Những bệnh viện ma ám đáng sợ: 50 bệnh nhân cùng tầng 4 tử vong

Những cái chết liên tiếp và vô cùng bí ẩn tại một bệnh viện đã khiến người ta hoài nghi, liệu có phải tầng 4 của bệnh viện đã bị "ám"?

Bệnh viện ma ám khiến hơn 50 người tử vong trong thời gian ngắn

Mới đây, những tin đồn về một bệnh viện tại thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản đã làm nhiều người hoang mang lo sợ khi nhiều ca tử vong của bệnh nhân liên tiếp xảy ra tại cùng một tầng của bệnh viện. Theo báo cáo, có khoảng 50 bệnh nhân cùng ở tầng 4 của bệnh viện này đã qua đời, kể từ tháng 7/2016.

Một y tá cho biết những cái chết liên tiếp xảy ra như vậy không phải chuyện thường gặp tại bệnh viện. Vì thế, cô cũng lo sợ rằng không biết có phải tầng 4 của bệnh viện này đã bị "ám" hay không. Trong văn hóa Trung Quốc và Nhật Bản, số 4 thường gắn liền với chữ "tử", có nghĩa là chết.

Những bệnh viện ma ám đáng sợ: 50 bệnh nhân cùng tầng 4 tử vong

Liệu có phải bệnh viện này bị ám hay đây là một phần trong kế hoạch giết người hàng loạt?

Một trong những trường hợp kỳ lạ nhất liên quan tới cái chết của 2 cụ ông 88 tuổi chuyển đến bệnh viện cách đây không lâu. Cả hai đã thiệt mạng với những dấu hiệu của việc bị đầu độc bởi chất tẩy rửa bề mặt. Đây là một hợp chất có tính tẩy rửa mạnh, thường được dùng trong các sản phẩm tẩy rửa gia đình, cơ quan và cả trong bệnh viện, nơi có những đòi hỏi cao và khắt khe về vấn đề vệ sinh.

Tuy nhiên, cảnh sát điều tra đã phát hiện trường hợp tử vong của 2 cụ ông 88 tuổi có nhiều nghi vấn đằng sau. Giả thuyết của cảnh sát đưa ra là chất tẩy rửa kia có thể đã bị đổ vào túi truyền tĩnh mạch của các bệnh nhân.  

Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất thế giới

Bệnh viện Fujikyu rùng rợn đến nỗi được cấp cả "chứng chỉ", sách kỷ lục Guiness Thế giới công nhận là đây ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất thế giới.

Truyền thuyết kể rằng, đằng sau ngôi nhà ma trơi, quỷ ám này là cả một câu chuyện rùng rợn chẳng kém…

Fujikyu đã từng là một bệnh viện lớn và hiện đại nhất tại thời đó. Fujikyu nằm dưới chân núi Phú Sĩ, là nơi làm việc và nghiên cứu của những bác sĩ tài năng hàng đầu Nhật Bản, nơi đây được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, nên có rất nhiều bệnh nhân đến đây thăm khám và chữa bệnh. 

Tuy nhiên, một vụ việc kinh hoàng đã xảy ra, giám đốc bệnh viện và hàng loạt bác sĩ đã tham gia buôn bán nội tạng của bệnh nhân một cách trái phép. Những nạn nhân xấu số sau khi bị lấy nội tạng ra khỏi cơ thể, xác của họ bị kẹp cứng trong các hộp gỗ lớn. Hàng loạt thi thể bị lấy đi nội tạng bị các bác sĩ đem giấu tại một nơi bí ẩn để tránh bị phát hiện…

Theo nhiều lời đồn đại, hồn ma không thể siêu thoát của các nạn nhân thoát ra và giết chết các bác sĩ đầy bí ẩn và đáng ngờ… Lời đồn truyền đi khắp nơi, không còn ai dám đến khám tại bệnh viện. Từ đó, bệnh viện đóng cửa và người ta đã thực sự tìm thấy những thùng gỗ chứa hàng loạt xác chết được giấu ở một căn phòng bí mật… Sau đó, bệnh viện bị bỏ hoang.

Cho đến gần đây, người ta quyết định thực hiện một ý tưởng táo bạo: Biến nơi này thành ngôi nhà ma và mở cửa cho du khách vào tham quan.

Những bệnh viện ma ám đáng sợ: 50 bệnh nhân cùng tầng 4 tử vong

Những người thực hiện ngôi nhà ma đã dồn hết tâm sức của mình để tạo nên các ngục tối, căn hầm và cạm bẫy đáng sợ, nhằm mục tiêu "dọa người". Khác với các ngôi nhà ma bình thường, du khách phải đi theo một lối đi cố định, còn tại đây bạn có thể đi lại tự do khám phá.

Những bóng ma lởn vởn kết hợp với ánh sáng mập mờ được tạo ra để tăng thêm cường độ siêu rùng rợn và cảm giác kinh hãi. Nhiều cạm bẫy và các cánh cửa sổ được thiết kế riêng cho khách tham quan tự tay mở để có thể trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Nhiều nhân viên đóng vai những thây ma sẽ thực hiện vài động tác di chuyển nhẹ ở những phía góc tường. Bạn thật sự có cảm giác như mình chính là những nhân vật trong các bộ phim kinh dị khi bước vào ngôi nhà ma này.

Theo quy định, mỗi lần chỉ ba người được phép vào cùng nhau và cần tối thiểu 50 phút để kết thúc hành trình khám phá bệnh viện ma ám này.

Bệnh viện gồm 2 tầng và không có một lối đi cố định, khách tham quan phải luôn chuẩn bị tinh thần sẵn sàng vì ở đâu cũng có những nhân viên hóa trang rất đáng sợ sẵn chờ để dọa ma bạn. Ngôi nhà ma này thực sự là một khu vực đầy rùng rợn và ly kỳ để thử mức độ dũng cảm và sức chịu đựng của khách tham quan.

Ngôi nhà này đã mang đễn cho những khách tham quan một nỗi sợ hãi không giới hạn từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc. Tuy nhiên, đối với những ai không thể chịu đựng nổi những cảm giác kinh sợ, không còn đủ sức đứng lên nổi hoặc bị lạc đường, tại đây có các khu vực trợ giúp các nhân viên phụ trách sẽ giúp đỡ họ ra khỏi bệnh viện.

Bệnh viện ma ám Changi ​

Người dân địa phương tin rằng đây là nơi giao thoa giữa sự sống và cái chết, hồn ma của những binh lính Nhật cũng như những bóng ma không đầu, không chân thường xuyên lảng vảng trên hành lang bệnh viện và họ thà chịu đựng vết thương ở nhà con hơn đến bệnh viện Changi “ma ám” để chữa bệnh.

Bệnh viện Changi hay còn được biết đến với tên gọi Old Changi Hospital là một trong những nơi nổi tiếng nhất Châu Á về lời đồn ma ám và những hồn ma lởn vởn về đêm. Dù chưa có chứng cứ xác minh cho những tin đồn kia, thế nhưng chỉ cần nhìn vào những mảng tường loang lổ, những cánh cửa kính vỡ xộc xệch và vẻ bí hiểm mà Old Changi Hospital khoác lên mình cũng đủ khiến cho người ta phải lạnh sống lưng.

Mỗi khi nhắc đến Old Changi Hospital, nhiều người sẽ rùng mình ghê sợ vì nơi đây nổi tiếng với những lời đồn đại cho rằng đây chính là nơi trú ngụ của những linh hồn ma quỷ bị chết oan trong cả thời chiến lẫn thời bình.

Nhiều lời truyền miệng kể lại rằng khi xâm chiếm Singapore và các bãi biển của Changi, quân Nhật đã giết hại dã man nhiều thường dân và tù nhân chiến tranh bằng cách chặt đầu và những căn phòng của bệnh viện chính là nơi tra tấn dã man và hành quyết đẫm máu tù binh.

Những bệnh viện ma ám đáng sợ: 50 bệnh nhân cùng tầng 4 tử vong

Trước những lời truyền tai nhau ngày càng lan rộng khiến cho bệnh nhân đến đây ngày càng thưa thớt, đến năm 1994 bệnh viện Changi buộc phải chuyển đến địa điểm mới và nơi đây chính thức bị bỏ hoang từ năm 1997. Năm 2010, một dự án được đề ra nhằm biến bệnh viện bỏ hoang Old Changi thành một khu nghỉ dưỡng nhưng sau đó đã gặp phải thất bại và đành hủy bỏ.

Nhiều người dân ở đây cho biết họ từng nhìn thấy hồn ma của những binh lính Nhật cũng như những bóng ma không đầu, không chân lảng vảng trên hành lang bệnh viện. Những người dân địa phương còn tin rằng đây là nơi giao thoa giữa sự sống và cái chết vì vậy họ thà chịu đựng vết thương ở nhà con hơn đến bệnh viện Changi “ma ám” để chữa bệnh.

Theo phununews