Nhỏ vượng cha mẹ, lúc cưới vượng chồng, ai cưới được 2 con giáp này cả đời may mắn

Tuổi Mão và tuổi Thân là hai con giáp đứng đầu danh sách vượng phu, ai lấy được thường sung sướng cả đời.

Người ta vẫn nói, hạnh phúc lớn nhất của một người phụ nữ là được gả cho một người chồng tốt. Cũng như vậy, một người đàn ông có thể thành công hay không, cũng phụ thuộc rất lớn vào việc có thể lấy một người vợ tốt.

Có một số người phụ nữ, trời sinh đã định có số phận hạnh phúc, còn nhỏ thì phúc cha, lợi mẹ, lớn lên lấy chồng thì vượng phu, phú con. Dưới đây là hai con giáp đứng đầu danh sách vượng phu, ai lấy được thường sung sướng cả đời.

Tuổi Mão

nho-vuong-cha-me-luc-cuoi-vuong-chong-ai-cuoi-duoc-2-con-giap-nay-ca-doi-may-man

Người tuổi Mão có tấm lòng lương thiện, bề ngoài có vẻ nhu nhược, yếu đuối thế nhưng nội tâm lại cực kỳ kiên cường. Chỉ cần yêu ai đó, nhận định sẽ gắn bó với ai đó, họ sẽ quyết một lòng chung thủy. Dù đối phương có giàu hay nghèo, người nhà phản đối, phụ nữ tuổi Mão vẫn sẽ bất chấp tiến tới, không thay đổi quyết định.

Bên cạnh đó, thiên tính của tuổi Mão là dịu dàng, săn sóc, lương thiện hiền lành. Có chuyện gì đó xảy ra, tuổi Mão luôn đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ, cũng bởi vậy, tình cảm vợ chồng luôn ngọt ngào.

Gia hòa vạn sự hưng, mái ấm yên vui, nửa kia của phụ nữ tuổi Mão sẽ yên tâm làm việc, dốc sức cho sự nghiệp. Nếu cùng chung chí hướng, hai vợ chồng đồng tâm hiệp lực, vượt mọi khó khăn, càng ngày càng tốt, phú quý có thừa.

Phụ nữ tuổi Mão cũng được đánh giá là phúc hậu, có trí tuệ. Bình thường họ hay giấu tài, có chuyện xảy ra mới lộ khôn khéo, hiểu biết. Nhìn chung, cưới được vợ tuổi Mão, quả thực có phúc suốt đời.

Tuổi Thân

nho-vuong-cha-me-luc-cuoi-vuong-chong-ai-cuoi-duoc-2-con-giap-nay-ca-doi-may-man

Trên phương diện tình cảm gia đình, phụ nữ tuổi Thân có thiên tính là săn sóc, quan tâm rất chu đáo. Trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ tuổi Thân có thể phát huy tối đa năng lực của mình, là một người có phúc khí.

Từ nhỏ, phụ nữ tuổi Thân đã vượng cha mẹ, được cha mẹ yêu thương, che chở. Sau khi kết hôn, họ lại vượng chồng, phú con. Nhờ vậy, họ cũng được chồng yêu thương, con thì hiếu thảo.

Hơn nữa, phụ nữ cầm tinh con khỉ giỏi về giao thiệp, xã giao. Trong quá trình giao tiếp, phụ nữ tuổi Thân thường gây được ấn tượng rất tốt nhờ khả năng quan tâm tỉ mỉ đến từng người, nhân duyên nhờ đó tăng cao, có thể giúp chồng, trợ con trong nhiều chuyện.

Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Thân cũng có xu hướng nỗ lực thầm lặng, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chồng con. Mặc kệ khổ cực nhiều đến thế nào, họ cũng sẽ lặng lẽ vượt qua, không hề kêu ca, than vãn.

Đây cũng chính là lý do mà phụ nữ tuổi Thân được nhận định là vượng phu, ích tử. Chỉ cần lấy được vợ tuổi Thân, đàn ông có thể yên tâm chuyện gia đình, dốc sức cho sự nghiệp, so ra, chẳng khác nhau lấy được kho báu.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo DanViet