Nhan sắc 3 người đẹp ngồi "ghế nóng" chấm thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Bùi Bích Phương, Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh sẽ có mặt trong Hội đồng Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 để cùng nhau tuyển chọn, đánh giá các thí sinh, để tìm ra người xứng đáng đoạt vương miện cao quý.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 có nhiều thay đổi lớn trong đó có sự góp mặt của những thanh viên ban giám khảo mới.

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 có gương mặt Hoa hậu cũ và Hoa hậu mới khi ngồi "ghế nóng". Hoa hậu Bùi Bích Phương là người đầu tiên đoạt vương miện và Hoa hậu trẻ nhất là Hoa hậu mới đăng quang vào năm 2016, Đỗ Mỹ Linh. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Hoa hậu Hà Kiều Anh, người đăng quang năm 1992.

Nhan sắc 3 người đẹp ngồi

3 Hoa hậu ở trong ban giám khảo chấm thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

1. Hoa hậu Bùi Bích Phương: Giám khảo là Hoa hậu đầu tiên

Nhan sắc 3 người đẹp ngồi

Bùi Bích Phương đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1988. Chị được nhà thơ Dương Kỳ Anh đánh giá: "Bùi Bích Phương là Hoa hậu mà tôi cho là tiêu biểu cho các Hoa hậu Việt Nam, cô ấy đã trở thành Hoa hậu có tầm cao nhất về nhiều mặt".

Nhan sắc 3 người đẹp ngồi

Bùi Bích Phương là Hoa hậu có tài sắc vẹn toàn. Dù có nhan sắc để tham gia showbiz nhưng chị quyết định theo đuổi con đường học vấn. Cách đây 30 năm, sau khi tốt nghiệp đại học trong nước, Bùi Bích Phương sang Hàn Quốc làm luận văn thạc sĩ, thành thạo nhiều thứ tiếng. Với nền tảng học vấn tốt, sau khi du học rồi trở về Bùi Bích Phương làm trong một tổ chức giáo dục lớn.

Nhan sắc 3 người đẹp ngồi

30 năm sau khi đăng quang, nhan sắc của Bùi Bích Phương vẫn khiến nhiều người xao xuyến bởi vẻ trẻ trung và vẻ đẹp đậm chất Á đông.

2. Hoa hậu Hà Kiều Anh: Giám khảo đăng quang Hoa hậu khi 16 tuổi

Nhan sắc 3 người đẹp ngồi

16 tuổi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh đã trở thành tâm điểm của dư luận. Bắt đầu từ đây cuộc sống của Hà Kiều Anh đã có nhiều đổi khác.

Nhan sắc 3 người đẹp ngồi

Hào quang đến khi 16 tuổi đã giúp một cô gái trẻ trở nên nổi tiếng và được công chúng biết đến nhiều hơn. Những ngày sau đó, cuộc sống của chị gắn với những dự án nghệ thuật. Có gia thế khủng nhưng Hà Kiều Anh không theo đuổi con đường khoa bảng, chị chọn điện ảnh là công việc của mình ngay sau khi đăng quang.

Nhan sắc 3 người đẹp ngồi

Sau nhiều biến cố lớn trong cuộc đời, hiện tại Hà Kiều Anh chị lấy chồng giàu, có con đẹp và cuộc sống quá giàu có trong biệt thự hơn 500m2 ở TP.HCM. Dù cuộc sống thay đổi như thế nào, Hà Kiều Anh vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà của mình.

3. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Giám khảo trẻ nhất lịch sự Hoa hậu Việt Nam

Nhan sắc 3 người đẹp ngồi

Đỗ Mỹ Linh gây tranh cãi khi là giám khảo trẻ nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân đủ tiêu chuẩn để ngồi "ghế nóng".

Nhan sắc 3 người đẹp ngồi

Chủ nhân vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 gây ấn tượng với khán giả bằng tài năng, vẻ đẹp thuần Việt và những hành động có ích cho cộng đồng.

Nhan sắc 3 người đẹp ngồi

Trong suốt nhiệm kỳ 2 năm làm Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh giữ gìn rất tốt hình ảnh và cống hiến rất nhiều cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lẫn các hoạt động thiện nguyện. BTC cuộc thi sắc đẹp uy tín này khẳng định, Đỗ Mỹ Linh xứng đáng là thành viên ban giám khảo.

Theo GiaDinh