Nhận án tử hình, Thọ 'sứt' vẫn bình tĩnh tranh thủ hôn trộm bạn gái cũ trước khi rời tòa

Sau phần tuyên án, kết thúc phiên xét xử sơ thẩm, Thọ sứt đã tìm cách tiếp cận bị cáo Lan. Đợi khi các cán bộ đứng quanh đó không để ý, Thọ liền đến gần và hôn bạn gái cũ trước khi cả 2 đều bị áp giải rời khỏi tòa.

Sáng 8/5, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử 2 tử tù trốn trại Nguyễn Văn Tình (29 tuổi, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội) và Lê Văn Thọ (tức Thọ “sứt”, 38 tuổi, ở Thanh Hà, Hải Dương) về tội trốn khỏi nơi giam giữ. Ngoài ra, có 4 bị cáo bị đưa ra xét xử về tội che giấu tội phạm. Trong đó có bạn gái của Thọ tên Nguyễn Thị Phương Lan (24 tuổi, quê Hải Dương) và 3 người thân của Tình. Đáng chú ý trong giờ nghị án, Thọ “sứt” luôn hướng ánh mắt về Lan.

Nhận án tử hình, Thọ 'sứt' vẫn bình tĩnh tranh thủ hôn trộm bạn gái cũ trước khi rời tòa

Thọ “sứt” quay lại nhìn bạn gái trong giờ nghị án.

Sau phần tuyên án, trước khi rời khỏi tòa, Thọ sứt cố gắng tìm cách tiếp cận bị cáo Lan. Hai người có nói chuyện 2-3 câu tuy nhiên bị cán bộ cắt ngang. Đợi lúc mọi người không để ý, bị cáo Thọ lén hôn trộm bạn gái cũ.

Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trong lúc HĐXX hỏi các bị cáo, Thọ “sứt” đã từng khai không tin tưởng bạn gái cũ nhưng biết rằng Lan rất sợ Thọ nên không bao giờ giám tố giác với cơ quan công an.

Cũng trong phần xét hỏi của HĐXX, bị cáo Lan tỏ ra sợ hãi, giọng nói run run. “Bị cáo cùng anh Thọ thuê nhà nghỉ và gọi xe taxi cho Thọ. Bị cáo biết hành vi của mình là sai trái và rất ân hận”, Lan phân trần. Trong quá trình HĐXX hỏi bị cáo Lan, Thọ “sứt” liên tục quay xuống nhắc cho bạn gái.

Được nói lời sau cùng, Lê Văn Thọ gửi lời xin lỗi những bị cáo khác đã vì mình mà chịu liên luỵ và xin giảm nhẹ hình phạt cho mình và những người có liên quan. Bên cạnh đó, Nguyễn Văn Tình cũng những bị cáo khác gửi lời xin lỗi gia đình, mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Theo cáo trạng, ngày 27/4/2017, Nguyễn Văn Tình bị TAND TP Hà Nội tuyên tử hình về tội mua bán trái phép chất ma túy. Còn Lê Văn Thọ bị TAND tỉnh Hà Nam tuyên tử hình vào tháng 5/2017. Trong thời gian kháng cáo chờ xét xử phúc thẩm, Tình và Thọ được chuyển vào giam chung tại buồng số 3, khu D trại giam T16 (Bộ Công an) từ ngày 1/7/2017.

Trong thời gian bị giam giữ, ngày 6/9/2017, qua hệ thống loa phát thanh của trại tạm giam, Tình và Thọ nắm được thông tin thời tiết khu vực Hà Nội có mưa bão nên đã bàn bạc, lên kế hoạch vượt ngục. Cả hai xé 2 cái chăn buộc thành dây dùng để bỏ trốn vào khoảng 4h ngày 11/9.

Đến ngày 16/9/2017, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã bắt Thọ “sứt” khi hắn đang trên taxi cùng bạn gái tại xã Nam Hồng, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Theo Saostar