Những điềm gở phong thủy dự báo rủi ro bạn cần đề phòng

Dưới đây là những dấu hiệu xấu, bạn cần chú ý đề phòng để tìm cách hóa giải vận xui cho mình nhé!

1. Vật may mắn hoặc bùa hộ mệnh mà bạn thường mang theo người đột nhiên bị vỡ hoặc mất, điều này cũng có nghĩa rằng nguồn năng lượng bảo vệ bạn cũng sẽ mất đi. Bạn có thể lên chùa để thỉnh một vật may mắn khác giúp hóa giải vận xui này. 

Những điềm gở phong thủy dự báo rủi ro bạn cần đề phòng

2. Khuôn mặt u sầu, buồn bã cũng là dấu hiệu không vui, sắc mặt vàng vọt như bị thiếu máu thì cần đề phòng bệnh tật.

3. Nếu cây trong nhà đột nhiên héo rũ, hoặc cá cảnh nuôi bấy lâu đột nhiên bị chết, vậy bạn hãy cẩn thận với vấn đề tài chính của mình, tránh để rủi ro phát sinh.

4. Nếu thấy ấn đường của mình có màu xám xịt hoặc đen lại thì nên thận trọng, để tránh vướng vào chuyện thị phi, kiện tụng. Hoặc thấy mình khó thở, sắc mặt không tốt thì nên đề phòng có thể chuyện làm ăn gặp trục trặc, cần chú ý kẻo bị tiểu nhân hãm hại.

Những điềm gở phong thủy dự báo rủi ro bạn cần đề phòng

5. Đầu năm mới làm vỡ bát đĩa, ấm chén… hoặc ngày đầu tháng bị ngã hay phải uống thuốc, vợ chồng cãi nhau thì dự báo năm đó, tháng đó sẽ không được thuận lợi.

6. Nửa đêm nghe thấy âm thanh lạ như kiểu tiếng rên rỉ, khóc lóc… là ám chỉ xung quanh bạn đang có luồng khí xấu hoặc sắp tới bạn sẽ bị vướng vào họa thị phi.

7. Đặt tượng Phật bị nghiêng hoặc trên tượng xuất hiện vết nứt, một số đồ vật liên quan tới Phật cũng bị hư hỏng thì đề phòng chuyện người nhà gặp rủi ro và bệnh tật. 

Những điềm gở phong thủy dự báo rủi ro bạn cần đề phòng

8. Đồ gia dụng hỏng hóc liên tục cũng là điềm báo có chuyện chẳng lành, bạn sắp gặp phải họa hao tài tốn của hoặc phải đối mặt với rất nhiều rủi ro về sức khoẻ.

Theo thegioitre