Nhân viên khách sạn tiết lộ 5 thứ miễn phí nhưng bẩn hơn bồn cầu "thách" ai dám dùng

Đây đều là những đồ vật nhà nghỉ, khách sạn nào cũng có nhưng không ai dám dùng vì quá bẩn, thậm chí có những thứ còn bị đánh giá bẩn hơn cả bồn cầu.

Nhắc đến khách sạn, trong suy nghĩ của bất kì ai, đó cũng sẽ là nơi sạch sẽ, đẹp đẽ, vui vẻ, bởi nó được các nhân viên dọn dẹp liên tục. Tuy nhiên, bạn biết không, những sự thật về các đồ dùng dưới đây có thể sẽ khiến bạn chùn chân khi có dự định đặt phòng cho những ngày lễ sắp tới.

1. Kem đánh răng

nhan-vien-khach-san-tiet-lo-5-thu-mien-phi-nhung-ban-hon-bon-cau-thach-ai-dam-dung

Những ai đã từng nghỉ qua đêm tại khách sạn, nhà nghỉ có lẽ đều từng sử dụng loại bàn chải lông cứng đờ, cùng một tuýp nhỏ kem đánh răng màu xanh, không nhãn mác, không hạn sử dụng. Khi dùng loại kem này có hạt lợn cợn, không có nhiều mùi thơm, đánh xong cũng cảm giác không sạch sẽ gì. Thậm chí sau khi dùng, nhiều người đã bị viêm lợi, sưng nướu…

Sau khi cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra đã xác nhận loại kem đánh răng này không đủ tiêu chuẩn, không có khả năng làm sạch vi khuẩn… Chính vì thế, mọi người nên tự mang theo bàn chải và kem đánh răng của mình đi nhé!

2. Ấm siêu tốc

nhan-vien-khach-san-tiet-lo-5-thu-mien-phi-nhung-ban-hon-bon-cau-thach-ai-dam-dung

Bạn tin không? Thứ bẩn nhất trong khách sạn không phải bồn cầu mà là ấm siêu tốc. Bồn cầu còn được nhân viên chăm chỉ cọ rửa nhưng ấm siêu tốc thì có lẽ là không bao giờ.

Nhìn qua bạn sẽ nghĩ rằng ấm siêu tốc sáng bóng thế này thì chẳng có lý do gì mà có thể bẩn được nhưng bạn không hề biết những vị khách trước đã dùng nó vào việc gì, nhân viên khách sạn đã dùng thứ gì để lau chùi.

Một số nhân viên khách sạn thú thật rằng khách thường dùng ấm siêu tốc để luộc, trần đồ ăn, đựng tàn thuốc lá, thậm chí là nôn ói… Sau đó, họ chỉ tráng qua loa rồi cất lại chỗ cũ nhìn thì có vẻ sáng bóng nhưng bẩn vô cùng. Trong trường hợp bất khả kháng, bạn nên đun sôi vài lần rồi đổ đi để tiệt trùng.

3. Khăn tắm

nhan-vien-khach-san-tiet-lo-5-thu-mien-phi-nhung-ban-hon-bon-cau-thach-ai-dam-dung

Bạn thấy khăn tắm trong trắng tinh mà nghĩ nó sạch ư? Bạn không thể biết rằng đã có hàng ngàn người từng sử dụng chúng trước bạn đâu nhỉ?

Với những chiếc khăn bị lấm bẩn rõ rệt thì chúng sẽ được nhân viên mang đi giặt, nhưng những chiếc khăn bẩn nhưng không có màu, không có mùi sẽ được gập lại để người sau dùng tiếp. Đó là lý do mà bạn có thể bị lây các bệnh xã hội nguy hiểm khi dùng khăn tắm, quần áo tắm ở khách sạn…

Chưa kể, những loại khăn tắm được đem đi giặt cũng được giặt rất qua loa, chống chế bằng cách tống vào máy cùng chút nước tẩy trắng.

4. Cốc thủy tinh

nhan-vien-khach-san-tiet-lo-5-thu-mien-phi-nhung-ban-hon-bon-cau-thach-ai-dam-dung
Bạn nghĩ rằng nhân viên sẽ đem từng chiếc cốc đi cọ cho sạch? Sự thật là họ chỉ tráng qua loa, thậm chí dùng khăn bẩn để lau cốc.

Đã từng có trường hợp phát hiện nhân viên phục vụ của 1 khách sạn 5 sao dùng khăn chùi bồn cầu để lau cốc thủy tinh. Vậy nên đừng vì thấy sạch tinh mà tin tưởng, cốc thủy tinh là thứ tuyệt đối không nên dùng đâu nhé.

5. Bồn tắm

nhan-vien-khach-san-tiet-lo-5-thu-mien-phi-nhung-ban-hon-bon-cau-thach-ai-dam-dung
Nhân viên khách sạn thừa nhận bồn tắm chủ yếu dùng để trang trí chứ ít khi khách hàng sử dụng, thoáng nhìn sẽ rất sạch sẽ nên ít khi nhân viên phải cọ rửa. Nếu cọ thì họ cũng sẽ làm rất qua loa, thậm chí dùng bàn chải bồn cầu để đánh bóng… Tốt nhất là bạn không nên sử dụng kẻo mang bệnh.

Theo Eva/Khám phá