Những con giáp tuyệt tình, dứt khoát sau khi chia tay

Sau khi chia tay, cảm giác hụt hẫng, nhớ nhung dễ khiến bạn tha thiết muốn quay về. Thế nhưng, với những con giáp này thì khác, dù có từng yêu sâu đậm thì một khi đã chia tay là không bao giờ quay đầu lại.

Những con giáp tuyệt tình, dứt khoát sau khi chia tay

Rất nhiều con giáp khi xa nhau, có người mãi vương vấn không dứt, mong sau này có thể làm lại từ đầu, có người lại sở hữu trái tim sắt đá, một khi chia tay sẽ rất tuyệt tình. Vậy con giáp nào khi chia tay sẽ dứt khoát và tuyệt tình nhất đây? 

Tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý thường phóng khoáng, cởi mở, khôn ngoan. Sự thông minh của họ còn được thể hiện rõ qua cách họ luôn trân trọng và yêu quý bản thân mình, không khi nào khiến mình chịu thiệt hay tổn thương.

Trong tình yêu, phụ nữ tuổi Tý luôn hết lòng vì người yêu. Họ yêu mãnh liệt và luôn cùng đối phương tận hưởng hết những cung bậc cảm xúc. Dù yêu sâu đậm vậy nhưng khi thấy không có kết quả, đối phương không còn như họ mong đợi, họ sẽ không để mình chịu thiệt.

Những con giáp tuyệt tình, dứt khoát sau khi chia tay
Khi đã đưa ra quyết định kết thúc, họ sẽ dứt khoát đến cùng.

Tuổi Dần

Tuổi dần được xem là người chia tay phũ phàng và vô tình nhất. Sau khi chia tay họ tuyệt đối không vương vấn tình cũ. Họ thấy đã chia tay rồi thì hai bên không cần phải vướng víu nữa, thậm chí không nên làm bạn hay có bất cứ mối liên hệ nào nữa.

Những con giáp tuyệt tình, dứt khoát sau khi chia tay

Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu khi yêu rất chung thủy không gì có thể làm họ thay đổi tình yêu của mình. Một khi đã yêu họ luôn sẵn sàng sống chết vì người mà mình chọn. Nếu khi yêu mà họ bị nửa kia phản bội, thì dù tình cảm có sâu nặng tới đâu họ cũng sẽ lập tức rời khỏi và chôn chặt lại tình cảm của mình trong quá khứ. Họ sẽ nhìn về tương lai nhiều hơn, tình cũ sẽ không có cơ hội sống lâu trong tâm trí của họ đâu.

Những con giáp tuyệt tình, dứt khoát sau khi chia tay

Khi bị nửa kia phản bội, thì dù tình cảm có sâu nặng tới đâu người tuổi Sửu cũng sẽ lập tức rời khỏi.

Tuổi Thân

Trong lòng cô gái tuổi Thân cần rất nhiều tình yêu và sự quan tâm. Cô ấy luôn khao khát anh chàng của mình “đầu tư” nhiều thời gian và công sức hơn nữa cho chuyện tình cảm của cả hai. Nếu thấy nửa kia có dấu hiệu phân tâm trong tình cảm hay phản bội thì cô nàng tuổi Thân sẽ không chờ đến lúc bị “đá” mà sẽ lựa chọn chia tay trước, rồi tiếp tục lao vào những mối tình mới.

Những con giáp tuyệt tình, dứt khoát sau khi chia tay
Vẻ quyết đoán dứt khoát trong tình cảm của cô gái này tiếc thay lại chỉ là để che giấu sự tổn thương của bản thân mà thôi.

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ rất lý trí khi yêu. Họ không quyết định khi bốc đồng. Họ cũng như bao phụ nữ khác, cũng mong một tình yêu viên mãn. Nhưng nếu đã cố gắng thật nhiều nhưng không được đáp lại, họ sẽ chấm dứt để giải thoát cho đôi bên. Với họ, tình yêu không thể miễn cưỡng, càng không thể để bản thân thiệt thòi.

Những con giáp tuyệt tình, dứt khoát sau khi chia tay
Cô nàng tuổi Tỵ không hề muốn níu kéo khi tình yêu đã hết.

Khi yêu cuồng nhiệt, sâu đậm nhưng một khi duyên yêu đã kết thúc thì tình cũ không có "chân" trong kí ức của họ. Đây quả thật là những con giáp rất mạnh mẽ, hầu như hai chữ "lụy tình" càng không có trong từ điển của họ.

Ảnh: Ineternet

Theo Bestie