Những điều cần biết để tránh biến chứng khi độn cằm V Line

Độn cằm là 1 phương pháp làm đẹp để cải thiện độ dài của cằm, khắc phục những khiếm khuyết giúp gương mặt trở nên bớt thô, thon gọn đồng thời ưa nhìn hơn.

Độn cằm V line Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sĩ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối để tạo dáng cằm thon gọn.

Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, nhằm khắc phục hoàn toàn tình trạng cằm mỏng, cằm lẹm, cằm lệch…. Phương pháp này chỉ tiến hành bóc tách phần da dưới cằm để đưa chất liệu độn vào mà không ảnh hưởng đến các cơ hay hệ thần kinh trên mặt. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào độn cằm cũng tạo được khuôn mặt V line và không phải địa chỉ nào cũng thực hiện thành công, đảm bảo an toàn ca độn cằm. Chính vì thế mới có những trường hợp cằm bị mất cảm giác, cằm lệch, vết thương hở do nhiễm trùng sau khi độn.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM.

Vậy để có được vẻ đẹp tự nhiên nhất và đặc biệt là tránh được biến chứng nguy hiểm, chị em trước khi tiến hành độn cằm cần tìm hiễu rõ các thông tin trước tiên là về phương pháp, từ đó có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất. Ca độn cằm, trượt cằm muốn đảm bảo cả 2 yếu tố an toàn và thẩm mỹ cần phải có những tiêu chí sau:

Xác định cấu trúc xương hàm bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D

Theo NCS. BS. Nguyễn Hữu Nam, giám đốc KIM Hospital – bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc cho biết, “Máy X Quang ConeBeam CT 3D giúp các bác sĩ biết được tình trạng xương cằm hiện tại của bạn, có được kích thước chiều dài khuôn mặt, kích thước chiều ngang, độ rộng và độ dài của xương cằm ra sao để tính toán phần chất liệu cần thêm vào, đường nét vị trí trượt xương cằm phù hợp”. Muốn biết khuôn mặt bạn sau khi độn cằm có tạo được gương mặt V line hay không thì máy X Quang ConeBeam CT 3D sẽ đưa ra câu trả lời chính xác cằm của bạn mắc phải khuyết điểm thế nào, để từ đó, bác sĩ sẽ có những phương án thực hiện mang lại thẩm mỹ cao nhất.

Sử dụng phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph

Phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph của Mỹ ứng dụng trong độn cằm cho phép bác sĩ mô phỏng hình ảnh trước và sau khi độn cằm V line để biết được kết quả sau khi độn cằm có phù hợp với tổng thể khuôn mặt của bạn hay không. Công nghệ này có thể đưa ra kích thước miếng độn phù hợp theo kích thước trên khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, tác dụng quan trọng nhất của phần mềm này là phân tích chính xác cấu trúc xương hàm, xác định được hệ thống dây thần kinh để đảm bảo ca độn cằm diễn ra một cách an toàn nhất.

Bệnh viện KIM sử dụng phần mềm phân tích Vceph để mô phỏng hình ảnh trước và sau khi độn cằm V line.

Tại một số địa chỉ không được trang bị những công nghệ này nên khi thực hiện phẫu thuật đều dựa trên sự phán đoán của cá nhân bác sĩ về hình dáng chiếc cằm mới, vì vậy sẽ không đảm bảo về tính thẩm mỹ mà nếu nghiêm trọng hơn, có những trường hợp biến chứng nguy hiểm khác như bị đứt dây thần kinh hàm dưới sau phẫu thuật.

Tại KIM Hospital đã được trang bị đầy đủ 2 thiết bị tối thiểu trên để giúp cho khách hàng an tâm hơn khi thực hiện độn cằm tại đây. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công hàng ngàn ca độn cằm, phòng phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM luôn đảm bảo điều kiện vô trùng với hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy gây mê đảm bảo trong suốt ca phẫu thuật và hệ thống phun xương tiệt trùng. Bằng việc hợp tác với nhiều trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc với từng thế mạnh riêng để tạo nên thương hiệu Thẩm Mỹ KIM. KIM Hospital còn là địa chỉ “vàng” của phái đẹp trong các dịch vụ đa dạng khác như nâng mũi Hàn Quốc 3D, nâng ngực nội soi 3D, gọt mặt V line, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, hút mỡ không phẫu thuật, căng da bụng sau sinh, và các dịch vụ về trẻ hóa da.

Nhân dịp chào đón năm mới 2016, KIM Hospital thực hiện chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm thay lời tri ân tới quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc trong suốt thời gian qua với những ưu đãi khủng lên tới 100% miễn phí. 

Theo PV ( NDT )