Nhan sắc "ngồn ngộn" và clip "nhạy cảm" gây tranh cãi của tân Hoa hậu Chuyển giới

Sở hữu một thân hình bốc lửa với số đo vòng 1 và vòng 3 siêu "khủng" nhưng tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế lại bị phản đối vì là vũ công thoát y.

Tối ngày 08/03, đêm chung kết "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019" chính thức diễn ra với sự tham dự của 20 thí sinh đến từ các nước. Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, ngôi vị cao nhất đã gọi tên Jazell Barbie Royale – người đẹp đến từ Mỹ, hai Á hậu còn lại thuộc về đại diện Thái Lan và Trung Quốc. Tân Hoa hậu là vũ công gợi cảm khá nổi tiếng tại quê nhà.

nhan-sac-ngon-ngon-va-clip-nhay-cam-gay-tranh-cai-cua-tan-hoa-hau-chuyen-gioi

Jazell Barbie Royale – người đẹp đến từ Mỹ là Tân hoa hậu Chuyển giới.

Tuy nhiên, nhan sắc của Jazell Barbie Royale đang tạo ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội vì nhiều người cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Jazell Barbie Royale không sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, hình thể mảnh mai, thon thả như những hoa hậu các mùa trước. Vòng một quá khổ, vóc dáng thiếu mềm mại, mất cân đối cũng bị cho là điểm trừ của Royale. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô kém nổi bật hơn hẳn á hậu 1 - thí sinh chủ nhà Thái Lan Kanwara Kaewjin.

nhan-sac-ngon-ngon-va-clip-nhay-cam-gay-tranh-cai-cua-tan-hoa-hau-chuyen-gioi

Jazell Barbie Royale được ví như một "quả bom sex" khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng làn da nâu gợi cảm. Chính điều này cũng tạo nên một màu sắc khác biệt giữa dàn thí sinh. 

Trong những hình ảnh thường ngày cho thấy nàng Hoa hậu rất chuộng phong cách sexy, thiếu vải khoe các vòng trên cơ thế. Ngoài ra, việc tân Hoa hậu là một vũ công thoát y càng khiến nhiều người phản đối kết quả này.

Trong các video được chia sẻ lại sau đêm chung kết, Jazell tự tin phô diễn gần như toàn bộ cơ thể, kết hợp âm nhạc, vũ đạo sôi động. Một số khán giả nam vừa hò reo vừa bo thêm tiền để người đẹp nhảy sung hơn. Không chỉ diễn một mình, trong một video Jazell còn kết đôi với vũ công nam, thực hiện những động tác nhạy cảm.

nhan-sac-ngon-ngon-va-clip-nhay-cam-gay-tranh-cai-cua-tan-hoa-hau-chuyen-gioi

Ngay trước thềm chung kết, tân Hoa hậu chuyển giới khiến cư dân mạng xôn xao khi những hình ảnh thoát y bị cho là khá phản cảm của cô đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo dõi các video này, nhiều người bày tỏ sự phản đối bởi không ít tiết mục quá dung tục, không phù hợp với hình ảnh của một Hoa hậu. Khi một video được "khai quật" trước chung kết Hoa hậu Chuyển giới ít ngày, có ý kiến cho rằng Jazell sẽ khó tiến xa với hình ảnh nhạy cảm này. Nhưng thực tế, cô vẫn giành chiến thắng.

Ngược lại, một số khán giả đánh giá đây là công việc kiếm tiền bình thường, không đáng lên án và chỉ trích.

nhan-sac-ngon-ngon-va-clip-nhay-cam-gay-tranh-cai-cua-tan-hoa-hau-chuyen-gioi

Có lẽ chính tài năng và phong cách đặc biệt đã giúp Jazell Barbie Royale xoá bỏ được quá khứ không hay, dành lại tình cảm để chạm tay đến chiếc vương miện cao quý.

Theo GiaDinh