Những điểm trừ khó bỏ qua của ô tô Kia Morning 2018

Trang bị an toàn hạn chế, mã lực yếu và hơi ồn là những nhược điểm khó bỏ qua của dòng xe ô tô Kia Morning 2018.

Kia Morning 2018 là một dòng xe mới ra mắt năm 2017 nhưng đã chiếm trọn được niềm tin của nhiều khách hàng không chỉ giá cả mà còn sở hữu nhiều ưu điểm từ cụm đèn vẫn là đèn pha tự động sử dụng gương cầu tích hợp đèn LED, hốc hút gió lớn, đèn sương mù tách biệt. Lưới tản nhiệt đặc trưng Kia. Cản sau kiểu dáng mới, ống xả kép đặt giữa, chi tiết mới phong cách thể thao.

nhung-diem-tru-kho-bo-qua-cua-o-to-kia-morning-2018

Xe Kia Morning 2018 giá cả phải chăng, máy chạy tốt nhưng cũng tồn tại nhiều hạn chế

Tuy nhiên, dòng xe ô tô này lại trang bị an toàn khá hạn chế, chỉ có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cảm biến lùi (chỉ trang bị trên bản số sàn) và 1 túi khí người lái.

Động cơ 1.25 lít 4 xi-lanh DOHC công suất 86 mã lực phù hợp với thành thị nhưng khá yếu khi di chuyển trên đường cao tốc và khi cần vượt.

Đặc biệt, phần kết cấu khung gầm của xe có độ bền không tốt, nhanh xuống cấp. Nhất là hàng ghế sau khá nhỏ và gò bó với những người có tầm vóc trên 1,7m. Do đó, xe này chỉ nên sử dụng cho 2 người lớn, và trong những hành trình dài thì hành khách khu vực này sẽ khá mệt mỏi.

Khoang hành lý cũng chỉ phù hợp cho những chuyến mua sắm cuối tuần. Nếu đi du lịch dài ngày, với một gia đình 4 đến 5 người sẽ khá khó khăn trong việc mang theo hành lý. 

Có lẽ nhược điểm lớn nhất của dòng xe này chính là độ cách âm kém. Đây là đặc điểm bị chê nhiều nhất ở Kia Morning. Nhiều tài xế cho biết, đôi khi tiếng ồn vọng vào bên trong xe đủ để khiến người trong xe cảm thấy khó chịu phát bực. 

Theo VietQ