Những bộ phận này trên người vợ càng to chồng càng có tiền

Theo nhân tướng học và theo quan niệm của người xưa, nếu anh nào cưới được cô vợ "mũm mĩm" ở những điểm sau đây thì càng có nhiều cơ hội được thăng quan tiến chức, sớm muộn cũng giàu sang phú quý hơn người!

Những bộ phận này trên người vợ càng to chồng càng có tiền

Nhiều nàng cứ hay tự ti vì những bộ phận “quá khổ” trên người của mình, nhưng theo nhân tướng học, nếu sở hữu những bộ phận cơ thể sau đây tròn đầy thì phụ nữ sẽ càng mang lại nhiều phúc khí và may mắn cho chồng.

Cằm rộng

Theo quan niệm về nhân tướng học, đây là tiêu chuẩn của một người vợ hiền lành, là người bạn đời đáng tin cậy, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho chồng, là người mẹ hiền, vợ đảm, con dâu hiếu thảo.

Những bộ phận này trên người vợ càng to chồng càng có tiền

Ngoài ra, phụ nữ có cằm rộng, má nặng là tướng vượng phu ích tử - nghĩa là người phú tướng, thường mang lại may mắn cho chồng. Đặc điểm của chiếc cằm “vượng phu ích tử” là dài và tròn trịa. Người có cằm tròn và nhiều thịt là người biết hưởng thụ cuộc sống, có khả năng lãnh đạo, được nhiều người ủng hộ, có lợi cho sự nghiệp của chồng. Những người phụ nữ có đặc điểm này cũng có khả năng dạy dỗ con tốt, vận mệnh tốt, về già họ sống hạnh phúc, cuộc sống yên bình.

Trán đầy đặn

Những bộ phận này trên người vợ càng to chồng càng có tiền

Theo quan niệm của người xưa, khu vực này tượng trưng cho trời, trời càng cao càng rộng thì càng tốt. Ngược lại, những phụ nữ trán hẹp sẽ có phúc khí kém, sự nghiệp học hành không khởi sắc, ước mơ, hoài bão trong đời vì thế cũng khó lòng thực hiện được.

Mặt tròn

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có nét tướng khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn, má căng thì thường có đường tình duyên tốt, tài vận cũng rất thuận lợi. Phần lớn họ đều là người có tính cách rộng rãi, cởi mở, nhiệt tình và dễ chiếm được cảm tình của người khác ngay từ lần gặp đầu tiên.

Những bộ phận này trên người vợ càng to chồng càng có tiền

Ngoài ra, má của người phụ nữ còn được ví với tài khố, nơi có cung điền trạch và tài cung (là phần tướng quyết định độ giàu sang, phú quý), nên nếu má đầy đặn tất nhiên sẽ có lộc, lại được quý nhân giúp đỡ. Chính nhờ số mệnh tốt và khả năng điều hòa các mối quan hệ của người vợ có khuôn mặt phúc hậu sẽ giúp chồng có được những suôn sẻ trong công việc.

Miệng rộng

Chắc ai trong chúng ta cũng đã từng nghe câu nói mỉa mai rằng: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, nhưng sự thật thì đó chỉ là một cách nói vui, châm biếm thói "buôn chuyện, lê la đôi mách" của phụ nữ mà thôi.

Kì thực thì theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng rộng là tướng đại phú đại quý, tiền bạc tự tìm đến, chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều. Thậm chí miệng rộng còn là tướng phụ nữ vượng phu ích tử, dễ mang lại may mắn, giàu sang cho cho chồng.

Những bộ phận này trên người vợ càng to chồng càng có tiền

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, miệng rộng cũng giống như cửa nhà kho lớn, tài lộc ào ào đổ về không có gì ngăn trở được. Phụ nữ có tướng miệng như vậy thường rất giỏi xã giao, có duyên ăn nói,biết nắm bắt thời cơ.

Bàn tay to

Theo thuật xem tướng, những phụ nữ có đôi tay to thường có tấm lòng khoan dung độ lượng, là người nhân hậu hiếm có trên đời. Họ chẳng bao giờ vụ lợi mà luôn rất khiêm nhường, nhờ thế mà đường nhân duyên rất tốt, được quý nhân trợ giúp nhiều trên con đường tài lộc.

Những bộ phận này trên người vợ càng to chồng càng có tiền

Đôi bàn tay to chẳng những có thể hút tài mà còn có thể tụ tài, tiền bạc kiếm được không phải là chuyện gì quá khó khăn, họ cũng biết cách quản lý tài chính nên hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu. Có thể nói, đa phần phụ nữ có đôi bàn tay to thường là tướng người giàu có, sung túc. Phụ nữ có đôi tay to còn là nội tướng trong nhà, quán xuyến mọi chuyện trong gia đình, vun vén chăm lo đời sống tinh thần và kinh tế, trong nhà không bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu nhọc nhằn.

Bờ vai tròn

Theo tướng số thì những phụ nữ sở hữu bờ vai tròn mới tốt, vì nó là đặc điểm của những người đại lượng, bao dung, dễ tạo dựng sự nghiệp và thành công.

Những bộ phận này trên người vợ càng to chồng càng có tiền

Phụ nữ có bờ vai tròn và đầy đặn thường rất giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Họ có thể giúp nhà chồng thịnh vượng hơn, sẵn sàng hy sinh để chồng chuyên tâm phát triển sự nghiệp của mình.

Chân to

Phụ nữ có đôi chân to, bàn chân lớn tính cách thường trầm ổn, sống thực tế, không phù phiếm xa hoa. Họ không thích nịnh bợ người khác để lấy lợi cho mình. Quyết đoán trong mọi chuyện và cũng rất hiệp nghĩa, hay giúp đỡ mọi người, lại luôn lấy chữ tín làm đầu nên được nhiều người yêu mến và tin tưởng, vận quý nhân cũng hưng vượng vô cùng.

Những bộ phận này trên người vợ càng to chồng càng có tiền

Chí hướng cao xa, tham vọng lớn, họ dùng chính tài năng và bản lĩnh của mình để trở thành người giàu sang phú quý. Giàu sang nhưng họ không thay đổi bản chất của mình, vẫn giữ tính hồn hậu chất phác, hay lam hay làm, cũng thương người quý người. Thấy ai khốn khó họ sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ, càng chẳng nói đến những người có ơn với mình, họ lại càng biết ơn mà báo đáp vô cùng hậu hĩnh. “Xởi lởi trời cho, bo bo trời phạt”, sự phóng khoáng mang lại cho họ thêm càng nhiều cơ may tài lộc, tiền bạc đầy nhà.

Vòng 3 đầy đặn

Trong mắt cánh mày râu, phụ nữ mông to thường có sức hấp dẫn giới tính đặc biệt vì nó tượng trưng cho khả năng làm mẹ hoàn hảo. Nhưng theo quan niệm của người xưa, phụ nữ sở hữu mông to còn thường là những người tính tình nhân ái, độ lượng, hào phóng, có tài vận tốt, cả đời có phúc, vừa có khả năng kiếm tiền vừa có khả năng giữ được tiền.

Những bộ phận này trên người vợ càng to chồng càng có tiền

Người vợ có vòng 3 lớn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng cả về kinh tế lẫn tinh thần. Thế nên, nếu lấy vợ có vòng 3 đầy đặn thì chắc chắn sẽ đem lại nhiều phúc khí cho chồng và cả nhà chồng.

Tuy những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo, nhưng nếu may mắn sở hữu những bộ phận “phồn thực” như trên thì cũng đừng tự ti mà cố tập thể dục cho “xẹp” nàng nhé, vì đó phúc tướng trời cho mà không phải ai cũng có đâu đấy!

Ảnh: Internet

Theo Bestie