng việc sử dụng thùng rác một cách đúng thì không phải ai cũng biết. Rất nhiều gia đình mắc phải sai lầm khi luôn để thùng rác trong phòng khách.

Thùng rác là vật chứa những chất thải bẩn nên có rất nhiều uế khí, vi khuẩn. Nếu không vệ sinh thường xuyên nó sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, lâu ngày không tránh được người nhà bị ốm đau bệnh tật, đặc biệt có hại cho sức khỏe vợ chồng.

Theo phong thủy, nếu chủ nhà đặt thùng rác đối diện cửa ra vào sẽ phạm vào đại kỵ của phong thủy khiến vượng khí khó vào nhà, tiền bạc trong nhà thì ngày càng hao hụt đi, công việc không được thuận lợi khiến gia chủ gặp khó khăn.

nhung-do-vat-dai-ky-nguoi-giau-khong-bao-gio-de-trong-phong-khach-cai-thu-2-cuc-tien-loi-nhieu-gia-dinh-pham-phai

Không nên đặt thùng rác đối diện cửa ra vào để tránh ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.

Đồng xu

Trong phong thủy, đồng xu thường là loại cổ vật, từng được sử dụng từ nhiều năm về trước. Nếu có ý định dùng đồ vật này, gia chủ cần chú ý không mang về nhà một cách tùy tiện, nhất là những đồng xu không rõ nguồn gốc vì chúng ta không thể biết chắc chắn được đó là một đồ mang lại may mắn hay xui xẻo.

Những đồ vật đại kỵ người giàu không bao giờ để trong phòng khách, cái thứ 2 cực tiện lợi nhiều gia đình phạm phải - Ảnh 3.
Đồng tiền xu không rõ nguôn gốc dễ gây tai họa đến cho gia chủ.

Đặc biệt, nếu gia chủ đặt đồng xu không tốt trong phòng khách nó sẽ lấy đi những may mắn về của cải trong nhà và ảnh hưởng đến tài sản của bạn và gia đình .

Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Vietnamnet/GĐVN