Nhân tướng học: Phẫu thuật thẩm mỹ có ảnh hưởng đến vận mệnh?

Nhiều người lựa chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia về nhân tướng học, nếu không lưu ý những điều dưới đây có thể sau khi phẫu thuật vận mệnh của các quý cô sẽ bị ảnh hưởng.

Nhân tướng học: Phẫu thuật thẩm mỹ có ảnh hưởng đến vận mệnh?

Phá tướng không phải là phá hoại tướng mạo mà là làm thay đổi tướng mệnh từ đó làm thay đổi vận mệnh. Người ta thường nói “Tướng tùy tâm sinh”, đây là một sự thực được công nhận bởi hầu hết các nhà nhân tướng học. Nếu tiến hành chỉnh sửa, phẫu thuật thẩm mỹ thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh, vận khí con người. Có trường hợp thay đổi tốt, cũng có trường hợp thay đổi theo hướng xấu.

Dưới đây là 4 bộ phận các chuyên gia nhân tướng học khuyên không nên can thiệp thẩm mỹ nếu không muốn phá tướng:

1. Cắt mí phá cung Điền Trạch: tài sản hao tổn nặng nề

Nhân tướng học: Phẫu thuật thẩm mỹ có ảnh hưởng đến vận mệnh?

Theo Nhân tướng học, phần nằm giữa mắt và lông mày, tức mí trên mắt được gọi là cung Điền Trạch. Cung Điền Trạch sẽ thể hiện tài sản của một người. Nếu phẫu thuật thẩm mỹ mà có sự thao tác, ảnh hưởng đến phần cung Điền Trạch, phá vỡ khí tướng ở đây thì có thể gây tổn hao tài sản của bạn.

Theo nhân tướng học, nếu phạm phải điều này thì vận khí từ năm 35 – 40 tuổi sẽ bị ảnh hưởng. Trong những năm này, tài sản có thể sẽ xảy ra tranh chấp thị phi, gây tác động xấu đến vận mệnh cuộc đời.

2. Không nên cạo hết lông mày rồi làm lại - nhân duyên giảm sút, cô đơn suốt đời

Nhân tướng học: Phẫu thuật thẩm mỹ có ảnh hưởng đến vận mệnh?

Lông mày là đại diện cho cung Huynh Đệ, cung Bằng Hữu, chính là chỉ các mối quan hệ xã hội. Nó cũng là cung Tài Bạch thứ 2 trong nhân tướng học.

Những cô gái lông mày thưa mỏng có thể chọn cách đi thêu, phun xăm lông mày, làm vậy có thể giúp cho nhân duyên vượng phát, quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, hãy nhớ là không được cạo hết lông mày đi, dù là sau đó bạn có kẻ vẽ hay thêu thì cũng chẳng thể thoát khỏi việc phá tướng. Lông mày không có cũng là điềm báo tài lộc tiêu tán, cô đơn hiu quạnh, không người bầu bạn.

3. Nâng mũi: khắc chồng, cả đời cô quạnh

Nhân tướng học: Phẫu thuật thẩm mỹ có ảnh hưởng đến vận mệnh?

Trong tướng khuôn mặt, mũi nằm ở vị trí vô cùng quan trọng, đại diện cho cung Tài Bạch, với nữ mệnh, mũi còn đại diện cho cung Phu nữa.

Khu vực sống mũi nằm giữa hai mắt và là khởi điểm của mũi được gọi là Sơn căn. Nếu Sơn căn quá thấp thì chứng tỏ nữ mệnh khó được hưởng hồng phúc của chồng, cũng chính là khó lấy được người chồng như ý, đồng thời vận khí của người chồng cũng xấu, cuộc sống khó khăn, vất vả. Trong trường hợp này có thể nâng sống mũi lên một chút để Sơn căn cao hơn, vận khí cũng tốt hơn phần nào.

Tuy nhiên, nhiều cô gái vì chạy theo vẻ đẹp thời thượng mà phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, đem sống mũi đôn lên thật cao. Vốn dĩ sống mũi vừa phải, đầu mũi tròn đầy đặn mới là tướng vượng phu, nhưng vì chạy theo xu thế mà đem sửa cho sống mũi thật cao, đầu mũi nhọn, phá tướng từ tốt thành xấu. Tướng mũi lúc này đã thành tướng khắc chồng, phải chịu đời cô quạnh, đơn côi.

4. Độn cằm nhọn: cả đời bạc phúc

Nhân tướng học: Phẫu thuật thẩm mỹ có ảnh hưởng đến vận mệnh?

Nhiều cô gái trẻ tuổi thích cằm nhọn, theo chuẩn Vline mới là đẹp. Nhưng trong nhân tướng học, loại khuôn mặt này tượng trưng cho người không có phúc tướng, dễ nảy sinh nhiều điểm khó chịu như tâm tính thất thường, nóng giận vô cớ cuộc sống không lúc nào được an yên. Theo nhân tướng học, cằm rộng mới tượng trưng cho phúc tướng, vận mệnh tốt đẹp; gọt nhọn cằm tức là đem phúc lộc đều gọt cho sạch, là điềm báo cho tuổi già vô phúc, cơ cực.

Trong nhân tướng học, thì thiên đình (trán) phải đầy đặn, địa các (cằm) phải vuông dày thì vận khí tuổi già tốt, được hưởng phú quý giàu sang, con cháu đầy đàn

Tuy nhiên, những thông tin đây chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi và việc làm đẹp cho bản thân bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ cũng không hề xấu. Thế nhưng, nếu tiến hành chỉnh sửa, phẫu thuật thẩm mỹ thì bạn nên cẩn trọng, không quá lạm dụng vì điều ảnh hưởng trước tiên chính là sức khỏe chứ chưa nói đến sự ảnh hưởng vận mệnh, hay vận khí con người. 

Theo Bestie