Nhân viên nghẹn ngào múc nước thải toilet uống, sự việc khiến dân mạng sục sôi căm phẫn

Một hình thức trừng phạt nhân viên không hoàn thành định mức của studio đã khiến cho dân mạng vô cùng bức xúc. Nhân viên đã phải nghẹn ngào uống nước thải trong toilet.

Sự việc gây bức xúc và khiến cộng đồng mạng tranh cãi xôn xao xảy ra tại một studio chụp ảnh ở Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó, vụ việc này đã được quay lại bằng video và người ta đã phát tan trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Đoạn video này đã ghi lại cảnh các nhân viên đang múc nước trong toilet bẩn thỉu ở nhà vệ sinh. Nhiều cư dân mạng đã phải ôm mặt vì thật sự họ không thể tin được đây là việc làm của một công ty. Có ý kiến còn tức giận với người bị hại. Họ nói: "Tại sao bạn phải làm thế chỉ vì giữ công việc ở một công ty không trân trọng bạn".

Nhân viên nghẹn ngào múc nước thải toilet uống, sự việc khiến dân mạng sục sôi căm phẫn

Uống nước trong bồn cầu là cách phạt nhân viên không làm được việc của một công ty.

Trong đoạn clip chia sẻ trên mạng cho thấy một nam nhân viên đang múc nước ở bồn cầu. Anh này đang ngồi xổm rồi đưa nước lên mũi ngửi mới dám đưa lên môi để uống. Còn một nữ nhân viên khác đã nhắm mắt nhắm mũi uống cho qua chuyện.

Theo đó, đây là hình thức phạt nhân viên làm việc không hiệu quả của một studio chụp ảnh. Được biết, sau khi uống nước thải trong bồn cầu, nhân viên nữ đã bị tiêu chảy, thậm chí cô còn nôn mửa và không ăn được cơm. Chính người quay video đã bị cảnh sát bắt giữ và điều tra trong 4 ngày.

Sự thật về video này vẫn chưa có lời đáp chỉ biết clip được tải lên trang mạng xã hội Wechat và nhanh chóng lan tràn khắp mọi nơi.

Khi được hỏi về video này, người quản lý của studio cho biết, nó không được ghi lại tại nơi làm việc của studio. Người này còn cho biết, đây chỉ là một chiêu thức "răn dạy" để thúc đẩy sự cố gắng của các nhân viên. Clip sẽ giúp các nhân viên biết "sợ" và chăm chỉ làm việc hơn. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc.

Theo giadinh